เมียสวาททาสรัก NC+++
12
ตอน
3.65K
เข้าชม
37
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

เมียสวาททาสรัก NC+++

แนะนำตัวละคร

กฤต กฤตภาส  วรโชติอนันต์ ชายหนุ่มวัย 35 ปี เขาเป็นลูกชายคนโตของตระกูลวรโชติอนันต์ ชายหนุ่มผู้เคร่งขรึม พูดน้อย ใช้ชีวิตส่วนมากในการทำงานและดูแลมารดาที่ป่วยหนัก เนื่องจากถูกคนเมามักง่ายขับรถชนเมื่อปีก่อน เขายังโกธรแค้นไอ้คนที่มันทำให้มารดาชายหนุ่มต้องทนทุกข์นอนติดเตียงมาเป็นปี ทั้งคดีความยังไม่คืบหน้าเนื่องจากหลักฐานยังไม่เพียงพอ แต่เขาก็รู้แล้วว่าใครเป็นคนที่ทำร้ายมารดา เขาจะตามแก้แค้นให้มันได้รับโทษอย่างสาสม

 

ขวัญ ขวัญข้าว กนกกุลชัย สาวสวยวัย 26 ปี เธอเป็นบุตรสาวคนเดียวของครอบครัว ครอบครัวเธอมีฐานะปานกลาง ไม่ได้ร่ำรวย อีกทั้งมารดาก็ป่วยมีโรคประจำตัว เธอจงมุ่งมั่นเรียนพยาบาลเพื่อจะได้ดูแลแม่ของเธอและมีงานที่มั่นคงดูแลครอบครัวได้ ตอนนี้ครอบครัวของเธอมีปัญหา พ่อของเธอถูกกล่าวหาว่า ขับรถชนคนจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่พ่อของเธอเพียงแต่เป็นคนนั่งไปด้วยข้างๆในคืนเกิดเหตุ พ่อเธอถูกใส่ร้าย ตอนนี้ครอบครัวกำลังลำบาก เธอจะช่วยครอบครัวที่เธอรักได้อย่างไร

Cr.ภาพจากซีรี่ย์ That Winter,The Wind Blows

 

บทนำ

“เธอคิดหรอว่าร่างกายเน่าๆน่ารังเกียจของเธอ มันจะทดแทนสิ่งที่ฉันเสียไปได้ พ่อเธอต้องเจ็บมากกว่าฉันร้อยเท่าพันเท่า ขวัญข้าว”

ชายหนุ่มหน้าหตา อารมณ์เกรียวกราด เพียงแค่เห็นหญิงสาวไปขอความช่วยเหลือจากไอ้หมอหน้าอ่อนคนนั้น

“ถ้าร่างกายของขวัญมันเน่า น่ารังเกียจ อย่างที่คุณว่า แล้วคุณมายุ่งกับขวัญทำไม ” หญิงสาวที่ถูกชายหนุ่มจับข้อมืออย่างแรง น้ำตาไหล พูดไปร้องไห้ไป

“ต่อให้เธอจะเน่า หรือฉันจะรังเกียจเธอแค่ไหน เธอก็ห้ามไปยุ่งกับคนอื่น เธอเป็นของๆฉัน เข้าใจไหม” ชายหนุ่มพูดเสียงแข็ง เขาน่ากลัวมากในตอนนี้

“ขวัญไม่ใช่ของๆคุณ และไม่มีวันเป็นของคุณ ได้ยินไหม” หญิงสาวเริ่มโกธร ทำไมตอนนี้เขาช่างน่ากลัว

“งั้นมารื้อฟื้นหน่อยไหม ว่าตรงไหนมันเป็นของฉัน ตรงไหนฉันเคยกิน ตรงไหนฉันเคยดูด ตรงไหนฉันเคยเข้า เผื่อเธอจะลืม” ชายหนุ่มพูดพลางมองไปที่ร่างบางที่ตอนนี้ร้องไห้จนตัวสั่น สายตาแทะโลมบ่งบอกถึงความหื่นกระหาย พูดจบชายหนุ่มก็โยนร่างบางไปที่เตียง หลังจากนั้น ขวัญข้าวก็ต้องเจ็บปวด ทั้งกายและใจ

 

****** รักหน่วงๆ  NC หนักๆ ไรท์เทหมดหน้าตักเลยจ้า **********

******** กดคอมเมนต์ กดติดตาม กดหัวใจ ให้รางวัลไรท์ด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยจ้าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว