แฟนผมเป็นผู้ชาย
0
ตอน
185
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เจเจ หนุ่มมัธยมปลาย นิสัยขี้เล่น ตลก อยู่ง่ายกินง่าย ไม่เรื่องมาก จริงจังในเรื่องงานและเรื่องเรียน แต่จะโดนเพื่อนรอบข้างล้อเรื่องครอบครัว เพราะเจเจมีปัญหากับพ่อแม่บ่อยครั้งจนต้องออกมาเช่าหออยู่คนเดียว หาเงินเลี้ยงตัวเองส่งตัวเองเรียน (บอกก่อนน่ะว่าเจเจเป็นคนเงียบๆแต่พอแผงฤทธิ์ออกมาเวลาโมโหนะ บอกเลย โคตรน่ากลัว)

บอส หนุ่มสุขุม เรียบง่าย เพื่อนซี้ของเจเจที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ปฐม ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ฐานะทางบ้านของบอสถือว่าดีพอสมควร แต่ตัวบอสเองไม่ชอบนั่งนอนใช้เงินเขาจึงทำงานหาเงินซื้อนู้นนั้นนี้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง (บอสเป็นคนหวงเพื่อนสนิทมาก)

ทอย เพื่อนสนิทของเจเจกับบอสที่เรียนด้วยกันแต่ปฐม เพื่อนซี้สุดกวน ทะลึ่ง ที่คอยป่วนประสาทเพื่อนสนิททั้งสอง แต่ทอยก็คือคนที่ให้เจเจและบอสยิ้มได้ตลอดเพราะความกวนตีนของเขา ทอยเป็นบุคคลที่ไม่มีปัญหาอะไรกับครอบครัว เป็นคนที่ชอบพูดคำว่า ไปตายเอาดาบหน้า

ต้า รุ่นพี่คนละโรงเรียน เป็นอีกคนที่เจเจเคารพและนับถือ เหมือนพี่ชายแท้ๆ ต้าเป็นนักบอลของโรงเรียนเขาจะคอยมาสอดส่องดูแลรุ่นน้องอย่างเจเจ บอสและทอย

ข้าวปั้น เพื่อนสนิทต้า และเป็นรุ่นพี่อีกคนที่เจเจเคารพและนับถือ เหมือนพี่ชายแท้ๆ ข้าวปั้นเป็นนักบอลของโรงเรียนเช่นเดียวกับต้า

เป็นเอก หนุ่มฮอต ปี2 คณะบริหารธุรกิจ เป็นเจ้าของผับใกล้ๆกับร้านอาหารที่เจเจและเพื่อนทั้งสองทำงานอยู่ เป็นเอกเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว พ่อเขาเป็นเจ้าของบาร์ และสถานเริมรมอีกสองแห่ง ไม่ไกลจากที่อยู่มากนัก เขาได้รับกิจการต่อจากพ่อมาหนึ่งแห่ง พ่อมอบหน้าที่ให้เขาดูแลและจัดการทุกอย่างในผับใกล้ๆกับมหาลัยที่เขาศึกษาอยู่ ส่วนอีกสองแห่งพ่อจะเป็นคนจัดการเอง ทุกคนในมหาลัยต่างเกรงกลัวใจอำนาจของพ่อเป็นเอกกันทั้งนั้น

พอร์ช เพื่อนสนิทของเป็นเอก ที่คอยอยู่เคียงข้างในทุกๆสถานการณ์ พอร์ชเป็นคนอารมณ์ดี จะคอยห้ามคอยเตือนเป็นเอกเวลาที่เป็นเอกมีเรื่องให้ใจร้อนเสมอ

เฟียส เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของเป็นเอก เฟียสจะเป็นคนที่กวนๆหน่อยแต่เวลาออกศึกเขาเป็นคนที่สู้เอาเป็นเอาตาย คติประจำใจเฟียสคือ เพื่อนกูเจ็บ ชีวิตมึงจบ เพื่อนกูเจ็บมากเท่าไหร่ มึงต้องเจ็บมากกว่าเพื่อนกู

ป้าเพ็ญ คนใช้ที่เป็นเอกเปรียบเสมือนแม่อีกคนหนึ่งของเขา เพ็ญเป็นคนที่คอยเลี้ยงดูเป็นเอกแทนคุณพิมพร เวลาที่แม่ของเขาไม่อยู่หรือไปทำงาน ป้าเพ็ญก็จะคอยอบรมสั่งสอน ดูแลแทนแม่แท้ๆของเป็นเอก

พี่จิ๊บ พี่จอย เป็นหลานป้าเพ็ญที่ป้าแกดึงเข้ามาทำงานในบ้านด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว