จบ ท้าชะตา หนีตาย (Free)
6
ตอน
2.46K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ในท้องทะเลที่เชื่อมประสานกันเป็นแผ่นสาย สายน้ำสีครามมรกตไหลเวียนมาบรรจบประจวบกัน จะแลซ้าย มองขวา จ้องหน้า หรือเพ่งหลัง ก็ยากจะหยั่งหาพื้นดินเจอ ก็เมื่อสถานที่แห่งนี้มันคือ มหาสมุทร พื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลจุดจบนั้นยากจะสิ้นสุด จะมองไปทางทิศใด มหาสมุทรแห่งนี้มันกลับมอบความรู้สึกที่ทำให้ผมรู้สึกหนาวเหน็บ ร่างกายทั้งตัวของผมมันเยือกเย็นดั่งคนไม่มีลมหายใจ และมันสะท้อนความรู้สึกนี้ได้ดียิ่งกว่าการจมดิ่งอยู่ใต้ผืนทะเลน้ำแข็งเสียอีก

=br=

“อะแฮ่ก อะแฮ่ก อะแฮ่ก”

=br=

“แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก”

=br=

เสียงของเด็กชายสำรอกน้ำออกมา ท่าทางของเขาดูอ่อนเหรี่ยเพลียแรง เหมือนคนไม่มีอะไรตกถึงท้องมาหลายวัน นัตย์นั้นเริ่มเผลอลืมขึ้น ด้วยท่าทีที่ยังสลัวๆ เขากระพริบปริ่ม ๆ เมื่อแสงสว่างเจิดจ้าจากดวงตะวันนั้นเริ่มส่องแยงตา

=br=

“ฉันยังไม่ตาย ฉันยังไม่ตาย”

=br=

“ฉันยังไม่ตาย ฉันไม่ตาย จริงๆ ด้วย”

=br=

เด็กชายส่งเสียงร้องตะโกนด้วยความดีใจ เมื่อเขาพบตัวเองยังหายใจอยู่ แม้ร่างกายทั้งตัวของเขา กระทั่งใบหน้าจะดูมอมแมม และยังมีเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ก็ขาดหลุดหลุ่ย พลอยขยับไหวติงไปด้วยกับท่าทางดีใจโลดแล่นของเขา

=br=

“เอ๊ะ!! นั้นอะไรนะ......”

=br=

และแล้วความหวาดกลัวก็เข้ามาแทนที่ความดีใจนั้นไปเสียแล้ว เมื่อมีเสียงแปลกๆ ดังขึ้นที่ใต้ท้องเรือของเขา มันเหมือนกับมีอะไรบางอย่างเข้ามากระแทกกับท้องเรือ ทำให้เรือลำน้อยๆ ของเขาเริ่มไหวติง โคลงเคล้งๆ ไปมา เขาต้องเลือกแล้วว่าจะต่อสู้กับมัน หรือจะหนีมันไปอีก สุดท้ายแล้วเขาก็เลือกที่จะเผชิญหน้ากับมันเสียแม้ว่าไม่รู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไรก็ตาม ในขณะที่เขากำลังยืนอยู่ ขากระทั่งมือของเขาก็พลอยสั่นไปด้วย ร่างกายมันมีอาการสั่นเพราะความกลัว และแล้วเขาก็ตัดสินใจไม่รีรอและลังเล เขารีบเดินแบบย่องๆ เพื่อไปส่องดูบริเวณที่เสียงดังนั้น และแล้วเขาก็พบว่าสิ่งนั้นก็คือ

=br=

ร่างของเด็กชาย ที่เป็นเพื่อนของเขาตอนอยู่ในเรือลำใหญ่นั้น ลอยคอมาตามกระแสคลื่นและแรงลม ร่างนั้นกระแทกเข้ากับเรือลำน้อยของเขา จนเกิดเป็นเสียงที่ได้ยิน ชายหนุ่มรีบตะเกียกตะกายดึงรั้งร่างที่นอนแผ่อยู่กลางน้ำขึ้นมา เพื่อช่วยเพื่อนของเขา

............................

=br=

พบกับเรื่องราวของการผจญภัยบนท้องทะเลและมหาสมุทร กับการหนีตาย เพื่อความอยู่รอด ของการเริ่มต้นสู่ชีวิตใหม่ ความเป็นอิสรภาพ ของเขาและผองเพื่อน แม้ฟ้าสวรรค์ กระทั่งโชคชะตา ขีดเส้นตายว่าพวกคุณต้องตาย แต่พวกผมจะไม่ยอมแพ้ จะตายหรือเป็น พวกผมจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของพวกผมเอง

=br=

### เสพสมตัวอักษร

### ผู้หญิงตัว M

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว