จบ กลรักบุปผาต้องห้าม
43
ตอน
22.5K
เข้าชม
64
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง

อิมเมจ 

 

เฮ่อเหลียนหลี่น่า 

พระธิดาองค์โตในฮ่องเต้เฮ่อเหลียนหลี่จวินกับฮองเฮาหลี่ม่านย่าแห่งแคว้นหยาหวงตั้งแต่ถือกำเนิดนางได้ถูกเลือกจากสำนักเมฆาสถิตสำนักอันดับหนึ่งของหกแคว้น ให้เป็นศิษย์ระดับสูงคนที่แปดและคนสุดท้ายของสำนักเมฆาสถิต 

 

เซวียเยวี๋ยนเหวินหยาง 

พระโอรสองค์ที่สิบของฮ่องเต้เซวียเยวี๋ยนเหวินเจิ้ง หรืออีกตำแหน่งคือหมิงอ๋องแห่งแคว้นโม่โฉวตั้งแต่ถือกำเนิดเขาถูกตั้งเป้าหมายจากเหล่าขุนนางและหวงกุ้ยเฟยผู้เป็นพระมารดาหมายให้ครองบัลลังก์  แม้เขาจะพยายามหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแต่ก็มิอาจหนีพ้น  ยิ่งฮ่องเต้เซวียเยวี๋ยนเหวินเจิ้งผู้เป็นพระบิดาทรงแสดงออกเป็นนัยว่าต้องการให้เขาขึ้นนั่งบัลลังก์ต่อจากพระองค์  ยิ่งทำให้เขาอดปวดหัวกับปัญหาที่เกิดจากการแก่งแย้งชิงบัลลังก์มิได้ 

 

เฮ่อเหลียนจางลี่ 

พระธิดาองค์รองของฮ่องเต้เฮ่อเหลียนหลี่จวินกับฮ่องเฮาหลี่ม่านย่าแห่งแคว้นหยาหวงผู้เป็นน้องสาวที่ถือกำเนิดพร้อมกับเฮ่อเหลียงหลี่น่า ด้วยความที่เป็นพระธิดาองค์รองเมื่อพี่สาวของนางถูกรับเลือกให้ไปเป็นศิษย์ของสำนักเมฆาสถิต นางผู้เป็นพระธิดาองค์รองจึงเลื่อนขึ้นเป็นพระธิดาองค์โตแทนพี่สาวของนาง  ต้องรับภาระทำหน้าที่แทนพี่สาวในฐานะองค์หญิงใหญ่ของหยาหวง 

 

ยวิ๋นหรงซ่าน 

ศิษย์พี่สามของเฮ่อเหลียนหลี่น่าบุตรชายเพียงคนเดียวของ ยวิ๋นชงซ่านเจ้าสำนักเมฆาสถิตและเทพธิดาบุปผาหวังซูหนี่ว์ หรืออีกฐานะหนึ่งคือหัวหน้าหน่วยสยบเมฆา หน่วยงานที่สำคัญที่สุดของสำนักเมฆาสถิต  ด้วยมีอายุมากกว่าเฮ่อเหลียนหลี่น่าแค่สามปีจึงทำให้เขาเป็นศิษย์พี่ที่นางสนิทมากที่สุด 

 

เซี่ยหวังเหยี่ยน 

บุตรสาวคนเล็กของราชครูเซี่ยซิ่นเผิง ผู้เป็นหลานสาวของหวงกุ้ยเฟยพระมารดาของเซวียเยวี๋ยนเหวินหยาง หลานสาวที่ถูกหมายมาดว่าจะให้เป็นพระชายาของบุตรชาย เซี่ยหวังเหยี่ยน  นางจึงถูกเลี้ยงดูโดยหวงกุ้ยเฟยมาตั้งแต่แปดขวบ  คอยอยู่ข้างกายหวงกุ้ยเฟยผู้มีศักดิ์เป็นเสด็จอาของนางมิเคยห่างกาย ด้วยถูกพร่ำสอนทุกเมื่อเชื่อวันจึงทำให้ความหวังเดียวของนาง  คือการได้อภิเษกกับญาติผู้พี่ของนางองค์ชายเซวียเยวี๋ยนเหวินหยางนั่นเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว