My Baby ฉันพรากผู้เยาว์ Yuri 20+
0
ตอน
4.06K
เข้าชม
63
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
103
เพิ่มลงคลัง

My Baby!!! 

ฉันพรากผู้เยาว์ 

 

คุณตรี(ตรีฉัตร) 

"ฉันจะทำยังไงกับ...เด็กมัธยม - นม -มโหฬาร....นี่ดีนะ" 

 

หนูเฌอ(เฌอมา) 

"นุ่งเฌอแค่แอบคุณแม่ไปเที่ยว กลับมานุ่งได้ผัวเป็นผู้หญิงเลย..." 

My Baby!!! 

" 

ถ้าพี่ตรีไม่ให้หนูเฌอไปด้วย หนูเฌอจะบอกทุกคนว่าเราโอโบ๊ะจามะกันเมื่อคืน" สาวน้อยมองคนหน้าสวยในสูทสีแดงสด ใจก็คิดสงสัยจนตาแป๋วว่า... พี่ตรีไม่อ่อนไหวหรือติดใจเรื่องเมื่อคืนเลยหรือไง ไหนบอกว่าชอบทั้งคืน ตรงนั้นก็ดีตรงนี้ก็เยส พอตื่นขึ้นมาก็เป็นแบบนี้เฉยเลย 

"ขู่ฉัน!!! เหรอ!!!" คิ้วเรียวขมวดปมน้อยๆแต่ยังไม่แสดงอารมณ์ขุ่นเคืองพร้อมกับมองจอมยุ่งที่เอาแต่เดินตามต้อยๆ เหนื่อยบ้างก็ได้เพราะคนหนีเหนื่อยแล้ว!!! 

"ไม่ๆเขาเรียกว่าถามค่ะ" 

"อ่อ..." มองเด็กเมื่อวานซืนตั้งแต่หน้าอกลงไปจนถึงรองเท้าหนังสีดำ จากนั้นจำต้องทอดถอนหายใจยาวเฟื้อย... "ไม่น่าเอาต่อ จบนะ!" เป็นเด็กเป็นเล็กริอาจมาขวางทางผู้ใหญ่ 

"พี่ตรีใจร้ายๆๆ" เม้มปากพร้อมก้มหน้า 

ใช่ซี๊!! 

ได้แล้วก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ 

"ตามนั้น!!! เอาเป็นว่า.... นี่! เงินเอาไปซื้อนมกับขนมกินไป" เปิดกระเป๋านับแบงค์พันแล้วยัดใส่มือเล็กของเด็กสาวตัวน้อยเพื่อขอทางเดิน อะไรกันนักกันหนาวุ่นวายไม่เป็นอันทำงานทั้งวัน 

"ไม่เอา!!! หนูเฌอจะเอาพี่ตรี!! ไม่ได้อยากเอาเงิน" เสียงง้องแง้งเอาแต่ใจเถียงตาใส จุดประสงค์หลักของการมาที่นี่คือมาหาตรีฉัตรไม่ได้จะมาเอาเงินสักหน่อย 

"ฉันปวดหัวกับเธอจริงๆ" คนตัวสูงกุมขมับขณะประจันหน้ากับความไร้เดียงสา วันนี้เธอประสาทจะกินเพราะเด็กคนนี้ตลอด การตัดสินใจเริ่มไม่คงที่เพราะเฌอมาเอาแต่ป้วนเปี้ยนอยู่รอบกายไม่ห่าง ไล่ยังไงก็ไม่ไปพร่ำบอกอยู่ได้ว่า 'จะเอาพี่ตรี จะเอาพี่ตรี' 

เรื่องต่างๆมันจะไม่เกิดขึ้นถ้าหากทายาทผู้บริหารสายการบินสาวสวยไม่เผลอเลอ.....อึ๊บ!!! เด็กมัธยม ตอนเอาก็ให้เอาง่ายๆแต่พอต้องการห่างกลับยาก นี่สินะเขาถึงว่ากันว่าเราไม่ควรยุ่งกับสาวพรหมจรรย์ 

. 

ฉิบหายวายป่วงโดยแท้ที่ห้ามใจไม่ได้!!! 

. 

. 

'แล้วใครมันจะไปรู้ละ!! ว่าที่หิ้วกลับเตียงคืนนั้นฉันได้ฟันเด็ก 

จะบ้าตาย!! 

' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว