จบ พ่ายรักเมียในนาม
27
ตอน
21.4K
เข้าชม
59
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

ทำความเข้าใจกันสักนิดก่อนอ่าน 

สวัสดีนักอ่านทุกคนนะคะ ก็ขอฝากนิยายเรื่องพ่ายรักเมียในนามเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้า ก็เป็นอีกเรื่องที่ไรท์ตั้งใจแต่งอยากให้ทุกๆคนได้อ่านและติดตามกัน นิยายเรื่องนี้จะขอติดเหรียญเล็กๆน้อยๆเพื่อเป็นค่าขนมของไรท์นะคะ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนค่ะ 

เขา 

ชายหนุ่มที่พร้อมไปด้วยหน้าตาและฐานะ ผู้ซึ่งคิดว่าเงินสามารถดลบันดาลทุกสิ่งๆอย่างบนโลกใบนี้ได้และยังสามารถใช้แก้ปัญหาทุกๆอย่างแต่ดูเหมือนเขาจะคิดผิด เมื่อผู้หญิงที่เขาได้เคยทำผิดกับเธอและคิดที่จะใช้เงินเพื่อจบปัญหาแต่เธอกำลังกลับเข้ามาในชีวิตของเขา! 

เธอ 

ได้รับบาดแผลทางใจแผลใหญ่ที่เขาได้สร้างให้กับเธอ ผู้ชายที่แทบไม่มีความเป็นคนหลงเหลืออยู่ ผู้ชายที่เธอแสนจะเกลียดชัง เป็นเพราะเขาเธอจึงต้องสูญเสียทุกสิ่งอย่างในชีวิตไปอย่างไม่มีวันได้คืนกลับมาและเขาก็ได้มอบบางสิ่งให้กลับเธอเช่นกัน 

“คุณก็ลองกลับไปคิดดูแล้วกันว่าจะยอมให้ชื่อเสียงของคุณรวมทั้งชื่อเสียงของโรงแรมเสียหายหรือจะยอมแต่งงานกับฉัน”ญาณีมยิ้มอย่างถือไพ่เหนือกว่า 

“นี่เธอกำลังขู่ฉันอย่างนั้นเหรอ”ภาคินจ้องเขม็งไปที่คนตัวเล็กที่ยืนจ้องหน้าเขากลับอย่างไม่มีความเกรงกลัวแม้แต่นิดเดียว 

“ฉันไม่ได้ขู่ ฉันเอาจริง”เธอกอดอกพรางยกยิ้มมุมปาก 

“แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไงว่าหลักฐานที่เธอเอามาเป็นของจริง”รัศมีถามเสียงดัง 

“จริงไม่จริงก็รอดูตอนที่คุณปฏิเสธไม่ยอมให้ลูกชายของคุณแต่งงานกับฉันสิคะคุณหญิง”ญาณีมยกซองเอกสารสีน้ำตาลโบกไปมาต่อหน้ารัศมีมารดาของภาคิน 

“ก็ได้ ฉันจะแต่ง”เสียงทุ่มเอ่ยหลังจากที่ได้ครุ่นคิด เขาจะไม่ยอมให้ชื่อเสียงของโรมแรมที่สั่งสมมาเป็นเวลานานต้องเสียหายเพียงเพราะผู้หญิงคนนี้เพียงคนเดียวเป็นอันขาด 

“ว่าไงนะตาคิน!”รัศมีถามเสียงสูงพรางกระชากแขนลูกชายให้หันมาหาตน 

“เชื่อผมเถอะครับแม่ ผมจะแต่งกับผู้หญิงคนนี้ แต่ผมจะไม่ปล่อยให้ผู้หญิงคนนี้ได้ในสิ่งที่ต้องการเด็ดขาด” 

เขาตอบมารดาด้วยท่าทางและน้ำเสียงที่จริงจัง 

“จำเอาไว้ เธอจะไม่ได้รับการปฏิบัติที่ดีในบ้านหลังนี้ เธอจะไม่ได้อะไรจากฉันนอกจากการแต่งงานโง่ๆที่เธอต้องการ!” 

“ก็มาคอยดูกันว่าฉันจะได้ในสิ่งที่ต้องการหรือเปล่าคุณภาคิน” 

 

ภาคิน 

วิชัยวรนันท์ อายุ35ปี 

ประธานใหญ่โรงแรมเดอะวิชัยวรนันท์โฮเตล ทุกอย่างสำหรับเขาซื้อได้ด้วยเงิน โดยเฉพาะผู้หญิงสำหรับเขามันซื้อง่ายซะยิ่งกว่ากระดาษชำระเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้าจะใช้เงินซื้อผู้หญิงทุกคนที่เขาต้องการยกเว้นก็แต่เธอคนนี้เธอ ญาณีม 

 

ญาณีม ชัยวิบูรณ์ อายุ25ปี 

หญิงสาวที่ขยันทำงานหาเงินเพื่อรักษาชีวิตของแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งให้อยุ่กับเธอได้นานที่สุดแต่โชคชะตาดันเล่นตลกให้เธอต้องมาพบเจอกับผู้ชายที่เห็นว่าเงินแก้ไขทุกอย่างได้แล้วเธอจะทำให้เขาได้รู้ว่าสิ่งที่เขาเข้าใจทั้งหมดมันผิด! 

 

 

ลินดา วงศ์สิริอนันกุล อายุ27ปี 

เธอเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะหน้าตา ชาติตระกูล ชื่อเสียงหรือแม้กระทั้งความสามารแต่เพราะถูกเลี้ยงมาโดยตามใจอยากได้อะไรก็ต้องได้และทุกอย่างที่เธอต้องการใครก็ตามห้ามมายุ่งเพราะเธอพร้อมที่จะร้ายถ้าจะต้องโดนแย่งของที่เธอรักไป 

 

ก้องภพ วิชัยวรนันท์ อายุ38ปี 

พี่ชายต่างมารดาของภาคิน  ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีแม่คนละคนแต่ด้วยสายเลือดครึ่งหนึ่งที่เหมือนกันและถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันเอกภพจึงยอมที่จะเสียสละให้กับภาคินก่อนเสมอและไม่คิดที่จะแย่งอะไรก็ตามที่ควรจะเป็นของของน้องชาย 

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้เด็ดขาด หากพบทางเราจะขอดำเนินคดีทางกฎหมายในทันที ดังนั้นจึงขอความกรุณาอย่าดัดลอกดัดแปลงผลงานของผู้อื่นเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองนะคะ 

นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของไรท์เตอร์ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลอื่นและบุคคลในภาพทั้งหมดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆทางผู้แต่งนำมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว