จบ ศัตรูหัวใจ 18
11
ตอน
6.26K
เข้าชม
85
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

มาวิน จากพนักงานสายการบินแห่งหนึ่ง ชีวิตเปลี่ยนเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่กาแฟสดเขาร่วมหุ้นส่วนกับเพื่อนที่เคยทำงานร่วมกัน นิสัยปากร้ายลดหายลงไปเมื่อเขาตกหลุมรักสิ่งที่ตามหาเพื่อเติมเต็มในชีวิตของเขานั่นคือเมริสาแต่ความรักของทั้งคู่ไม่ได้สมหวังดังคิดแม้จะหนีไปอยู่ด้วยกันถึงต่างแดนดนัยคู่หมายตามทวงคืนเมริสาจากเขาและมาวินต้องเศร้าเมื่อเขารู้ว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งสมอง

 

ปฏิภาณ หมอหนุ่มแนวเพลย์ ผิดหวังจากเมริสาเพราะพ่ายแพ้ให้มาวินแต่เขากับเจอเด็กแสบที่หลอกเขาให้มีอารมณ์ยากแล้วบินจากไป ชายหนุ่มตามหาจนพบและสำเร็จโทษเด็กแสบที่ชื่อซอรี่ หญิงสาวจะติดใจหมอหนุ่มหรือเปล่าน้า

 

ดนัย หมาดนิ่งสุภาพ เขาเปลี่ยนตัวตนเป็นคนโหดร้ายเจ้าชู้ซาดิสออกมาเมื่อสิ่งที่เขาหวังจะครอบครองต้องพลาด เขาจึงเล่นบทโหด ฆ่าได้ฆ่า ทำร้ายได้ทำเพื่อให้ได้สิ่งที่หวัง เขารักและเกลียดเมริสาในเวลาเดียวกัน เขาคอยเป็นเข็มทิ่มแทงระหว่างเมริสากับมาวินแม้บางครั้งตนเองจะเจ็บปวด

เมริสา เธอยอมทำทุกอย่างเพื่ออยู่กับมาวินแม้จะเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิตก็จะทำ เพราะรัก

ซอรี่ หนีจนสุดหล้าแต่ก็หนีไม่พ้นเมื่อเขาตามจนเจอและเธอตามติดหมอหนุ่มดังเงา ตัดสินใจบินมาอยู่ด้วยที่ไทยแต่เธอกับไม่รู้หัวใจตนเองว่ารักใคร ออกแนวรักพี่เสียดายน้อง

🌹🌹ฉันคงจะร้ายพอๆกับเธอสินะเม...หึหึแบบนี้และเค้าถึงจะเรียกว่าเหมาะสมกัน..เพราะความแค้นที่ถูกทิ้งในงานหมั้นเขาจึงทวงคืนและสะสางสิ่งที่ทั้งคู่ทำกับเขา แม้คนรอบข้างจะเจ็บปวดเขาก็จะทำ ความรักที่เกิดขึ้นจากความเกลียดระหว่างสองคนกับเป็นรักที่มั่นคงแม้จะต้องจากกันแต่เขาจะทวงคืนกลับมาแม้ไม่ถูกต้องก็ตาม...เรื่องราวร้ายๆและเกี่ยวพันกับหลายๆคนใน ศัตรูหัวใจ💖 ภาคต่อจากศัตรูคู่แค้นแสนรัก🥕🥕

เรื่องนี้เป็นภาคต่อจากศัตรูคู่แค้นแสนรัก  จะเริ่มทยอยลงให้อ่านทีละบทกันอย่าลืมเข้ามาอ่านเพื่อ ขวัญกำลังใจในแต่ละเดือน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว