เขาเรียกพวกผมว่าปาร์ตี้มอนสเตอร์สุดกาก...ผมก็ไม่ได้เถียงนี่!

แฟนตาซี

เขาเรียกพวกผมว่าปาร์ตี้มอนสเตอร์สุดกาก...ผมก็ไม่ได้เถียงนี่!

เขาเรียกพวกผมว่าปาร์ตี้มอนสเตอร์สุดกาก...ผมก็ไม่ได้เถียงนี่!

manhodmak

แฟนตาซี

19
ตอน
4.56K
เข้าชม
39
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

ท่านเทพเจ้า :ฮัลโหลๆ นั่นรีเบลแผนกเกิดใหม่ใช่ไหม นี่เทพเจ้าสุดหล่อเองนะ ที่โทรมาพอดีมีเรื่องจะให้ช่วยซักหน่อยน่ะ…ช่ายยย เผลอทำมนุษย์ตายก่อนกำหนดอีกแล้ว เจ้านี่รู้ทันตลอดเลยนะ…หืม! ครั้งที่สามแสนห้าหมื่นแล้วเหรอ…แบบว่าเทพอย่างเราๆมันก็มีผิดพลาดกันได้บ้างแหละ ทำงานดึกหามรุ่งหามค่ำไม่ได้พักไม่ได้ผ่อนมันก็มีมือลั่นบ้างอะไรบ้าง…อาฮะ ว่าจะส่งไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกน่ะ…แย่หน่อยนะ พอดีข้าไม่ค่อยว่างซะด้วยสิ คงมานั่งเลือกโลกใหม่ให้เจ้าพวกนั้นไม่ได้หรอก เอาเป็นว่าสุ่มๆมันไปเลยก็แล้วกัน มีอะไรเดี๋ยวข้ารับผิดชอบเอง…โอเค ขอบใจมาก แค่นี้นะ

ตู๊ด… ตู๊ด… ตู๊ด…

กริ๊งงงงง…

ท่านเทพเจ้า :ฮัลโหลๆ นี่เทพเจ้าสุดหล่อพูดนะ…รีเบลเองเหรอ มีปัญหาอะไรล่ะ…ห้ะ! เครื่องสุ่มเกิดรวนงั้นเหรอ!...แล้วเจ้าพวกนั้นไปเกิดใหม่เป็นอะไรกันล่ะ…อะไรนะ ได้ไปเกิดใหม่เป็นข้อมูลมอนสเตอร์ในฐานข้อมูลของเกมออนไลน์เนี่ยนะ! นั่นมันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเลยด้วยซ้ำ! ทำไมเจ้ามนุษย์กลุ่มนั้นมันถึงได้ซวยอย่างนี้เนี่ย!!!

 

แนะนำตัวละคร(แบบไม่ปกติ)

สไลม์ลอฟ: ไม่เห็นจะจำเป็นตรงไหนเลย ถึงตอนนี้จะแนะนำตัวไปยังไงคนอ่านเขาก็ไม่อินกันอยู่ดี

ไข่มังกรเดรค : แต่ทุกเรื่องมันก็มีการแนะนำตัวละครกันหมดเลยนะ…ประกอบการตัดสินใจไงว่าเขาจะอ่านต่อดี หรือถ่มน้ำลายใส่แล้วปิดหนีไปน่ะ

สไลม์ลอฟ : ยังไงฉันก็ไม่แนะนำตัว ฉันว่ามันไร้สาระเกินไป

ไข่มังกรเดรค : ทำแค่นี้มันจะตายรึยังไง!

ก้อนหินจิล : ใจเย็นๆกันก่อนนะ…เซนก็ช่วยพูดอะไรหน่อยสิ

กะโหลกเซน :…อืม

ลูกแก้วฟราน : ผมชื่อว่าฟรานนะ ผมมั่นใจว่าทุกคนจะต้องหลงรักผมอย่างแน่นอน เพราะอะไรน่ะเหรอ…ก็เพราะว่าผมเป็นพระเอกสุดเจ๋งยังไงล่ะ!

ไข่มังกรเดรค: ฉันต่างหากล่ะที่เป็นพระเอก! ดูจากชื่อของฉันสิ นี่มันชื่อของพวกตัวเอกหนังการ์ตูนชัดๆเลยนะ! แถมยังเป็นเผ่ามังกรอีก! นี่มันเป็นสูตรสำเร็จของตัวเอกในนิยายอย่างไม่ต้องสงสัย!

สไลม์ลอฟ : แต่ฉันเป็นคนดำเนินเรื่องนี้ไง บทฉันเยอะสุด! แล้วฉันก็ยังเป็นสไลม์ ตัวละครยอดฮิตในนิยายแฟนตาซีแนวเกิดใหม่ที่มโนว่าพล็อตของตัวเองแตกต่างแต่ก็ดันซ้ำกับคนอื่นอีกเป็นร้อยๆคน อีกอย่างตัวเอกนิยายส่วนใหญ่จะมีนิสัยเหมือนคนเขียนด้วย ถ้าว่ากันตามตรงแล้วพระเอกก็คือฉันนี่แหละ!

ไข่มังกรเดรค: พระเอกบ้านไหนเป็นพวกโรคจิตกันฟร๊ะ!

ก้อนหินจิล: โอเคๆ ทุกคนได้เป็นพระเอกกันหมดนั่นแหละ ไม่ต้องเถียงกันนะ…เซนก็ช่วยพูดอะไรหน่อยสิ

กะโหลกเซน:…อืม

ลูกแก้วฟราน: ยังไงๆก็อย่าลืมกดหัวใจและแสดงความคิดเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะ รักทุกๆคนเลยนะครับ จุ๊ฟๆ

Mr.Tim : พวกแกทำฉากแนะนำของฉันพังหมดแล้วเห็นไหมเนี่ย! ไอ้พวกบ้า!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว