จบ อ้อนรักแม่กวางน้อย END.
52
ตอน
884K
เข้าชม
1.88K
ถูกใจ
516
ความคิดเห็น
2.12K
เพิ่มลงคลัง

อ้อนรักแม่กวางน้อย

(แวม x หมูแดง)

 

แวม หรือนายวาทิต มหาศักดาชัย ลูกชายคนโตของพ่อเวย์แม่หนูดีที่ห่างจากน้องชายถึงหกปี เรียนปี3

คณะบริหารอินเตอร์ กลุ่มผู้มีอิทธิพลของมหาลัยต่อจากรุ่นพ่อและลุงๆของตัวเอง ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น แต่เวลาอยู่กับคนสนิทหรือครอบครัวจะเป็นคนที่ค่อนข้างกะล่อน แต่ก่อนควงสาวไม่เลือกแต่ตอนนี้เบื่อแล้วแทบไม่อยากเข้าใกล้ผู้หญิงที่เสนอตัวให้ ดูแลกิจร้านเหล้าแทนผู้เป็นพ่อตั้งแต่ปีหนึ่ง

 

หมูแดง หรือนางสาวพลอยไพลิน พิทักษ์ เด็กสาวต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่ค่าเทอมแสนแพง คณะบริหารชั้นปีที่1

ครอบครัวมีอันจะกินแต่กลับเป็นคนที่รู้จักใช้เงิน อยู่กับคนสนิทจะต๊องๆหน่อยแต่กับคนไม่รู้จักจะไม่ค่อยพูดเพราะไม่รู้จะพูดอะไร ชอบกินขนมเจลลี่และผลไม้และทุกอย่างสรุปคือชอบกิน กลัวพี่แวมเพราะพี่แกหน้านิ่งและชอบใช้สายตานิ่งๆมองมาที่เธอไม่ใช่คนที่จะยอมคนอื่นง่ายๆ

 

หมูแดงเด็กสาวจากต่างจังหวัดเข้ามาใช้ชีวิตคนเดียวที่มหาวิทยาลัยที่ขึ้นชื่อว่าค่าเทอมแพงและการเรียนการสอนเป็นเลิศที่สุดสำคัญผู้บริหารหล่อมากกกกก แต่เหมือนชีวิตการเรียนมหาลัยต้องไม่สงบเมื่อต้องมารู้จักพวกพี่ระเบียบของคณะ(ที่ตัวเองก็ไม่ได้มีระเบียบเท่าไหร่)และยังเป็นที่ต้องการของสาวๆทั้งในและนอกมหาลัย ซึ่งถือว่าเป็นผู้มีอิทพลของมหาลัยได้เลยเพราะถ้าใครมีเรื่องกับกลุ่มนี้ก็คงไม่ถูกไล่ออกก็ต้องมีอะไรมาลงโทษเพราะมีแบล็คเป็นถึงคนใหญ่คนโตของมหาลัยด้วย เหมือนเธอยิ่งกลัวเธอก็ยิ่งเข้าใกล้พี่พวกนั้นเข้าไปทุกที เมื่อหนุ่มคนดังของมหาลัยเข้ามาพัวพันและใกล้ชิดกับเด็กสาวต๊องๆคนนี้จะเป็นอย่างไรกันนะ ติดตามได้เลยค่ะ!!!!

 

ปล.นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาตามจิตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะรีดเดอร์ที่รัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว