จบ (อ่านฟรี)เกิดมาเพื่อsexNC25+
26
ตอน
888K
เข้าชม
656
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
1.12K
เพิ่มลงคลัง

 

เกิดมาเพื่อsexNC25+ 

แผนร้ายน่าใสๆไม่คิดว่าเธอจะยอมง่ายๆแบบนี้ 

 

ยินดีตอนรับเข้าสู่นิยายอีโรติกที่คุณอาจจะเสียวเมื่ออ่านเนื้อหาของนิยายที่ดูเหมือนไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากจนเกินไปเนื้อหาค่อนข้างซับซ้อนซ่อนอะไรบ้างอย่างแต่เต็มใจเสนอบทนิยายที่เกิดจากการจินตนาการของผู้แต่งและคุณคือผู้อ่านหากพิมผิดต้องขออภัยแต่ยินดีรับคำแนะนำคอมเม้นต์เข้ามาแนะนำได้เข้าเนื้อหาเล็กๆน้อยๆก่อนติดสินใจเข้าอ่านนะจ้ะ 

 

หญิงสาวอายุเกินหน้าตาเดินลงน้ำไปโดยที่ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเธอหวังจะไปกอดซบอกกว้างของอาเมฆที่ไม่ใช่น้องชายพ่อแท้ๆแล้วบ่นๆเบาๆไม่ให้เขาได้ยินก่อนจะตรงดิ่งเข้าไปหา 

 

“เสร็จกูแน่....ซูดดด...กล้ามใหญ่จะแน่นแค่ไหนนะ....อืมมม....” ใบตองว่ายน้ำเข้าไปหา 

“มาหาอาไกลเชียวนะ...ว่ายน้ำเก่งหรือเปล่า...”หนุ่มเจ้าของเนื้อแน่นเอ่ยถาม 

“ต้องเก่งสิคะ...ใบตองแก้ผ้าเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว...น้ำแค่นี้สบายมาก...อาเมฆเล่นเป็นเพื่อนใบตองนานๆ ได้หรือเปล่าคะ...”เจ้าของเสียงใสบวกหน้าตาที่ดูอ่อนกว่าอายุเอ่ย 

“แต่น้ำมันเย็นอยู่นะ....เล่นนานไปเดี๋ยวไม่สบายเอา...” เมฆเอ่ยขณะที่หญิงสาวว่ายเข้ามาประชิดตัวทำให้เธอโอบรัดคอเขาได้อย่างง่ายดายแต่และแล้วเธอก็มีปัญหาถามเขาทั้งๆที่เธอก็รู้ดีว่ามันคืออะไร 

 

“อาเมฆอะไรแข็งๆ โดนท้องน้อยของใบตองก็ไม่รู้....” ใบตองเอ่ยถามแต่ในใจลึกๆ รู้ดีว่ามันคือลำท่อนไร้กระดูกที่แข็งเหมือนมันกำลังรู้ว่าจะได้กินเหยื่อ 

“เอาะๆ ๆ ...ออ...สงสัยจะเป็นปลามั่งงงงง...” เมฆตอบเสียงหนักแน่นแต่เจ้าเอ็นไร้กระดูกมันยิ่งผงกหัวตอดยิกๆ ไม่ฟังคำสั่งเจ้าของ 

 

“แหมมมมม...อย่าโกหกเลยคร่าาาา...หนูนะโตแล้วนะ...ทำไมจะแยกแยะไม่ออกว่ามันคืออะไร...อาเมฆคงไม่ได้ปลดปล่อยมานานแล้วใช่ป่ะ....” ใบตองถามเพราะรู้ดี 

“เอ่อออออออออออ......” เมฆไม่รู้จะพูดอธิบายเช่นไร 

“ชัวร์แน่นอนเลย...อยากปลดปล่อยบ้างไหมล่ะ...แต่ว่า......” ใบตองเอ่ย 

“แต่อะไร....” เสียงเข้มดูสงสัยว่าแต่อะไรกันนะ 

“ก็.....” 

ใบตองไม่พูดแต่เธอนั่นเอื้อมมือลงไปลูบท่อนเนื้อไม่มีกระดูกแต่มันแข็งตอดมือเธอยิกๆสาวน้อยน่าใสยิ้มด้วยความเขินแต่ก็ไม่ยอมละมือออก 

 

ตอนแรกขอบอกเล่าเรื่องราวก่อนนะจ๊ะตอนหน้าเป็นต้นไปNCเน้นๆ แต่ตอนนี้ขอสักคอมเม้นต์ได้ป่าววววว... 

รออ่านนะจ้ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว