1847 สงครามนักล่าเพชฌฆาต
7
ตอน
1.99K
เข้าชม
11
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

บทนำ:L

ตอนที่ 0 จุดเริ่มต้นของสงคราม

ณ ประเทศแห่งหนึ่งปี1874นั้นได้มีชายคนหนึ่งที่พบทองกอนใหญ่ที่โรงเลือย

และชายคนนั้นมีชื่อว่า Old john Sutter ( โอจอห์น ซัตเตอร์) เขาได้นำ   ทองกอนนั้นมันเข้าไปในเมืองเพื่อที่จะขายมัน แต่ข่าวลือก็ได้แพร่สะพัด   ออกไปราวกับไฟลามป่าและพอมีคนได้ยินข่าวลือนั้นก็คิดที่จะแย่งทองกอนนั้นมาเป็นของตัวเองเพราะ ทุกคนในสมัยนั้นถือว่าทองเป็นสิ่งร่ำค่ามากเพราะพวกเข้านั้นไม่ได้รวยและพอมีคนรู้เรื่องเยอะขึ้น ชาวเมืองที่อยู่ข้างนอกหรือจะที่อื่นก็ได้หลั่งไหลเข้ามาอาศัยในเมืองเดียวกับ Old john เยอะขึ้น

พอ Old john ได้คิดถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นกับเค้า เค้าเลยได้นำทองกอนนั้นทิ้งลงแม่น้ำที่เดิมที่มันเคยอยู่ จะนั้นก็ได้เกิดเหตุการที่ได้มีชาวเมืองอื่นคน บอกทุกคนไปว่า Old john ได้ทิ้งทองไปแล้ว ทุกในเมืองเลยได้ ออกตามหาทอง และพอมีคนได้พยายามหาแล้ว ก็ได้มีอีกพวกที่ต้องการจะแย่งชิงทองเพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นได้เป็นมหาเศรษฐี จากนั้นชาวเมืองหรือชาวนาก็ได้ทำการหลบหนีเพื่อที่จะได้ไม่โดนปล้น และบ้างก็โชคร้ายเพ้อทิ้งรอยล้อเอาไว้เป็นทางยาวมากมายไว้บนพื้นดิน บ้างก็คว้าน้ำ เหลว บ้างก็ร่ำรวย ยิ่งทำให้เกิดการต่อสู้เพื่อแย่งชิงสูงมาก บ้างก็ล้มตายไป บ้างก็ถูกฆ่า

แต่ความจริงนั้น Old john นั้นไม่ได้ทิ้งทองกอนนั้นไปแต่เขากับนำมันไปขายเพื่อนำเงินไปสร้างอาวุต ที่ในสมัยนั้นไม่มี โดยมันเป็นอาวุปที่มีผู้หญิงเป็นคนใช้มันซึ่งผู้หญิงแต่ละคนได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อนำไปใช้ในสงคราม

แต่ก็มีบ้างส่วนที่ใช้ไม่ได้ก็จะถูกนำออกไปและทิ้งไว้โดยไม่ดูแลหลังจากเรื่องราวที่พามา 5ปี ก็ได้มีชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ได้ถูกเรียกว่า เทพบุตรที่มีฝีมือในการใช้ปืนสูงมาก ได้ออกเดินทางเพื่อนช่วยเหลือผู้คนแต่วันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งอยู่ในรถม้าของเค้าและหลังจากนั้นชีวิตเขาก็ได้เปลี่ยนไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว