พี่ว๊ากกับเมียผมคนๆเดียวกันครับ [boylove 18+]

Y

พี่ว๊ากกับเมียผมคนๆเดียวกันครับ  [boylove 18+]

พี่ว๊ากกับเมียผมคนๆเดียวกันครับ [boylove 18+]

เคโรโลก(KLL)

Y

5
ตอน
4.38K
เข้าชม
18
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

 

ไนล์ เด็กปี1 ที่อยู่ๆก็เกิดความรู้สึกดีๆกับรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่น่ารัก  น่ากด เอ้ย!! น่าถะนุถนอมเขาคนนั้นไม่ใช่ใคร ปิง พี่ว๊ากหน้าหวานคนเดียวในกลุ่ม งานนี้ไนล์จะพิชิตใจของพี่ว๊ากคนนี้ได้ยังไง โปรดติดตาม

 

 

ปิง: ปุณณภพ สิทธิตากร

สวัสดีครับผมน้ำปิงสุดหล่อ พ่อรวย(มั้ง)ทุกคนต้องสงสัยกันแน่ว่าทำไมผมถึงชื่อว่าน้ำปิงผมเป็นคนเชียงใหม่ บ้านผมนี่ติดน้ำปิงเลยแล้วพ่อแม่ผมก็พบรักกันร้านอาหารข้างน้ำปิง ฮั่นแน่!!ถ้าท่านคิดว่าแม่ผมเป็นเด็กเสิร์ฟแล้วพ่อเป็นแขกแล้วมาพบกันจนปิ๊งกัน ท่านคิดผิดครับเพราะแม่ผมเป็นแขกแล้วพ่อผมเป็นเด็กเสิร์ฟต่างหาก(หลบตีนแป๊บ) พ่ามม!! พอก่อนนะครับพักเรื่องนี้แล้ววกกลับมาเรื่องผมต่อดีกว่า ผมเรียนวิศวะกรรมศาสตร์ชั้นปีที่2 มหาวิทยาลัยอควาเซนต์ครับ แล้วผมก็มีตำแหน่งหนึ่งคณะพี่ว๊ากของคณะด้วยแต่!! ไม่มีใครกลัวผมเลยอ่ะโดยเฉพาะ ไอ้เด็กเดือนดับนั่นไม่กลัวผมแล้วยังมีหน้ามาเล่นมุกไม่อายเปลือกหอยจีบผมอีกผมหล่ะปวดหัวจริงๆ เอาเป็นว่าเอาใจช่วยให้ผมมีชีวิตรอดจากไอ้เด็กเดือนดับทีนะคร้าบบ

 

ไนล์: เนติธร ไชยถาวรนันท์

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่เคารพรักครับช่วงนี้ก็ใกล้มาทุกทีแล้วนะครับเลือกตั้งครั้งนี้ช่วยเบอร์_หน่อยนะครับ ว้อย!!! ไม่ใช่(นิยายกูจะบินไหมนี่) เอาใหม่ สวัสดีครับผมไนล์ หรือเรียกอีกอย่างว่าที่รัก ก็ได้นะครับ เพื่อนห้ามสงสัยนะว่าทำไมถึงชื่อไนล์ แต่ผมจะพูดลอยๆนะ ย้ำ!! ว่าลอยๆ ที่ผมชื่อนี้ก็เพราะว่าแม่ผมเนี้ยเป็นนักโบราณคดีมีครั้งนั้นแม่ได้เดินทางไปทำการสำรวจซากประวัติศาสตร์แถวๆอียิปต์ แล้วคิดไงไม่รู้จู่ๆก็เอาที่ตรวจครรภ์ขึ้นมาตรวจครรภ์แล้วสรุปว่านางท้องจึงได้กระทำการตั้งชื่อผมว่าไนล์ เพราะเป็นตัวแทนของอียิปต์ ตอนแรกแม่จะตั้งว่าสฟิงค์ แล้วแต่มันไม่จ๊าบแม่ก็เลยเอาชื่อไนล์แทน(ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นะ) ครับนั่นแหละประวัติชื่ออันสนจะงงงวยของผมพักไว้ดีกว่าครับเพราะมันมีอันที่กว่า ผมเป็นเดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์ครับทำอะไรนิดๆหน่อยๆสาวก็กรี๊ดแต่มีอยู่คนหนึ่งซึ่งดูเหมือนเขาจะไม่ชอบผมอ่ะเวลาผมจีบเขาเขาชอบทำหน้าเหมือนเหม็นอะไรบางอย่างเลยอ่ะแล้วก็เรียกผมว่าไอ้เด็กเดือนดับด้วย ผมออกจะหล่อออร่าเรียกเดือนดับได้ไง แต่มีหรือคนอย่างไนล์จะยอมแพ้ ขอแรงเพื่อนๆช่วยให้นายจีบเขาให้ติดด้วยเน้อ

 

TALK WITH ภูสิท(คิมม่อน)

ในที่สุดคนอ่านก็ผ่านความอลวนด้านบนมาแล้วเนอะเค้าขอแนะนำตัวก่อนเน้อ เค้าชื่อเอิร์ธ นามปากกา:ภูสิท(คิมม่อน) เราอายุ18 ปีเราเคยแต่งนิยายมาหลายเรื่องแล้วก็ไม่จบซักเรื่องถ้าใครที่เคยเจอเราในธัญวลัยก็จะรู้ว่าเราดองนิยายเก่ง เอาเป็นว่าขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของเราน้าขอให้สนุกกับนิยายของเราน้า นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของนิยายชุดเรื่อง รักนี้สี่สายน้ำ นิยายเรื่องนี้เลยเป็นเรื่องแรกที่ประเดิมออกมา ส่วนเรื่องอื่นๆอีกสามเรื่องก็รอต่อไปน้าจบเรื่องนี้เมื่อไหร่เรืองต่อไปก็คงจะมาให้ทุกคนได้อ่านกัน เอาเป็นไปอ่านกันเลยยย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว