โชคชะตา ฟ้าลิขิต
6
ตอน
4.06K
เข้าชม
38
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

รักที่ถูกหักหลัง มายหญิงสาวผู้ขึ้นชื่อว่าอัจฉริยะแห่งภาษาและการต่อสู้ รอคอยความรักมาโดยตลอด และเมื่อเธออายุ20กว่าๆ ก็มีคนมาขอคบเธอ จนตอนนี้คบมาได้ประมาณ5ปีแล้ว แต่ไอ้ผู้ชายชั่วคนนั้นและเพื่อนสนิทของเธอ กลับทำร้ายจิตใจเธอด้วยการที่ทั้ง2มีอะไรกันลับหลังเธอ ถึง5ปี แต่ที่น่าเสียใจกว่านั้นคืออีก3วันเธอและมันกำลังจะแต่งงานกัน แต่เธอกลับมาเห็นภาพคนรักกับเพื่อนสนิทกำลังร่วมรักอย่างเมามันเธอจึงรู้ว่า ที่ผ่านมาเธอโดนสวมเขา มันเจ็บปวด ภาพนั้นมันคือภาพติดตา เธอจึงตัดสินใจกระโดดน้ำตาย

ก่อนตาย เธอตั้งจิตไว้ว่าฉันต้องแข็งแกร่ง จะได้ไม่เจ็บปวด แต่โชคชะตากลับเล่นตลก คำขอสุดท้ายจึงเป็นจริง เธอข้ามภพมาอยู่ในยุคจีนโบราณแห่งพลังยุทธและพรอีก7ข้อที่พระเจ้าให้ไว้ เพื่อแก้แค้นให้แก่พี่สาวฝาแฝดของเธอ ที่กำพร้าพ่อแม่และถูกญาติๆ รับมาเลี้ยงเพื่อฮุบสมบัติ ถูกกลั่นแกล้งสารพัดจนใบหน้ามีรอยกรีดขอบใบมีด จึงทำให้อัปลักษณ์ เป็นแค่ขยะ ที่น่ารังเกียจ แต่โชตชัตายังคงเล่นตลก มายหญิงสาววัย26ปี ได้ย้อนยุคมาอยู่ในร่างพี่สาวฝาแฝดของเธอที่อายุ9ขวบกว่าๆ ??? ไม่ผิดหรอก9ขวบกว่าๆ

การแก้แค้นนี้จะเป็นอย่างไร ความสนุกแห่งการล้างแค้นกำลังจะเกิดขึ้น จากขยะ จะเป็นอัญมณีที่เฉิดฉายได้อย่างไร เธอผู้นี้จะเอาคืนอย่างไร โปรดติดตามตอนต่อไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว