สะดุดรักนายมาเฟีย ขี้เก๊ก😊

อีโรติก

สะดุดรักนายมาเฟีย ขี้เก๊ก😊

สะดุดรักนายมาเฟีย ขี้เก๊ก😊

Farika

อีโรติก

2
ตอน
887
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

ห้ะ!!!! อะไรกัน นี่คุณปู่จะใช้ให้ หนูไปสืบเรื่อง ของอิตามาเฟียขี้เก๊กอ้ะหรอ!!! บ้าไปแล้ว

โอ้ยยยยย หัวเสียโว้ยยยยยยย เห้อ!! แต่เอาว่ะ สู้ๆนะ. ยัยฟาร์ แกทำได้ๆ 😭😭😭

=pc= เห้อ เริ่มเรื่องมาฉันก็โวยวายซะละ ทุกคนอยากรู้ใช่ไหมค่ะ ว่าฉันมาอยู่ในสถานะการที่โดนบังคับให้ไปทำงาน เป็นนักสืบได้ยังไง งั้นฉันขอเริ่มจากการ แนะนำ ตัวก่อนเนอะส่วน เรื่องจะเป็นยังไง ไปติดตามได้ ตอนที่ 1 นะจ้ะ.

=pc=แนะนำตัวละครได้!!

=pc=ฉันชื่อ นางสาว เนตรนภา ฟาราวิลโล่

=pc=อายุ 18 ปี ส่วนสูง 156 ซม.น้ำหนัก 40

=pc=ชื่อเล่น ฟาร์. โดยรวมแล้ว ฉันก็เป็นคนดีนะ แต่ถ้ามีใครมาแย่จมูกเสืออย่างฉันแล้วละก็ หึหึ ฉันคงไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอยู่เฉยๆ ให้กระทำอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ. ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ชีวิตของฉันก็ไม่มีอะไรมาก เป็นแค่เด็กอายุ 18 หลานนายพลใหญ่ ของประเทศไทย รวมถึง จีน แค่นั้นเอ้งงงง (จ้ะ ไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ=pc=😑=pc=) ทุกวันนี้ ฉันมีทั้งทักษะการต่อสู้ และ สมองอันชาญฉลาด คอยช่วยเหลือคุณตา และคุณปู่อยู่เสมอ

=pc=งานของฉันคือ นักสืบเฉพาะกิจ

=br=

=pc=ส่วนชื่อของ ผมคือ ลูเซียโน่ บาสเตียน

=pc=อายุ 32 ปี ส่วนสูง 185. ซม. น้ำหนัก 55

ชื่อเล่น คริส มีนิสัย โหด ดิบ เถื่อน !!!! เบื้องหน้าของผม ถูกบังหน้าด้วยชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก ลับหลังผมเป็นถึงมาเฟีย ที่มีอิทธิพลมากในแถบยุโรป งานและชีวิตของผมกำลังไปได้สวย ราบลื่น คงจะดีกว่านี้ถ้าไม่เจอยัยเด็กซื่อบื้อ ปากเก่งคนนั้น ผมคงไม่ต้องวุ่นวายใจขนาดนี้ คอยดูเถอะ วันไหนเป็นเมียเมื่อไหร่ ฉันจะสั่งสอนให้เข็ดเลย ยัยบ้า!!!

=br=

ถ้ายท้ายด้วยเพื่อนพระเอกนางเอกอีกนิดนะจ้ะ 😆😍

=br=

ฉันชื่อ นางสาว วนาวรรณ วงศ์ศิลป์

=pc=ชื่อเล่น ทราย

อายุ 18 ปี ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 45

ฉันเป็นเพื่อนสนิทยัยตัวแสบ ที่ชื่อฟาร์ไง หาเรื่องให้ฉันจนต้องเสียตัว 😭😭 ฉันละ อยากจะฆ่ายัยเพื่อนบ้าจริงๆ จนทำให้ฉันต้องไปพัวพันกับอิตาบ้า ลูเฟียส นั่น!!!! ฮือออ~~~ แล้วฉันจะหนียังไงเนี่ย นิสัยของฉัน เป็นคนอ่อนโยน น่ารัก. แต่ถ้าโดนรังแก ก็สู้คนไม่แพ้กัน รักเพื่อนมาก เพราะงั้นลองกล้าแตะเพื่อนฉันสิ!! จากนางฟ้า กลายเป็นซาตานให้ดู!!!!

=br=

ฉันชื่อ นางสาว แบร์วิลโล ลาสเยียร์

=pc=ชื่อเล่น ปลายดาว

อายุ 18 ปี ส่วนสูง 158 ซม. น้ำหนัก 42

นิสัยส่วนรวมของฉัน เรียกได้ว่า แม่ชีเลย ก็ว่าได้.... ฉันไม่อยากทำบาปกับใครนี่ นั่นเลยเป็นปัญหาให้เพื่อนๆของฉันอีก 2 คน ต้องคอยปกป้อง ฉันมักจะยอมชาวบ้านเค้าไปหมด จนวันนึง มันถึงจุดเปลี่ยน ให้ฉันต้องสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้ มันจะไม่มีคำว่าอ่อนแอสำหรับฉันอีก ฉันจะปกป้องพวกเธอบ้าง นะยัย ฟาร์ ยัยทราย!!!

=br=

ส่วนผมชื่อ นาย อาทิตยา สุขสมฤดี

ชื่อเล่น องศา ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 50

เป็นเพื่อนในกลุ่มของคริส นิสัยส่วนตัว ของผม มักจะเป็นคนเงียบๆ จอมวางแผน ใจดีกับคนรอบข้าง แค่บางครั้ง เวลารักใครรักจริง หวงจริง จนผมได้มาเจอกับปลายดาว หึหึแม่กวางน้อย เธอคงจะหนี ฉันพ้นหรอกนะ!!

=pc=ผมชื่อ นาย กวินศร เดชานุวัตร

=pc=ชื่อเล่น บาส ส่วนสูง 185 ซม. น้ำหนัก 55

=pc=ถึงชื่อของผมจะดูธรรมดาๆ แต่บ้านผม รวมถึงตัวผมไม่ธรรมดานะค้าบ ที่บ้านมีธุรกิจ มากมาย แต่ที่ใหญ่ๆเลยก็คือ มาเฟียนี่แหละค้าบบบ พ่อของผมกับไอ้คริส สนิทกันมาก เพราะเป็นพันธมิตรกัน มาตั้งแต่รุ่นปู่ ผมก็เลยต้องมาทำงานกับมันนี่แหละ. นิสัยผมเป็นคน กะล่อน เจ้าชู้นิดๆ รักใครรักจริง แต่ถ้าผมรักใคร คนที่กล้าแตะต้องเธอ คงต้องตายกันไปข้างนึง

=pc=แถมท้ายอีกนิด ตัวร้ายแซ่บๆ!!

=pc=ที่มีทั้งดี และเลว!!

=br=

=br=

=br=

=br=

นักเขียนเป็นมือใหม่ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ขอฝาก เรื่องนี้ด้วยนะค่ะ นิยายจะเป็นยังไง รอติดตามได้เลยน้าาา อย่าลืมติดตามเนื้อเรื่องกันนะ ไปละบายย😍🌈💋 ส่วนตอนที่ 1 จะแซ่บขนาดไหน อย่าลืมเข้ามาอ่านกันเยอะนะจุ๊บบบ

=br=

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว