ฤดูรัก (Seasons of Love)
14
ตอน
5.44K
เข้าชม
75
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

ฤดูรัก (Seasons of Love) 

 

 

INTRO

 

 

ถ้าพูดถึง D group ผู้คนมากมายทั่วโลกคงจะคิดถึงโรงแรมมากมายหลายสาขาทั่วโลก และผู้บริหารที่เป็นที่หมายปองของสาวแท้ สาวเทียม " สบตาเพียงครั้งเดียว คุณจะรู้ว่าการไปสวรรค์ไม่จำเป็นต้องสิ้นใจ " คำนิยามที่บรรดาสื่อตั้งให้กับผู้บริหารหนุ่มรายนี้

 

 

Christopher Dion ผู้บริหารหนุ่มวัย 28 ปี ผู้ที่ได้รับการยอมรับจากนักธุรกิจทั่วโลก ถึงความเด็ดขาด ความเก่งกาจและความสามารถที่เปลี่ยนธุรกิจมูลค่าพันล้าน ภายในเวลาเพียง 5 ปี

 

 

99 degree hotel เป็นโรงแรม 10 ดาว ที่ได้รับการการันตีจากบรรดาผู้เชียญชาญทั่วโลก ว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุด การที่จะมีโรงแรมในเครือมากมายในหลายๆประเทศก็คงจะไม่แปลกอะไร เช่นเดียวกับ 99'h club ที่เป็นคลับในเครือ D group ที่มีชื่อเสียโดงดังในวงการผีเสื้อราตรี ที่ผลัดการออกมาเชิดฉายเพื่อออกล่าความสุขเพียงค่ำคืน สำหรับนักล่าราตรีเหล่านี้ รางวัลรองของค่ำคืนคงเป็นการลิ้มรสสวรรค์บนดินจากบอสใหญ่แห่ง D group และรางวัลใหญ่สุดคือตำแหน่งมาดามแห่ง D group ที่ผู้คนมากมายยอมเอาตัวเข้าแลก เพื่อเป็นผู้กำอำนาจทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นบรรดาบริวาร ทรัพย์สมบัติ เงินทอง รวมถึงหัวใจของบอสใหญ่ อย่างไรก็ตามตำแหน่งมาดามแห่ง D group ก็ยังคงเว้นว่างมานานเหลือเกิน แต่ใครจะรู้ว่าตำแหน่งที่เว้นว่างมานานกำลังจะมีผู้จับจองรออยู่ก็เป็นได้.

 

 

 

 

 

 

 

 

Christopher Dion ( คริสโตเฟอร์ ดิออน ) อายุ 28 ปี 

 

สมุทร โชติช่วงวัฒนา อายุ 22 ปี

*** นิยายแก้ตัวคะ ต้องขอโทษผู้อ่านทุกท่านที่เราเคยแต่งนิยายทิ้งไว้กลางทางนะคะ // รอบนี้ของอนุญาติแก้ตัวใหม่นะคะ 

*** รอบนี้เรามั่งใจว่าเราต้องแต่งจบแน่นอนค่าา  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว