MY BAD DAD! (แม่ครับ...พ่อผมเป็นคนเลว!)

อีโรติก

จบ MY BAD DAD! (แม่ครับ...พ่อผมเป็นคนเลว!)

MY BAD DAD! (แม่ครับ...พ่อผมเป็นคนเลว!)

Prypradhana

อีโรติก

50
ตอน
123K
เข้าชม
1.75K
ถูกใจ
340
ความคิดเห็น
293
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

แม่ครับ...พ่อผมเป็นคนเลว! 

“นี่คุณพอได้แล้ว ต้องการอะไรกันแน่ บอกว่าไม่เหมือนก็ไม่เหมือนไง!” หยาดพิรุณปัดรูปถ่ายทิ้ง พร้อมกับขึ้นเสียงใส่เขา 

“ไอคิโด้เป็นลูกชายของผมใช่มั้ย ที่ไอ้หมอลีนั่นมันพูดถึงผู้ชายเลว ๆ หมายถึงผมด้วยใช่มั้ย ผู้ชายที่ทำให้คุณมีไอคิโด้ก็คือผมใช่มั้ยหยาด”  

เควิ่นถามพร้อมกับดึงร่างของเธอให้เข้ามาประชิดกับแผงอกแกร่งของเขา เธอพยายามดีดดิ้นเพื่อให้หลุดจากพันธนาการที่เหนี่ยวรั้งตัวเธอเอาไว้ 

หยาดพิรุณ เตมีย์สกุล (หยาด) หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี จนมองไม่เห็นด้านมืดของโลกที่มัวหมอง ตราบาปที่ใครบางคนมอบไว้ทำเธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แม้จิตใจภายในของเธอจะอ่อนแอ แต่ก็ต้องพยายามแสร้งว่าตัวเองเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวตลอดเวลา น้ำตาไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับเธอ แต่มันกลับช่วยให้ดวงตาเธอดูสวยขึ้น 'ลูกชายสุดที่รัก คือสิ่งเดียวที่ทำให้เธอมีลมหายใจอยู่ต่อไปได้' 

เด็กชาย ปีย์ชนิตว์ เตมีย์สกุล ~ ไอคิโด้ (คิโด้) เด็กชายไร้เดียงสารักและหวงแหนผู้เป็นแม่ที่สุดในโลก "ใครก็ตามที่มาแตะต้อง หรือ ทำแม่ผมเสียใจล่ะก็ ผมอัดมันคว่ำแน่! ไม่เชื่อก็ลองดูสิ" 

เควิ่น ไอ ลูเทอรัน (เควิ่น , คุณเค , คุณไอ) หนุ่มลูกครึ่งทายาทปลายแถวของผู้มั่งคั่งในตระกูลเก่าแก่ของยุโรป เซียนทายผลฟุตบอลสุดแม่นยำที่เพื่อนๆ ในกลุ่มอยากเอาชนะ จนเกิดการพนันที่เขายากจะลืมเลือน แม้จะเป็นคนไม่ยอมคน แต่กลับมีบางอย่างทำเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล 

 

นิยายเรื่องนี้ไม่สนับสนุนความรุนแรง หรือ การกระทำความผิดใด​ ๆ เนื้อหาบางส่วนอาจมีบางช่วงบางตอนที่ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

(นิยายสำหรับผู้ใหญ่) 

หมายเหตุ​ : ไรต์จะอัพทั้งตอนปกติ​ และ​ ตอนพิเศษ​ให้รี้ตเลือกอ่านตอนใดตอนหนึ่งได้เลยนะคะ​ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว