มาเฟียร้าย วิวาห์สานรัก
4
ตอน
2.31K
เข้าชม
18
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

การแต่งงานที่ไม่ได้เกิดจากความรักจึงทำให้เขาผู้ที่ไม่เคยยอมใครต้องหัวเสียแต่เมื่อคนที่ออกคำสั่งคือมารดาเขาเองจะไปกล่าวโทษก็ไม่ได้ เพราะเธอคนเดียวนังผู้หญิงข้างถนน กล้าดียังไงถึงบังอาจมาแต่งงานกับเขา

“แล้วเธอจะได้รู้ว่ายิ่งกว่านรก มันเป็นยังไง” อยากได้ฉันเป็นผัว..ฉันจะทำให้เธอรู้ว่าการเป็นเมียฉันมันเลวร้ายแค่ไหน

วลาดิลอฟ เมอเซนท์ฟลอย /วลามาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ในลาสเวกัส ด้วยความโหด ความร้าย เลือดเย็นและเก่งกาจจึงทำให้เขาก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่ตามรอยตาของเขาด้วยอายุ29ปี ความหล่อเหลารูปงาม และองค์อาจ ผู้หญิงหลายคนต่างหมายปอง ตำแหน่งมาดาม เมอเซนท์ฟลอย

=br=

“ถ้าฉันรู้ว่าคุณมันไอ้นรกแตกแบบนี้ฉันยอมตายตามเซ็ทดริคเสียยังดีกว่าต้องมาเป็นเมียนาย”ฉันจะทนอยู่กับเขาได้นานแค่ไหนกันถ้าฉันหย่ากับเขาเมื่อไหร่ ครอบครัวฉันรวมฉันด้วยคงได้ตามพี่ชายฉันไปในเร็ววันนี้แน่ ฉันน่ะไม่แคร์แต่พ่อแม่กับน้องฉันล่ะ

=pc= คิม อาร์เทอร์ แบล็ค/คุณหมอคิม

คุณหมอสาววัย25ปี เธอเป็นคนสวย น่ารักและเสียงหวานหนุ่มหลายคนที่ได้เห็นเป็นต้องหลงรักเพียงแค่เธอยิ้มก็เหมือนทำให้โลกทั้งใบสดใสขึ้นมาทันที อย่าได้หยิ่มใจไปกับความสวยดั่งเทพธิดา เพราะเธอมักจะมีวาจาที่ทำคนฟังเจ็บจี๊ดไปถึงตับเลย

=br=

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เกิดจากจินตนาการของเลย์เอง ภาพและชื่อตัวลครจึงเป็นเพียงจินตาการไม่มีอยู่จริงและเกี่ยวกับความเป็นจริงแต่อย่างไดขอให้นักอ่านทุกคนสนุกกับนิยายของเลย์นะคะ

ป.ล.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายติดเรทคำพูดหรือการกระทำของตัวละครตามบทอาจมีคำพูดและการกระทำที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณะญาณในการอ่านนะคะ

เด็กๆอย่าได้แอบอ่านเชียวนะ

อัพทุกวันนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว