สาวไซด์ไลน์ กับ นายหนังโป๊ nc25+ พระเอกหื่น บ้ากาม ซีรี่ย์เดียวกับ แม่บ้านกระหายรัก

อีโรติก

สาวไซด์ไลน์ กับ นายหนังโป๊ nc25+ พระเอกหื่น บ้ากาม ซีรี่ย์เดียวกับ แม่บ้านกระหายรัก

สาวไซด์ไลน์ กับ นายหนังโป๊ nc25+ พระเอกหื่น บ้ากาม ซีรี่ย์เดียวกับ แม่บ้านกระหายรัก

ดวงดาวสีขาวดำ

อีโรติก

30
ตอน
16.8K
เข้าชม
18
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวใดใดทั้งสิ้น

นิยายเรื่องนี้มีฉากความรุนแรงทางเพศและทางร่างกาย 

                 ห้ามลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด

นิยายเรื่องนี้อยู่จักวาลเดียวกับ แม่บ้านกระหายรัก ท่านสามารถอ่านนิยายเรื่องนี้เรื่องเดียวก็ได้แต่เพื่อความฟินถึงขีดสุด ไรท์ขอแนะนำให้อ่านแม่บ้านกระหายรักมาก่อน

 

 

สาวไซต์ไลน์กับนายหนังโป๊ (ซีรี่ย์ ชุด สตาร์ไลท์ คลับ)

 

คำโปรย

 

เป้ ชายหนุ่มที่ก่อร่างสร้างตัวมาจากการเปิดกลุ่มลับหนังอย่างว่า มาตกหลุมรักกับฟ้า ไซต์ไลน์สาวระดับไฮเอน  จนเขาต้องตัดสินใจผูกปิ่นโตกับเธอเพื่อกันไม่ให้เธอไปมีอะไรกับคนอื่น  เขาทั้งสองจะหลงกันแค่ชั่วคราว หรือ รักกันตลอดไป โปรดติดตามต่อด้านในเลยจ้า

 

เป้ลุกจากเตียงขึ้นมาแล้วเดินไปเปิดประตู  พอประตูห้องถูกเปิดออกเขาก็พบกับผู้หญิงสาวหน้าตาน่ารักเดินเข้ามาในห้อง  เธอคนนี้หน้าตาสะสวยผมยาวสะลวยผิวขาวตากลมโตจมูกและปากได้รูปเธอจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่งก็ว่าได้   แค่ได้มองเธอคนนี้เป้ก็รู้สึกใจสั่นเป้ยังนึกในใจอยู่เลยว่าเขาต้องนับถือฝีมือของเจ๊ออยจริงๆที่รู้ใจเขาจนจัดน้องคนนี้มาให้

พอน้องเขาเดินเข้ามาในห้องเป้ก็ชวนน้องเขาคุยตามระเบียบเพื่อให้บรรยากาศในห้องผ่อนคลายลง เป้ถามผู้หญิงคนนั้นว่า “ น้องชื่ออะไร” เป้พูด

 

 

น้องคนนั้นก็ตอบกลับมาว่า “ หนูชื่อฟ้าค่ะ” ฟ้าพูด

 

หลังจากคุยสัพเพเหระกันเรียบร้อยแล้วเป้ก็ปล่อยให้น้องเขาทำตามหน้าที่ของน้องเขาต่อไป ฟ้าจูงมือเป้ขึ้นมาจากนั้นฟ้าก็ค่อยๆใช้มือนวลเนียนของเธอค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของเป้ออก เธอถอดเสื้อผ้าของเป้ออกจนไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียวจนเป้ในตอนนี้ยืนเปลือยกายอยู่ตรงหน้าเธอ จากนั้นฟ้าก็เอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งให้กับเป้ พอจัดการให้กับเป้เสร็จน้องฟ้าก็หันไปจัดการกับตัวเอง เธอถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก  เธอค่อยๆถอดเดรสชุดสวยออกจากร่างของเธอพอเธอถอดชุดออกทรวดทรงของเธอที่อยู่ภายใต้ชุดชั้นในทำให้เป้ถึงกับซีดปาก หน้าอกหน้าใจขนาดพอมือภายใต้ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ทำให้แท่งเอ็นของเป้เริ่มแข็งแล้วนี่ยังไม่รวมเนินเนื้ออวบอิ่มของเธอที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงในตัวบางที่ทำให้เขาอยากจะจัดการเธอเสียตอนนี้เลย

 

ฟ้าถอดผ้าเช็กตัวของเธอออกอวดสัดส่วนทรวดทรงองค์เอวน่าพิศมัยของเธอให้เป้เห็นชัดๆคาตา   หน้าอกกลมกลึงของดึงดูดสายตาของเป้ไม่ให้ละสายตาจากเธอได้แต่วินาทีเดียว เธอค่อยกดร่องสวาทของเธอลงบนแท่งเอ็นของเขา ร่องสวาทของเธอตอดรัดแท่งเอ็นของเขาจนเป้รู้สึกเสียวซ่านไปหมด   ความรู้สึกที่ได้รับจากท่วงท่าลีลาของเธอเหมือนความรู้สึกเวลามีอะไรกับแฟนมันไม่เหมือนความรู้สึกที่เขาได้รับจากไซด์ไลน์คนอื่นที่เขาเคยได้สัมผัสมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว