แผนรัก อุบายลวง
0
ตอน
2K
เข้าชม
48
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

 

แผนรักอุบายลวง

 

 

 

 

 

 

 

เขาเลือกที่จะใช้อุบายลวงยื่นมือเข้าช่วยเหลือครอบครัวของเธอโดยการยื่นเงื่อนไขเพื่อแลกกับการที่เธอต้องย้ายมาอยู่กับเขาที่คอนโดและเป็นคนของเขาเพื่อความอยู่รอดของครอบครัวเพลงไพลินจึงก้มหน้ายอมรับเงื่อนไขของเขาอย่างห้ามไม่ได้ และทุกครั้งที่ดวงตาคมคู่นั้นจับจ้องมายังเธอความมั่นใจและความเป็นตัวเองของเธอนั้นก็หายไปจนหมดความหวั่นไหวที่ก่อกวนในหัวใจมันตีรวนขึ้นมาทุกครั้งที่ดวงตาคมคู่นั้นสบตาเธอมา

 

 

 

 

 

 

“ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกัน”เสียงเรียบเอ่ยถามผู้ช่วยส่วนตัวขึ้นเมื่อนึกถึงร่างอิ่มที่เขาเดินชนเข้าเมื่อเข้า

 

“เอ่อ...เธอเป็นนักศึกษาฝึกงานน่ะครับแล้วก็เพิ่งเริ่มงานวันนี้วันแรกครับนายต้องการให้เรียกเธอมาตักเตือนมั้ยครับ”

 

“อืม...ไม่ต้องที่จริงฉันก็เป็นคนผิดเองแหละ”เสียงเรียบเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อเช้า

 

“โอ๊ย...”เสียงหวานร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อก้นของเธอกระแทกลงบนพื้นหินอ่อนด้วยความแรงดวงตากลมโตมองไปยังต้นเหตุที่ทำให้เธอล้มและสบเข้ากับตาคมที่

 

“เอ่อ...คุณเป็นอะไรมั้ยครับ”เป็นเสียงของพนักงานอีกคนที่เดินมาเคียงคู่เขาเอ่ยถามเธอด้วยความเป็นห่วงและนั่นก็ทำให้เธอรู้สึกโกรธคนที่เดินชนเธอแล้วแต่ไม่มีแม้แต่คำขอโทษออกจากปากด้วยซ้ำ

 

“ไม่เป็นไรค่ะเจ็บนิดหน่อยนี่คุณเดินชนคนอื่นแล้วไม่คิดจะขอโทษเหรอคะยืนนิ่งอยู่ได้ผิดแล้วก็ต้องรู้จักขอโทษสิ”เสียงหวานเอ่ยออกไปด้วยท่าทางขุ่นเคืองโดยที่ไม่รู้เลยว่าคนตรงหน้าที่เธอกำลังว่าอยู่นั้นเป็นใคร

 

 

“ผมขอโทษแล้วกันนะครับที่เดินไม่ดูว่าคุณวิ่งมาทางนี้ถ้าไม่มีอะไรแล้วผมต้องขอตัวก่อนสายมากแล้วอ้อ...แล้วก็ถ้าเดาไม่ผิดคุณก็คงสายมากแล้วเหมือนกันนะครับคุณนักศึกษาฝึกงาน....”

 

 

 

เฮียหนึ่งฐานทัพอายุ 30ปีเป็นพี่ชายของนักรบเขาทั้งสองอายุไม่ห่างกันมากแต่การใช้ชีวิตและนิสัยแตกต่างกันเหลือเกินฐานทัพคือผู้ชายที่หญิงสาวทั้งประเทศหมายปองรอยยิ้มและดวงตาคมของเขาทำให้ใครต่อใครต่างพากันหลงใหลรวมไปถึงสาวน้อยเพลงไพลินที่เป็นนักศึกษาฝึกงานบริษัทของเขา เธอต้องพ่ายแพ้ทุกครั้งที่สบตาคมคู่นี้

 

หนูเพลงเพลงไพลินอายุ 22 ปีเพื่อนสนิทมีนาสวยเก่งฉลาดไม่ยอมใครง่ายๆแต่ต้องมาพ่ายแพ้ให้กับดวงตาและรอยยิ้มของฐานทัพและเขาคือคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของเธอตอนที่กำลังประสบปัญหาหนี้สิน

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว