จะรักแม้รักลวง แต่ก้อหวงนะถ้าได้รักกันแล้ว

...รักแท้แพ้รักลวง... 

진정한 사랑은 진정한 사랑을 잃습니다. 

(ภาคต่อกจะได้เป็นหมออนามัย) 

 

 

เคโทราเกะ  ตำรวจยศร้อยตรีปลอมตัวมาเป็นบุรุษพยาบาลเพื่อรักษาคนรัก 

 

 

 

โทราอุเบะ  ลูกกำพร้าของครอบครัวเรียนไมจบม.3  วันๆไม่ทำอะไร  กินเที่ยวไปวัน  ๆ 

 

 

ชิโนเกะซุง  หมอนวดชายลีลาเร้าใจ 

 

 

 

บอโรวะเช  ซัง ตำรวจยศร้อยตรี หน้าตาดีหล่อเข้ม 

 

 

หมอคุเดะ  จัง  หมอผ่าตัดที่ศัลยกรรมเก่งทำให้ใครหน้าตาเหมือนใครก้อได้ 

 

 

ซูสิจัง นักศึกษามหาลัยสาวสวยหน้าตาดี 

 

 

เจไค  จุอังเดะ   ดารานักร้องเกาหลีที่กลายเป็นนักร้องอันโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน 

 

 

มาโกะจัง  เค ลูกชายที่ติดตามหาพ่อที่หายไปเมื่อ 20 ปีก่อน 

 

 

มิโคทาเกะชิ นายทหารยศนายพลหนุ่มหล่อเพลยบอยที่ชอบเที่ยวเพื่อหารักจริง  

 

........................................................... 

     เรื่องราวของ โทราอุเบะ ผู้ชายหน้าตาดีลูกครึ่งไทย-เกาหลี ซึ่งพ่อกับแม่แยกทางกันและแม่ได้มาฝากให้ยายเลี้ยงที่ประเทศไทยเพราะไปมีแฟนใหม่อยู่ต่างประเทศ ทำให้เพื่อน  ๆ ตราหน้าว่าเขาว่าลูกไม่มีพ่อมีแม่  แต่เพราะเขาเกิดมาด้วยหน้าตาดีทำให้เป็นที่หมายตาของสาว ๆ  

 

         จนได้ไปพบรักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเขาคาดหวังไว้มากเพราะเป็นรักแรกพบ แต่ผลสุดท้าย ผู้หญิงคนนั้นได้ไปรักกับเพื่อนรักของเขาและมีอะไรกัน เขาจึงเสียสละแฟนคนแรกคนนี้ให้เพื่อนเขาไป 

 

         แต่ทำให้เขาฝังใจ โกรธและเกลียดคนไปทั้งโลก และพยายามทำให้ทุกคนรักเขาทุกวิธีทางยอมพลีร่างกายทุกอย่างเพียงเพื่อให้เขาชอบ จนทุกคนที่รู้จักเขาชอบเขาและเขาจะทิ้งไปทุกคน เพราะความฝังใจที่มีต่อรักครั้งแรกของเขา   ทำตัวเป็นคนชั่วคนไม่ดี ทำทุกอย่างที่ไม่ดีเขาทำกัน ติดเหล้า ติดบุหรี่และติดยาเสพติด เจ้าชู้เพลย์บอย เที่ยวเตร่ ไปวัน ๆ ทำงานหาเงินมาได้จะหมดไปกับการเที่ยวกลางคืน หาความสุขไปวัน ๆ  มีเซกส์ทั้งคนรู้จักไม่รู้จัก ทั้งผู้หญิง ผู้ชายและเพศที่สามเกือบทุกวัน ไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวัน หนึ่งปีผ่านไปเขามีเซกส์ทั้งเด็กวัยรุ่น ผู้ใหญ่ทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จัก จนต้องเข้ารับการบำบัดด้วยอาการติดเซกส์ และเข้าไปพบรักอีกครั้งกับเคโทราเกะ จิตแพทย์ที่ปลอมตัวมาเป็นบุรุษพยาบาลเพื่อบำบัดอาการติดเซกส์ของเขา จนเขาหายจากอาการติดเซกส์แต่เขายังคงรักและมีความรู้สึกดี ๆ กับ เคโทราเกะ  บุรุษพยาบาลคนนั้นจนเขาอาการดีขึ้นจนหายเป็นปกติซึ่งเขาเองคิดอยู่ว่าเขาคงจะเป็นรักแท้ของเขาแต่แล้ว จิตแพทย์คนนั้นก้อหายไปจากชีวิตเขาโดยไม่สามารถติดต่อกันได้อีกเลย 

           เวลาผ่านไปหลายปี  

           วันหนึ่งเขาก้อได้มาพบรักแท้ อีกครั้ง จากการที่เขาไม่ยอมมีใครและมีเซกส์ไม่เลือกหน้าไปวัน ๆ เขาจึงไปใช้บริการจากการขายบริการทางเพศหลายครั้ง  และแอบไปมีอะไรกับ ชิโนเกะซุง หมอนวดชายคนหนึ่ง  ซึ่งหน้าตาดีหุ่นดีมากยอมมีอะไรกับเขาทุกอย่าง เพราะช่วงนั้นเขากำลังหน้าตาดีหุ่นดีด้วย ซึ่งเป็นผู้ชายอีกคนที่เขารักและเป็นรักแท้อีกครั้งของเขา ซึ่งดูแลเอาใจใส่เขาเป็นอย่างดีคนหนึ่งทำให้ความรู้สึกเขาเปลี่ยนไปและหลงรักผู้ชายคนนั้นมากและเลิกนิสัยเจ้าชู้เพลย์บอย และเที่ยวเตร่หันมาตั้งใจทำงาน และสร้างเป้าหมายร่วมกัน ได้คบหากันเป็นแฟนกันระยะหนึ่งถึงขนาดจะแต่งงานกัน   

           แต่พอใกล้จะถึงวันที่เขาจะแต่งงานกันอีกเพียงหนึ่งวัน  กลับมี ซูสิจัง นักศึกษาสาวมหาลัยแห่งหนึ่งมาแสดงตัวเป็นเจ้าของกับชิโนเกะซุง แฟนเขาและบอกเขาว่ากำลังจะมีลูกด้วยกัน ถึงขนาดมีเรื่องทะเลาะกันเกือบตบตีกับโทราอุเบะ กันหลายครั้ง เขาจึงยอมเสียสละรักแท้ครั้งนี้อีกครั้ง และทำให้เขาไม่ได้แต่งงานกันในที่สุด  

 

          เขาจึงกลับไปหาความสุขโดยเที่ยวหาซื้อบริการทางเพศอีกเหมือนเดิม ยอมจ่ายเงินเพียงเล็กๆน้อยๆ เพียงเพื่อให้มีความสุขจากการมีเซกส์ และหันมาเที่ยวซาวน่า ทักแชทหาคู่นอนทางอินเตอร์เน็ต และหาใช้บริการนวดแผนไทยตามร้านนวด ร้านอาหาร ผับ คาเฟ่เหมือนเดิมพอเจอคนถูกใจก้อจะแลกเบอร์กันและแอบมีอะไรกันแบบไม่ซ้ำหน้าอีกครั้ง  จนได้ไปรู้จักกับบอโรวะเช  ซัง ตำรวจหน้าตาดี และสนิสนมกันมากและได้เปิดร้านนวดด้วยกันในที่สุด(ซึ่งเขามารู้ทีหลังว่าเขาคือคนเดียวกันกับเคโทราเกะ จิตแพทย์ที่ปลอมมาเป็นบุรุษพยาบาลมาบำบัดเขาตอนเขาติดเซกส์ แต่เขาได้ทำศัลยกรรมใบหน้าจนจำเค้าหน้าเดิมไม่ได้เลย ร้านนวดของเขาได้เปิดสาขาไปทั่วประเทศและมีบริการทั้งที่ร้านและบริการถึงบ้าน ซึ่งในระหว่างที่เขาทำงานเป็นเด็กนวดนั้นเขาได้ให้บริการนวดกับบุคคลหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ ทหาร หมอ ทุกสาขาอาชีพ ซึ่งทุกคนต่างประทับใจในบริการนวดของเขาแทบทุกคนและกลับมาใช้บริการกับเขาเกือบทุกคน ในครั้งนึงเคยมี นายทหารยศนายพลได้ประทับใจในการให้บริการนวดเขามาก ถึงกับหมั้นหมายเขาไว้หวังว่าจะพาไปอยู่ด้วยกันต่างแดนด้วยโดยที่เขาไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร และยังรอคำตอบจากเขาอยู่และจะกลับมาใช้บริการกับเขาเป็นประจำ อีกทั้งเขายังไม่เคยลืมรักครั้งแรกที่เขาเคยมี จึงไม่ยอมลงเอยกับใครเลย 

คอยติดตามว่าชีวิตคู่เกย์ของเขาจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขหรือจะมีใครเข้ามาในชีวิตเขาอีกหรือไม่..ซึ่งยังมีความลับอะไรบางอย่างที่เขาเก็บอยู่คนเดียวมาตลอด 20 ปี คอยติดตามว่า การเสียสละเพราะรักของเขาจะเจอรักแท้ที่สมหวังหรือไม 

.....โปรดติดตาม..... 

หมายเหตุ  

ชื่อ ภาพหรือเนื้อหาของนวนิยายเรื่องนี้ออกมาจากจินตนาการนักเขียนและประวัติส่วนตัวเท่านั้น ขออภัยที่ไปสอดคล้องกับเรื่องเราวของบางท่าน อีกทั้งภาพ ชื่อและเนื้อหาไม่มีส่วนเกียวข้องกันทั้งสิ้น อกกมาจากจินตนาการ ของนักเขียนล้วนๆ ขออภัยที่นำมาประกอบโดยไม่ได้รับอนุญาติ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0