เกิดใหม่ในเมืองก็อตแธม (yaoi,3p)

Y

เกิดใหม่ในเมืองก็อตแธม (yaoi,3p)

เกิดใหม่ในเมืองก็อตแธม (yaoi,3p)

เพียงฟ้า

Y

2
ตอน
4.72K
เข้าชม
57
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
126
เพิ่มลงคลัง

 

Intro

 

 

ในคืนที่ฝนตกหนักพายุพัดโหมกระหน่ำจนดูน่ากลัว ร่างสมส่วนของชายคนหนึ่งกำลังยืนรอสัญญาณไฟเพื่อข้ามไปยังถนนอีกฝั่ง เสื้อผ้าเปียกปอนแนบไปกับผิวจนหนาวสั่นไปจนถึงกระดูกดำ เขารอจนสัญญาณบอกให้ข้ามได้จึงก้าวลงไปที่ถนน แต่ตลกร้าย...เพราะฝนตกหนักทำให้ถนนลื่นหรืออะไรก็แล้วแต่ มันทำให้รถสิบล้อขับฝ่าไฟแดงพุ่งชนที่ตัวเขาอย่างจังจนกระเด็นไปไกลหลายร้อยเมตรและทุกอย่างก็ดับมืดไป

 

"โนอา ลูกฟื้นแล้ว...ได้ยินแม่มั้ย โนอา" เสียงโหวกเหวกโวยวายของแอนพูดขึ้นเมื่อเห็นลูกชายของเธอลืมตาขึ้นมาหลังจากสลบไป3วันเต็มๆ เพราะโดนลูกหลงจากพวกโจรปล้นธนาคาร

 

เจ้าของชื่ออย่างโนอาค่อยๆลืมตาขึ้นกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับแสงให้ตัวเองชิน เขาลืมตาขึ้นมาก็เจอกับหญิงสาวฝรั่งที่ไม่เคยเห็นหน้ากำลังเรียกชื่อใครบางคนอยู่ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นชื่อของเขาเอง

 

"โนอา..."โนอาพึมพำออกมาเมื่อตั้งสติได้แล้ว

 

"ใช่ โนอา ชื่อของลูกไง" แอนพูดบอกลูกชายของเธอก่อนจะทำหน้าตกใจ

 

"ผมชื่อโนอางั้นหรอครับ..." โนอาครางออกมาเสียงเบา พลางนึกขึ้นได้ว่าภาษาที่เขาพูดอยู่ตอนนี้นั้นคือภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาบ้านเกิดแต่อย่างใด เอาแล้วไง...ความทรงจำสุดท้ายที่จำได้คือโดนรถสิบล้อชน แต่พอฟื้นขึ้นมากลับกลายเป็นฝรั่งที่ไหนก็ไม่รู้อีกแถมยังมีแม่ที่กำลังยืนน้ำตาคลออยู่ตรงหน้า

 

"ลูกจำชื่อตัวเองก็ไม่ได้งั้นหรอ? ถูกยิงที่ท้องก็ไม่น่าจะกระทบสมองนะ หรือลูกจะล้มฟาดพื้นกัน" แอนถามออกมาด้วยน้ำเสียงตื่นๆ และเรียกหมอเข้ามาตรวจ จนได้ข้อสรุปว่าเพราะตอนโดนยิงและล้มลงหัวอาจกระแทกอะไรบางอย่างจึงอาจทำให้ความจำเสื่อม

 

"ผม...จำไม่ได้ครับ ที่นี่ที่ไหนหรอครับ" โนอาเลือกที่จะเล่นตามน้ำเป็นคนความจำเสื่อมก่อนจะถามสิ่งที่อยากรู้ออกมา

 

"ก็อตแธม...ที่นี่คือก็อตแธมไงลูก" แอนบอก

 

 

 

 

****นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย หากไม่ชอบสามารถกดออกได้****

****แรงบันดาลใจมาจากตัวละครแบทแมนและโจ๊กเกอร์ อาจไม่ตรงคาเเรคเตอร์ทั้งหมด เกิดจากการมโนล้วนๆ****

****3p

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว