จบ รักในเพลิงแค้น [nc18+]
62
ตอน
222K
เข้าชม
733
ถูกใจ
529
ความคิดเห็น
513
เพิ่มลงคลัง

:บทนำ:

เธอ หญิงสาววัยใส ที่ทำงานเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ เธอเรียนจบแค่มัธยม 3 แค่นั้น เพราะเธอต้องทำงานประทังชีวิตตัวเอง แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี ที่เธอเจอเจ้าของร้านใจดีให้ได้ทำงาน  จนวันหนึ่งมีคุณหญิงไปทำงานกับท่านตอนเธอไม่รู้เลยตอบตกลงไป แต่หารู้ไม่ว่าแท้ที่จริงแล้วคุณหญิงหลอกให้เธอหลอกให้ตั้งท้องลูกชายของท่าน

เขา ผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา และหน้าที่การงานทุกอย่างและภรรยา ชีวิตเขาเหมือนอยู่ในวิมาณและมีภรรยาที่ดีที่อยู่เคียงข้างเขา จนวันหนึ่งมารดาของเขาอยากมีหลานแต่ภรรยาของเธอเป็นหมันนั่นเขารู้แล้ว แล้วเขาจะมีลูกให้กับแม่ของเขาได้อย่างไร  แต่แล้วมารดาของเขาก็หาผู้หญิงที่ไหนไม่รู้จะให้มาตั้งท้องลูกของเขา ซึ่งเขายอมไม่ได้เด็ดขาดเพราะเธอจะหยาบหน้าเมียเขาไม่ได้

แต่ความใกล้ชิดจะทำให้ทั้งสอง หวั่นไหวหรือไม่ ขนาดวลีเด็ดที่ว่า น้ำเสาะหินทุกวันหินมันยังกร่อน กับใจคนมันจะหรือ หรือว่าทั้งสองจะไม่มีทางลงรอยกันได้เลย

 

:อิมเมจตัวละคร:

 

 

ซัน ซานเดอร์ เอดิสัน

อายุ 29 ปี นักธุรกิจไฟแรงในตอนนี้มีคนอยากร่วมธุรกิจกับเขามากมายและใช้แค่ธุรกิจเท่านั้นที่ผู้คนสนใจ แต่ดีกรีผู้บริหารหน้าตาดีทำให้มีหญิงสาวมากหน้าหลายตาที่พร้อมจะถวายตัวให้ แต่เขาก็หาได้สนใจไม่เพราะเขามีภรรยาที่เขารักอยู่แล้ว

 

 

ดวงดาว ดาววารี โพธิ์นารัตน์

อายุ 27 ปี สวย จิตใจดี เป็ยภรรยาถูกต้องตามกฎหมายของนักธุรกิจ ด้วยเธอมีความน่ารักอ่อนหวานเลยทำให้เธอได้ใจนักธุรกิจหนุ่มอย่างซานเดอร์ไปครอง

 

 

ข้าวหอม อรินรดา รัตนวดี

อายุ 22 ปี พูดจาไพเราะ อ่อนหวาน ใจดี มารยาทดี ดีทาดีกลับเท่านั้น

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาในนิยายไปเผยแพร่

โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด ถ้าหากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ตัวละครจะมาเพิ่มเรื่อยๆนะคะ

ฝากพวกพี่ๆน้องๆติดตามเป็นกำลังให้ไอด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว