จบ แม่ชีกับซาตาน
70
ตอน
79.8K
เข้าชม
235
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง

" กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พ่อแก้วแม่แก้ว เจ้าป่าเจ้าเขาเปรตตตตตตตตตตตตต " 

เสียงร้องโวยวายของหญิงสาวร่างบางที่เห็นร่างเปลือยเปล่าของ ชายหนุ่มร่างสูง ที่ยืนอยู่ที่น้ำตกเล็กท้ายไร่ ร่างกำยำกล้ามท้องเป็นมัด ผิวที่ออกคร้ามแดด นัยต์ตาสีน้ำเงินเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้ม มองมาด้วยความรู้สึกฉงนกับเสียงนั้น ก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างเล็กผอมในชุดยาวกรอมเท้าแขนยาวแบบ ยิปซี ต้นแขนเล็กๆที่ถูกเขาจับไว้ บอบบางมาก​ จนร่างบางปลิวขึ้นตามมือหนามาก่อนจะถูกรวบกอดไว้​ แต่อกที่ใหญ่เกินตัวบดเบียดเข้ากับอกกว้างของร่างสูง ใบหน้าสวยหลับตาปี๋ ไม่ยอมลืมตา แต่กลับพยายามดิ้นขลุกขลัก ริมฝีปากเล็กๆ นั่นสั่นน่าจูบ เร็วเท่าความคิด ริมฝีปากอุ่นของชายหนุ่มจัดการกดลงบนกลีบปากนุ่มสีชมพูทันที ก่อนจะบดคลึงแทรกไปในเรียวปากบางอย่างดูดดื่ม สร้างความตกใจให้เหล่าบอดี้การ์ดของเขาที่รู้ดี ถึงความขึ้นชื่อของความโหดเหี้ยม และใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าทิชชู่ แต่ที่แปลกคือชายหนุ่มไม่เคยจูบผู้หญิงคนไหน แต่ตอนนี้ที่เห็นคือ ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่อยู่ในอ้อมกอดนั้น กำลังถูกชายหนุ่มบดคลึงจูบอย่างดุเดือดอีกทั้งลูบจับ ขยำอกใหญ่ที่พุ่งออกมาจากชุดขาวอย่างเอาเป็นเอาตายด้วย 

เพี๊ยะ!! 

เสียงสนั่นลั่นป่า ทำให้ทุกคนอึ้ง แต่ก็ได้แค่อึ้งเพราะร่างเล็กที่ถูกปล่อย ตาลีตาเลือกวิ่งหนีไป ล้มลุกคลุกคลานวิ่งหายไปทางป่าด้านใน มือหนาที่กุมแก้มที่ถูกตบเห็นเป็นรอยแดงขึ้นมาห้านิ้วเต็มๆ ก่อนจะดันกระพุ้งแก้มด้วยมีเลือดกลบในปาก 

" ถุ้ย " ร่างสูงยกมือขึ้นลูบแก้มที่โดนตบแตากลับยิ้มพอใจ​ เหล่าสายตาของบอดี้การ์ดหนุ่ม เพื่อนข้างกายเดินเข้ามามองด้วยแววตาฉงน 

" เลือด " น้ำเสียงที่ถามขึ้นทำให้ เมื่อเห็นมือหนาลูบแก้ม และลิ้นสากดุนแก้มอย่างเจ็บแสบ 

" เอ่อ สิว่ะ แมร่งมือหนักฉิบหาย เจ็บฉิบ " ร่างสูงเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาพันกาย ก่อนจะมองแก่นกายที่ยังลุกชันตอนที่ ยัยตัวเล็กเสียดสีเอากับเขา 

" หาเด็ดๆ ให้คนสิ เอาแบบคนเมื่อกี้ " วิลเลี่ยม สมิธ คลีเมนไทน์ นักธุรกิจมาเฟีย โรงแรมคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดของลาสเวกัส กำลังเข้ามาขอดำเนินธุรกิจการเดินเรือพร้อมบ่อนในแถบเอเซีย เกิดสนใจไร่ทานตะวัน อยากได้ที่ดินสักผืนไว้พักผ่อน มองไปตามทางที่หญิงสาวที่เขาสะดุดใจตั้งแต่แรกเห็น ถึงแม้ร่างเล็กจะหายไปปล้วแต่เสียงร้องแสบแก้วหูยังคงอื้ออึงพอๆกับเสียงตบหน้าที่ทำให้เขาหูอื้อ ตาพร่า​ แต่นั่นก็พอจะทำให้เขาสนใจเป็นอย่างมากกับร่างเล็กแต่เต็มไม้เต็มมือเขานี่สิ​ แค่มองหญิงสาวหรือนึกถึงเจ้ามังกรยักษ์​ก็ตื่นเต้นเสียนี่กระไร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว