จบ ชะตารัก nc 25+  (จบแล้วค่ะ)
28
ตอน
61.5K
เข้าชม
370
ถูกใจ
210
ความคิดเห็น
154
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นท่ามกลางข่าวคราวของการหลอกลวงเรื่องความรักของนักร้องคนหนึ่ง ข่าว ๆ นี้ สั่นคลอนความเชื่อมั่นในรักแท้ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และ ไว้วางใจของพลอยมากเลยทีเดียวค่ะ

หลังจากรับสื่อมามาก ๆ และเป๋ตามคำบอกเล่าของฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ไป จนเริ่มหดหู่ ไม่นานหลังจากนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาได้ว่า มีเพื่อนนักอ่านคนหนึ่งเคยคอมเม้นท์เอาไว้เมื่ออ่านนิยายจบ ว่าคนรักดี ๆ แบบที่พลอยเขียนนั้นคงมีแต่ในนิยาย ความรักที่สมบูรณ์แบบ ไม่ทำให้เจ็บปวด และ ทุกข์ทนไม่มีอยู่จริง บางอย่างในประโยคพวกนั้นกัดกินใจพลอยมากเลยทีเดียว

แต่หลังจากหยุดเสพย์สื่อ หยุดอินกับเรื่องราวที่แทบไม่เกี่ยวข้องกับเราแล้ว พลอยก็อดมีข้อโต้แย้งเล็ก ๆ ให้กับความรักดีๆ ในความเชื่อของพลอยไม่ได้ และอยากบอกความคิดของตัวเองให้ทุกคนที่เข้ามาได้รับทราบไปพร้อม ๆ กัน

พลอยเชื่อในความรัก และ อยากให้ทุกคนได้มันมาครอบครอง พลอยเชื่อในความสมบูรณ์แบบ และ รู้ว่าคนที่พบเจอเรื่องราวราวกับนิยายนั้นมีอยู่จริง พลอยมั่นใจว่าคนที่ทะนุถนอมและประคับประคองคนรักราวกับอีกฝ่ายคือของล้ำค่ามีอยู่มากมาย แต่ถ้าคุณจะไม่เชื่อแบบที่พลอยเชื่อ ก็ไม่เป็นไร เพราะพลอยรุ้ว่า คุณอาจจะเคยบาดเจ็บ หรือ พบเจอด้านร้ายๆ ของมันมาก่อน พลอยเสียใจกับคุณด้วยและภาวนาให้คุณก้าวผ่านวันเวลาเหล่านั้นไปให้ได้ พลอยขอเพียงแค่เมื่อไหร่ที่คุณพร้อมและรู้สึกว่ามั่นคงทางอารมณ์เพียงพอแล้ว ขอให้คุณเปิดใจให้กว้าง และรอคอย ความรักที่ดีกำลังเดินทางมาหาคุณอย่างแน่นอน

 

 

รักทุกคนค่ะ ^^

 

ทีฆายุ (ไม้ที) พระเอก

กลิ่นจันทร์ (เกล) นางเอก

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว