นิยายชุดสืบรัก ซึ่งมีด้วยกัน 2 เรื่อง คือ

1. อาชญากรรักล่องหน

2. คดีลับอำพรางรัก

 

เรื่อง..อาชญากรรักล่องหน 

ย่อ...ย่อ...

เรื่องราวความรักที่ยุ่งนุงนังกับการสืบหาคนทรยศ ของนักธุรกิจหนุ่มคนหนึ่ง ที่ต้องขึ้นมาบริหารงาน สืบทอดธุรกิจของพ่อ ที่เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม จนตัวเขาเองก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด

และโชคชะตาก็พาเขาไปพบกับนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง ที่ทำตัวหายสาบสูญจากโลกใบนี้ เพื่อใช้เวลาคิดค้นน้ำยาที่สามารถทำให้ร่างกายโปร่งใสได้

เรื่องราวคงไม่ยุ่งวุ่นวาย หากนักวิทยาศาสตร์จอมเพี้ยนไม่หยิบแก้วผิด เอาน้ำยาล่องหนมาให้ชายหนุ่มเคราะห์ร้ายดื่มแทนน้ำเปล่า แถมน้ำยาแก้ความโปร่งใสก็ยังคิดค้นไม่สำเร็จเสียด้วย

น้ำยาล่องหนที่ประสิทธิภาพยังไม่เสถียรนัก ทำให้เขาต้องกลายเป็นมนุษย์ล่องหนในช่วงค่ำคืน และมีสภาพปกติในช่วงกลางวัน ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาในการใช้ชีวิตยามค่ำคืนอยู่บ้าง แต่เขาก็เลือกที่จะใช้ประโยชน์จากสภาพร่างกายที่โปร่งใสของเขาได้อย่างคุ้มค่า...กับเธอ

"หึหึ..นี่เธอคิดว่าเป็นผีอำอย่างนั้นเหรอ ช่างไร้เดียงสาเสียจริงแม่สาวน้อย..ผู้เคย..บริสุทธิ์"

สนใจอีบุ๊คเรื่องนี้ จิ้มลิ้งค์ข้างล่างนี้เลยค่ะ

 

อาชญากรรักล่องหน

ปนิตา

www.mebmarket.com

เพราะการตายของพ่อเขาไม่ใช่แค่เพียงอุบัติเหตุธรรมดา เขาจึงต้องค้นหาตัวฆาตกรมารับโทษให้ได้ ซึ่งมันทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่เขาได้เจอกับนักวิทยาศาสตร์จอมเพี้ยน ที่นอกจากจะช่วยชีวิตเขาไว้ แล้วยังทำให้ชีวิตเขาปั่นป่วนด้วยการให้เขาดื่มน้ำยาล่องหนที่เพิ่งทดลองเสร็จ ถึงแม้จะไม่ต้องการ... แต่เขาก็เลือกที่จะใช้ประโยชน์จากสภาพร่างกายที่โปร่งใสของเขาได้อย่างคุ้มค่า...กับเธอ*****************"หึหึ..นี่เธอคิดว่าเป็นผีอำอย่างนั้นเหรอ ช่างไร้เดียงสาเสียจริงแม่สาวน้อย..ผู้เคย..บริสุทธิ์"

 

ช่องทางการพูดคุยกับนักเขียน

Fanpage :

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา

Facebook Group :

นิยาย Style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา

Line ID : Looktumngen.writer

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว