สุดยอดพ่อบ้าน HERO กู้โลก
352
ตอน
246K
เข้าชม
393
ถูกใจ
135
ความคิดเห็น
798
เพิ่มลงคลัง

ผมชื่อสตีฟ แมคดูวัลล์ อาชีพผมคือสุดยอดพ่อบ้าน !!  กิจวัตรประจำวันของผมก็คือทำอาหาร ทำความสะอาด และจ่ายตลาด  แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมจู่ๆก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมต้องกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ซะงั้นอ่ะ

 

 

สารเคมีจากนอกโลกที่มาพร้อมกับอุกาบาต ได้แพร่กระจายสู่โลกโดยนักวิทยาศาสตร์ชั้นแนวหน้าทั้งสิบคน สารเคมีนั้นมันได้หลอมรวมเข้ากับออกซิเจนในโลก ผลของมันคือทำให้สัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์บก สัตว์น้ำ หรือสัตว์ปีกเกิดการกลายพันธ์ พวกมันตัวใหญ่ขึ้น มีสติปัญญา อีกทั้งบางตัวยังมีพลังพิเศษเหล่าสัตว์ที่กลายพันธ์นั้นได้ฆ่ามนุษย์ทั่วโลกไปกว่าพันล้านชีวิต สารเคมีนั้นไม่ได้มีผลกับแค่เหล่าสัตว์เท่านั้น มันยังมีผลกับมนุษย์อีกด้วยโดยมันได้ทำการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมมนุษย์ การเปลี่ยนแปลงนั้นทำให้มนุษย์เองก็มีพลังพิเศษเช่นกัน เหล่านักวิทยาศาสตร์พวกนั้นพยายามร่วมมือกันใช้พลังที่ได้มาและความรู้ความสามารถแก้ไขสิ่งที่พวกตนเป็นคนก่อนั่นก็คือทำให้สารเคมีรั่วไหลไป ในที่สุดความพยายามของพวกเค้าก็สำเร็จ พวกเค้าได้สร้างสิ่งที่เรียกว่าระบบขึ้นมาก่อนจะแจกจ่ายไปให้กับรัฐบาลทั่วโลก อีกทั้งพวกเค้ายังใช้ทรัพย์สินส่วนตัวสร้างสมาคมฮีโร่ และโรงเรียนฮีโร่ขึ้นมาทั่วโลก

 

ถ้าอ่านแล้วหงุดหงิดกับย่อหน้าที่ มันเละยังไงไปติดตามได้ที่ Fictionlog นะครับผมไม่รู้เว็บนี้เป็นอะไรเวลาลงย่อหน้าชอบเละ แก้ก็ไม่ได้

ระดับ Rank

F Level.1-20

E Level. 21-30

C Level. 31-50

B Level. 51-70

A Level. 71-99

S Level. 100-129

SS Level. 130-150

SSS Level. 150+

 

 

#ไม่ฮาเร็ม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว