มนทิราคัมภีร์ มหาวิทยาลัยไสยเวท

สยองขวัญ

มนทิราคัมภีร์ มหาวิทยาลัยไสยเวท

มนทิราคัมภีร์ มหาวิทยาลัยไสยเวท

NaomiToey

สยองขวัญ

2
ตอน
1.03K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

 

มนทิราคัมภีร์ มหาวิทยาลัยไสยเวท

จิเอะสาวน้อยที่ถูกคุณพ่อบังคับให้เป็นมิโกะ ต้องย้ายที่เรียนจากวิทยาลัยฝึกฝนการเป็นมิโกะ มาเป็นมหาวิทยาลัยไสยเวทอย่างมนทิราคัมภีร์ เพราะเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดอย่างรุนแรงที่วิทยาลัยจนต้องปิดตัวลงกะทันหัน แต่ใช่ว่าชีวิตจิเอะจะราบรื่นเสมอไป แม้ว่าเธอยู่มหาวิทยาลัยสำหรับไสยศาสตร์สายขาว แต่เธอต้องพบกับเรื่องไสยศาสตร์สายดำอยู่เรื่อยมา คินทร์ชายหนุ่มผู้มีสัมผัสที่ 6 มีปืนอาคมกับใบลานพระไตรปิกฎคู่ใจ แถมกลุ่มเพื่อนที่มีวิชาอาคมที่แข็งแกร่งคอยขับไล่สิ่งอัปมงคล พร้อมสืบสาวต้นตอเรื่องราวอันเลวร้ายเหล่านี้ แล้วจิเอะจะรอดพ้นกับเหตุการณ์นี้ และคินทร์จะจับผู้ปล่อยของมนต์ดำในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้หรือไม่?

 

 

 

แนะนำตัวละครเอก

จิเอะ : สาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นที่โดนบังคับให้เป็นมิโกะ ต้องย้ายที่เรียนมาอยู่มหาวิทยาลัยมนทิราคัมภีร์อย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอได้เจอสังคมใหม่ และเรื่องประหลาดเกี่ยวกับมนต์ดำที่ผู้ไม่หวังดีปล่อยของเข้ามา

 

คินทร์ : หนุ่มผู้เงียบขรึมที่มีปืนอาคมขับไล่วิญญาณชั่ว และคอยสืบสาเหตุมนต์ดำที่คอยเข้ามรุกรานในมหาวิทยาลัยตลอด

 

 

หมายเหตุ

     1. คนแต่งชอบอ่านนิยายสยองขวัญ จึงอยากแต่งเรื่องเกี่ยวกับผี และไสยศาสตร์ แต่อาจจะเอาเรื่องอื่นมาผสมกันบ้าง มีข้อมูลที่อาจไม่ถูกต้องมากที่สุด ซึ่งคนแต่งพยายามปรับให้มีความหยืดหยุ่นให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่องมากขึ้น

2. คนแต่งไม่มีเจตนาจะบิดเบือนวิถีชีวิตของคนต่างจังหวัด หรือบรรพบุรุษแม้แต่อย่างใด ถ้าเนื้อเรื่องพูดถึงพิธีกรรมที่ผิดแปลกไปจากเดิม ผู้แต่งก็ต้องขอภัยด้วยค่ะ

3. นิยายนี้เน้นความสนุกสนาน และความบันเทิง ไม่ได้มุ่งเน้นให้คนอ่านงมงาย ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

4. นิยายนี้มีอ้างอิงชื่อจังหวัด ชื่อถนน ที่มีอยู่จริง แต่สถานที่ เช่น หมู่บ้าน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย เป็นเรื่องสมมติไม่มีอยู่จริงในโลก

5. เนื้อเรื่องมีความรุนแรงไม่เหมาะกับเด็ก เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว