นิยายแปล ชีวิต Laid-back ในอีกโลกหนึ่งของอดีตผู้สมัครฮีโร่ที่กลายเป็นโกงจากระดับ 2 ( Chillin Different World Life of the Ex-Brave Canditate was Cheat from Lv2 )

แฟนตาซี

นิยายแปล ชีวิต Laid-back ในอีกโลกหนึ่งของอดีตผู้สมัครฮีโร่ที่กลายเป็นโกงจากระดับ 2  ( Chillin Different World Life of the Ex-Brave Canditate was Cheat from Lv2 )

นิยายแปล ชีวิต Laid-back ในอีกโลกหนึ่งของอดีตผู้สมัครฮีโร่ที่กลายเป็นโกงจากระดับ 2 ( Chillin Different World Life of the Ex-Brave Canditate was Cheat from Lv2 )

แมวเหมียว

แฟนตาซี

3
ตอน
7.75K
เข้าชม
39
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

Banaza ถูกเรียกตัวให้เข้าร่วม The Magical Kingdom of Kryrode ในฐานะผู้สมัครฮีโร่อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีเพียงความสามารถของพลเมืองทั่วไปเขาได้รับการปฏิบัติเหมือนฮีโร่ที่ถูกตัดสิทธิ์ เขาซึ่งเดิมควรจะกลับสู่โลกดั้งเดิมของเขาก็ไม่สามารถกลับมาเนื่องจากความผิดพลาดของ Magical Kingdom และย่อมต้องมีชีวิตอยู่ในโลกนี้

อย่างไรก็ตามทันทีที่เขากลายเป็นเลเวล 2 บานาซาได้รับทักษะที่สามารถเข้าถึงได้และความสามารถทางเวทย์มนตร์ทุกครั้งและเขาก็กลายเป็น Super-Cheat พร้อมสถิติที่เหนือขีด จำกัด ปกติ! ถึงอย่างนั้น Banaza ที่ทำสิ่งต่าง ๆ ตามรอยยิ้มของเขาเองอย่างอ่อนโยนใช้เวลา Lys of the Demon เป็นภรรยาของเขาและสนุกไปกับชีวิตที่เพิ่งแต่งงานใหม่ของเขา จากนั้นเขาก็เปลี่ยนชื่อของเขาเป็น Furio และนำไปสู่ชีวิตที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น! อย่างไรก็ตามความสับสนวุ่นวายกำลังเกิดขึ้นกับครอบครัว Furio; ด้านบนของสัตว์เลี้ยงที่แปลกประหลาดและอัศวินหญิงสี่คนที่เป็นอิสระแม้กระทั่งปีศาจและราชาปีศาจอดีตก็เข้าร่วมแม้ว่าจะมีสถานการณ์ของเขาแม้ว่าชีวิตของเขาจะวุ่นวายมากขึ้นก็ตาม Banaza ยังคงสนุกกับไลฟ์สไตล์แบบสบาย ๆ

โปรดเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของชีวิตประจำวันของตระกูล Furio ซึ่งเมื่อเกิดมาจากฝาแฝด รวมเป็นเรื่องราวของชายผู้ที่กลายเป็นฮีโร่ในบ้านของ Banaza!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว