แย่แล้ว! ผมหลงรักนายมาเฟียจอมโหด

Y

แย่แล้ว! ผมหลงรักนายมาเฟียจอมโหด

แย่แล้ว! ผมหลงรักนายมาเฟียจอมโหด

🍡🍬🍫ขนมหวาน🍭🍰🍿

Y

11
ตอน
5.7K
เข้าชม
39
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

“ ผมขอจูบคุณได้ไหม “ ผมขอตรงๆ เพราะอยากรีบทำรีบกลับ เพราะถึงเค้าจะหล่อ แต่สายตา ท่าทาง น่าเกรงขามจนหน้ากลัว

“ จูบ ? “ เค้ามองหน้าผม พร้อมกับถาม

=br=

“ เพื่อนผมท้าให้จูบกับคุณ 5นาที ผมจะได้เงินห้าหมื่น ถ้าผมได้ ผมจะให้คุณด้วย 50 / 50 “ ผมบอกเค้าพร้อมกับเสนอเงื่อนไข

เค้าค่อยๆโน้มหน้ามาหาผม จนหน้าเราห่างกันนิดเดียว. ใจผมเต้นแรงมากอ่ะ

“ น่าสนใจดี เอาสิกูอนุญาตให้มึงจูบ “ เค้าพูด ก่อนจะรอให้ผมจูบ หลังจากที่เค้าบอกให้ผมจูบได้ ผมค่อยๆหลับตา ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเข้าไปหาเค้าเรื่อยๆ จนริมฝีปากผมประกบกับริมฝีปากเค้า ผมรู้สึกว่าผมจะเมายิ่งกว่าเดิม เพราะได้ทั้งกลิ่นบุหรี่และกลิ่นไวน์ มันทำให้ผมไม่เป็นตัวของตัวเอง

ผมค่อยๆขยับปากเพื่อที่จะจูบ เค้าก็ช่วยขยับปากตามผม จากที่เป็นจูบแบบธรรมดา เค้าก็เริ่มจูบแบบเร้าร้อน

“ อื้มมม. อืออออออ “ ผมเริ่มครางออกมา เพราะจากที่ผมเป็นคนรุก แต่ตอนนี้เหมือนเค้ากำลังรุกผมแทน ผมลืมตามองเค้า แต่ก็ต้องรีบหลับตา เพราะเจอกับสายตาที่เร้าร้อน และน่ากลัว ผมรู้สึกว่าตัวผมจะล้ม ระหว่างที่ผมกับเค้าจูบกัน แต่แล้วเหมือนเค้าจะรู้รีบเอามือมาคว้าเอวผมไหว แล้วดึงเข้าหาตัวเค้า ทำให้ผมกับเค้าแนบชิดยิ่งกว่าเดิม ผมก็ไม่ห้ามอะไร แต่กับเอาแขนขึ้นไปคล้องคอเค้าแทน เพื่อไม่ให้ตัวเองตกจากโซฟาทำไมผมรู้สึกว่า ทำไม 5นาทีมันนานจัง เค้าเอาลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นผมจนทำให้ผมรู้สึกว่าอยากมีอะไรที่มากกว่านี้

“ อื้มมมมมม “ ผมครางออกมา เพราะเค้าจูบเก่งมาก จูบจนผมไม่อยากหยุด แต่แล้วเค้าก็หยุดจูบผมก่อนจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกจากปากผม ผมลืมตามองเค้า ก็เห็นว่าเค้าหันไปมองนาฬิกาที่ข้อมือ ก่อนจะหันมามองหน้าผม

“ 5นาทีแล้ว หวังว่ามึงคงไม่ลืมเงื่อนไข “ เค้าพูดพร้อมกับปล่อยมือจากเอวผม แล้วกลับไปนั่งดื่มไวน์เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ผมว่าผมค้างมาก จนต้องเตือนตัวเองในใจ ว่ามันคือเกมส์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว