จบ สามีสวมรอยรัก (E-book)
47
ตอน
348K
เข้าชม
649
ถูกใจ
303
ความคิดเห็น
640
เพิ่มลงคลัง

++ติดเหรียญ เนื้อหาเหมือนอีบุ๊คทุกอย่าง มีตอนพิเศษท้ายเรื่อง++ 

 

เดือนดาหลา สาวน้อยผู้ไร้เดียงสา งดงาม แสนเย้านวนแห่งหมูบ้านกลางป่า   ต้องถูกบังคับให้ผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานกับ นายช่างสาโรจน์ ผู้มาดูแลการก่อสร้างเหมืองทองคำ อย่างไม่เต็มใจเพราะพ่อแม่ต้องการเงินค่าสินสอด สาโรจน์ถูกใจเด็กสาวผู้งดงามแห่งบ้านป่า แต่ก็ให้สัญญาว่าหากไม่พร้อมจะไม่บังคับข่มขืน หลังจากอยู่ร่วมชายคาเป็นเวลาเพียงแค่ 7 วัน นายช่างก็หายตัวไปในป่าเกือบเดือน ก่อนจะกลับมาอีกครั้ง 

เด็กสาวรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่างของสามี เขาไม่ได้อ่อนโยน ทนุถนอมเธอเหมือนเดิม แต่ก้าวร้าว หยาบกระด้าง ราวกับเป็นคนละคน และ คำสัญญาว่าจะไม่แตะเนื้อต้องตัวจนกว่าเธอจะพร้อม ได้ถูกความต้องการอันดับเถื่อนทำลายลง 

ร่างกายบอบบางต้องตกเป็นทาสปรารถนาร้อนแรงของสามีทุกเช้าค่ำ หรือบ่อยครั้งเท่าที่เขาต้องการ  หากแต่ในความกลัว คือความตื่นเต้นติดใจในรสชาติความร้อนแรงดุดัน แล้ววันหนึ่ง เดือนดาหลาก็ได้รู้ความจริงว่า สามีที่ผูกพันรักใคร่ นั่นแท้จริงแล้วไม่ใช่ นายช่างสาโรจน์ หากแต่เป็น...สิโรม น้องชายฝาแฝดของเขาต่างหาก 

สาโรจน์ต้องปวดหัวกับปานระวี นางพยาบาลแสนสวย สุดเซ็กซี่ที่ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยเพื่อดูแลตลอด 24 ชั่วโมงอย่างใกล้ชิด จนหวั่นไหวเกินเลยมันติดก็ตรงที่  เจ้าหล่อนเป็นหลานสาว ส่วนเขา ก็คือลุง!! 

วิธีโหลดอีบุ๊คนะคะเว็บ www.mebmarket.com 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว