Break Stone Heart ใจศิลา  [Yaoi : Mprag / SM18+]
0
ตอน
242
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

Break Stone Heart ใจศิลา [Yaoi : Mprag / SM18+]

 

ผู้แต่ง : Sedna_Brown

เครดิตรูปภาพ: Live Portrait Maker

 

คำแนะนำ

1.      นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายใครที่รับไม่ได้กรุณากดออกค่ะ

2.      เนื้อหาในนิยายเป็นเรื่องสมมุติขึ้นเท่านั้น

3.      เนื้อหาในนิยายอาจมีการใช้ภาษาที่ไม่สุภาพ เด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรพิจราณา

4.      นิยายเรื่องนี้ใช้ภาษาวิบัติบ้าง ถือเป็นอรรถรสกันไป

5.      ใครที่ไม่ชอบนิยายเรื่องนี้ กดออกไปเลย แต่อย่ากดสแปมนะคะ

 

แนะนำตัวละคร

ดาริน - นายธนภัทร  วรโชติเมธี

 

“ผมรู้ดี...ว่าตัวผมเป็นใครแต่ขอให้ผมได้อยู่ใกล้ๆคุณชาย ต่ออีกแค่ปีเดียวได้ไหมครับ... ขออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น แล้วผมจะไม่มาให้คุณชายเห็นหน้าให้ลำบากใจอีกเลย...”ผมพูดทั้งน้ำตา... น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าหล่นกระทบแก้มเนียน ทั้งที่เสียงและร่างกายกลับไม่สั่นเลยแม้แต่น้อย แม้จะเจ็บปวดค่ไหนแต่ผมก็จะไม่แสดงออกมาให้ผู้ชายคนนี้ได้รับรู้  ผมค่อยๆปาดน้ำตาและหันกลับมาเผชิญหน้ากลับมามองคนที่ผมสัญญาว่าจะเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของผม...

 

เอส นายภาคิน   มหัทธนวงศ์สกุล

 

“แกมันก็แค่ลูกเมียน้อย อย่าผยองให้มันมากไป และอย่าหวังว่าฉันจะเอาแกมาเชิดหน้าชูตาให้เสียประวัติฉันเลย อย่างแกก็เป็นได้แค่ของฟรีที่เมื่อฉันเบื่อเมื่อไหร่ แกก็คงจะระเห็จออกจากบ้านฉันเหมือนแม่ของแกนั่นแหละ” ผมพูดทั้งที่ไม่ได้รู้สึกผิดสักนิดพลางมอง ไปที่ร่างบางที่ดูแล้วจะไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำพูดของผมแม้แต่น้อย แต่ที่ผมไม่ได้สังเกตุเลยแม้แต่น้อยคือแววตาของร่างบางนั้นราวกับคนที่ตายแล้วก็ไม่ปาน...


 

#แนะนำตัวกันหน่อยจร้า

 

เราชื่อเซดน่านะ เราเป็นดาวดวงที่อยู่ไกลโพ้นมักมากกก... แต่เราก็มีความปรารถหนาจะเข้าไปอยู่ในวงโครจรของใจผู้อ่านทุกคนนะคะ อยากจะบอกรีดทุกคนว่าเรื่องนี้ไรด์ตั้งใจเขียนจริงๆ ยังไงก็ติดตามกันได้นร้า ถ้าอ่านแล้วถูกใจอย่าลืมมาเมนต์กันได้นะคะ #ทีมน้องดาริน ต้องมานะคะ555+ อ้อเกือบลืมเซดจะอัพนิยายทุกๆคืนก่อนตีหนึ่งนะ อย่าลืมกดไลค์ให้เค้ามีกำลังใจด้วยนะคะ จุ๊บๆรักรีดทุกคนคร้า


#เกริ่นกันก่อน

 

เซดตั้งใจเขียนเรื่องนี้มาแนวดราม่า ซาดิสนิสๆ สายเอ็มหน่อยๆ แต่รับประกันความแซบและขอบอกว่าทุกตอนมีฉาก NC ให้รีดทุกคนได้ชื่นใจอย่างแน่นอน อ้อไรด์ขอติดกุญแจตั้งแต่ตอนที่แปดเป็นต้นไปและขอติดเหรียญกับตอนสเปเชี่ยลนะคะ รักนร้าจุ๊บๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว