ฟาร์มมังกรของน้องริโอล่าneo

แฟนตาซี

ฟาร์มมังกรของน้องริโอล่าneo

ฟาร์มมังกรของน้องริโอล่าneo

popu07

แฟนตาซี

1
ตอน
809
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

ชั้นผู้มีนามว่า ริโอล่า แปลว่ามังกรแดงผู้เจริญแล้ว วันหนึ่งชั้นเดินเล่นเรื่อยเจื่อยจนไปเจอกับไข่มังกรที่หายาก แต่มันมีแค่ใบเดียว มันให้อารมณ์แบบว่า ชั้นลงไปอาบน้ำในอ่างจากุสซี่แล้วมีหนุ่มๆรูปหล่อมารุมล้อม แล้วอยู่ๆก็มีตาแก่ ใส่ชุดบิกีนี่โชว์ก้น มาเต้นรูดเสาให้ดู

 

อุแหวะ มากๆ

 

ชั้นรีบเก็บไข่มังกรและกลับห้องวิจัยในทันที ให้ตายเถอะ แล้วชั้นจะศึกษาไข่มังกรได้ยังไงละเนี่ย ชั้นรีบเปิดพจนานุกรมดู ก็พบว่ามันเป็นไข่ของมังกรปฐพี สายพันธ์ อาลาบา แล้วตอนนี้ชั้นจำเป็นต้องได้ไข่อีกใบ

 

ชั้นกลั้นใจ ใส่ชุดเกราะเต็มสูบ แล้วเข้าไปยังถิ่นฐานของมังกรปฐพีทันที ในระหว่างทางชั้นพบโครงกระดูกมังกรมากมาย มากจนชั้นไม่อยากจะเชื่อว่ามันใกล้สูญพันธ์แล้ว

ทำไมชั้นถึงมาที่นี่นะเหรอ ก็เพราะว่าชั้นถือคติว่าไม่ว่าวันไหนก็ไม่มีคำว่าพร้อม มีแต่ลงมือทำ หรือไม่ทำเท่านั้น ดังนั้นชั้นจึงตัดสินใจลงมือทำ

 

ขอโทษ อย่างหนึ่งที่ชั้นลืมแนะนำตัว ฉันเป็นปีศาจเผ่ามารที่อยู่ในโลกนี้มานานกว่า 300 ปีแล้ว และชั้นมีความสนใจในเผ่าพันธ์มังกรมาก มากจนแทบเรียกว่า คลั่งไคล้ไปเลยก็ว่าได้ อยากเข้าไปดมมัน อยากเข้าไปกอดมัน แล้วหายใจฟุดฟิดข้างๆลมหายใจเปลวเพลิงของมัน พูดแล้ว พวกนายอาจจะหาว่าชั้นบ้าก็ได้นะ

 

ชั้นเข้าใกล้ ไข่มังกรอาลาบาเข้าไปทุกที ทุกทีแล้ว ชั้นได้กลิ่นมัน ตอนนี้ชั้นมองขึ้นไปบนเนินเขาและนั่น แม่มังกรปฐพี อาลาบา กำลังออกจากรังไปหาอาหาร นี่แหละโอกาสทองของชั้น 5555+ ชั้นรีบวิ่งแบบปั่นจิ้งหรีด ขึ้นไปบนเนินเขานั้น แล้วรีบหยิบ พจนานุกรมออกมา ดู เพื่อสำรวจว่าไข่เป็นของเพศผู้หรือเพศเมีย

 

ทว่า......

 

ไอหยา พูดแล้วคุณอาจจะไม่เชื่อก็ได้ หนังสือ พจนานุกรมของชั้นมีแค่ครึ่งเล่ม อีกครึ่งเล่มเป็นหน้าเปล่า - -* โกรธ

 

"ทำไมชั้นไม่ซื้อมันมามากกว่านี้ว่ะ " ชั้นแทบจะฉีกพจนานุกรมเล่มนี้ทิ้ง แล้วคิดว่าทำไมชั้นถึงไม่ซื้อมันมามากกว่าหนึ่งเล่ม ทำให้ชั้นเสียเวลาในการขโมยไข่มังกร เสียงตะโกนของชั้น ทำให้นกแถวนั้นตกใจบินหนีไปอยู่ไม่น้อย

 

ชั้นรีบโทรไปต่อว่าบริษัทหนังสือ พจนานุกรม ฉบับ โปซาปุทันที

 

" ฮัลโหล ที่นั่น บริษัทหนังสือ พจนานุกรม ฉบับ โปซาปุ ใช่มะ "

 

" ใช่ค่ะ ดิฉัน ชิโอริ ให้บริการค่ะ มีอะไรให้รับใช้คะ "

 

" หนังสือราคาเล่มตั้งหลายบาท ทำไมมีแค่ครึ่งเล่ม อีกครึ่งเล่มเป็นหน้าเปล่า ชั้นกำลังยุ่งมากอยู่นะ เห็นไหม "

 

" ขอประทานโทษค่ะ ที่คุณซื้อไปเป็นพจนานุกรมฉบับเก่าที่มีการพิมพ์ตก หนังสือเล่มนั้นได้มีการ แถมพวงกุญแจจอมเวทย์โปรอน เป็นการทดแทนส่วนที่ขาดแล้วนี่ค่ะ "

 

" อืมชั้นเข้าใจ แต่ชั้นอยากได้ฉบับเต็มเดี๋ยวนี้ ตอนนี้ ณ เวลานี้ ในบัดเดี๋ยวนี้ "

 

" ค่ะ ค่ะ คุณลูกค้าต้องเพิ่มเงินอีก 2400 บาทค่ะ แล้วทางเราจะจัดส่งe-bookให้ทาง โทรศัพท์ภายใน 1นาทีค่ะ "

 

" อ๋อ เข้าใจแล้ว ชั้นโอนให้แล้วนะ รีบส่งe-bookมาด่วนเลย เดี๋ยวแม่มังกรมา เร็วเข้า "

 

" ค่ะ ค่ะ จะจัดส่งไปเดี๋ยวนี้แหละค่ะ ขอประทานโทษคุณลูกค้าด้วยนะค่ะ " ชิโอริ รีบกดส่งe-book พจนานุกรม ฉบับเต็มไปให้ ริโอล่าทันที พร้อมกับกล่าวต่อเพื่อขอคะแนนบริการและให้ลูกค้าตอบแบบสอบถาม

 

" ขอบคุณคุณลุกค้าที่ใช้ บริการมากค่ะ ถ้ายังไง ตอบแบบสอบถาม ของทางเราเพื่อลุ้นรับรางวัล nokia 747 และให้คะแนนความประทับใจ.... "

 

ตรู๊ด ตรู๊ด.....ปลายสายถูกตัดไปแล้ว เพราะ ริโอล่า วางสายไปแล้วเนื่องจากเปลืองค่าโทรศัพท์ และกำลังจะขโมยไข่มังกร เธอหารู้ไม่ว่า กำลังทำให้ พนักงานสาวหน้าตาออกไปทางญี่ปุ่นหัวร้อน จากการที่เธอไม่ตอบแบบสอบถาม และให้คะแนนความประทับใจ

 

" เป็นอะไรไปรึ ชิโอริ ท่าทางหัวร้อนเชียว " พนักงานสาวอีกคนถามอย่างเป็นห่วง

 

" ก็ลูกค้าคนนี้นะซิ โทรมาด่า ด่า บ่น บ่น พอเราขอบคุณ แล้วให้ตอบแบบสอบถาม เธอก็รีบวางสายไปเลย อย่าให้แม่เจอหน้านะ จะลงโทษ ให้คุกเข่าหน้าบริษัททั้งวันเลย "

 

" ไม่เอาน่า พนักงานอย่างเราก็เจอเรื่องแบบนี้อยู่แล้วแหละน่า กลับไปทำงานเถอะ" ว่าแล้วทั้งสองก็กลับไปตั้งหน้าตั้งตาทำงานเหมือนเดิม โดยชิโอริไม่รู้ว่า ริโอล่า กำลังจะเจอกับแม่มังกรในเร็ววันนี้

 

กลับมาทางริโอล่า.....

 

ตอนนี้เธอขโมยไข่มังกรมาสองใบ แล้ววิ่งจ้ำอ้าว ลงมาจากเนินเขาด้วยความรวดเร็ว จากพจนานุกรมที่เปิดดู ไข่ทั้งสองเป็นเพศเมีย เท่ากับว่าตอนนี้เธอมี........

 

" ไข่มังกร อาลาบา เพศเมีย สามใบ " เธอตะโกนออกมาด้วยใบหน้ามีโทสะ ในขณะที่กำลังอุ้มไข่มังกรทั้งสองใบวิ่งหนี

 

ทำไมพระเจ้าถึงโหดร้ายกับชั้นอย่างนี้นะ ฮือ ฮือ... ได้ไข่มังกรเพศเมียมาสามใบ แล้วชั้นจะผสมพันธ์มันได้ยังไงว่ะ ริโอล่า ร้องระงม ในขณะที่แม่มังกรบินกลับมาที่รัง โดยคาบม้าตัวใหญ่เท่ารถ camry หนึ่งคันกลับมาด้วย และมันกำลังโกรธ

 

'ใครมาขโมยไข่ของชั้น' แม่มังกรคิด พร้อมกับบินตามหาลูกน้อยในทันที มันโกรธมาก และพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่มันพบเห็น

 

โชคดียังเป็นของริโอล่าที่แม่มังกรบินไปคนละทิศกับเส้นทางหลบหนีของเธอ....

 

ริโอล่ารีบวิ่งไปไม่หยุด ดั่งสายลม และไม่มองกลับมาข้างหลังอีกเลย และนี่คือจุดเริ่มต้นฟาร์มของเธอด้วยไข่มังกรสามใบ

 

================================================โปรดติดตามตอนต่อไป

 

ภาษาจีนวันละคำ

 

A : วันนี้ เสนอคำว่า 1.ชือฟั่น แปลว่า กินข้าว 2.ชือลี่  แปลว่า กินแรง

 

B : โอ้ว เหล่าซือ A ข้าอยากรู้อีกหลายๆคำอย่างคำว่า  精彩 Jīngcǎi จิงไช่ ที่แปลว่ายอดเยี่ยม

 

A : ได้ไว้งวดหน้าข้าจะสอนเจ้าเอง เจ้าB

 

C : จ้ายเจี้ยนเก้อเว้ยถงเสวีย

 

A,B : จ้ายเจี้ยน

 

บายครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว