ทวงรักเพลย์บอย 20+
56
ตอน
81.4K
เข้าชม
200
ถูกใจ
113
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อดีตที่เคยหลงรักผู้อุปการะสั่งให้เธอทำเรื่องบางอย่าง และวันนี้เธอก็กลับมาทวงสิทธิ์แต่มันไม่ง่ายเลย จึงต้องงัดทุกกลเม็ดมาจับเพลย์บอยอย่างเขาให้อยู่หมัด เทรย์ โคลต์แลนเดอร์ มหาเศรษฐีผู้หล่อเหลาและเย็นชา

 การแอบรักใครสักคน มันให้ทั้งความสุขและเศร้าคละเคล้าปะปนกัน จนแทบแยกไม่ออก แล้วถ้าต้องแอบรักผู้ปกครอง มหาเศรษฐีหนุ่มผู้หล่อเหลา และเป็นนักบริหารซึ่งไม่เคยตกเป็นรองใคร เขาเคร่งขรึมถึงขั้นเย็นชา หากว่าสาวใดได้ใกล้ชิด จะได้รู้ว่าภายใต้น้ำแข็งนั้น ซ่อนความร้อนแรงไว้แค่ไหน ถึงกระนั้นก็ไม่มีสาวใดจับเพลย์บอยอย่างเขาได้สักราย 

         แต่... สำหรับ เอวาลิน แพรคติส เธอยอมทุ่มหมดทั้งตัวและหัวใจ จนสามารถทำบางสิ่งให้เกิดขึ้น สุดท้ายเธอก็เหมือนผู้หญิงทุกคน ที่กลายเป็นเพียงอดีตของเขา... 

เทรย์ โคลต์แลนเดอร์ 

         ซีอีโอผู้กุมบังเหียนของอาณาจักรโคลต์แลนเดอร์ นักธุรกิจที่หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ มหาเศรษฐีผู้หล่อเหลา และเข้าถึงยาก เขาเคร่งขรึมจนเกือบเย็นชา ทว่า สาวใดถูกเลือก พวกเธอจะได้สัมผัสอีกตัวตนหนึ่งของเขา และเพียงครั้งเดียว พวกเธอก็จะกลายเป็นอดีตที่เขาไม่คิดจะจดจำ ความจริงแล้วไม่มีผู้หญิงคนไหนมีอำนาจเหนือเขาและสร้างความประทับใจให้เขาเลยมากกว่า แต่แล้ววันหนึ่ง เทรย์กลับต้องมาต่อกรกับ อดีตเด็กในปกครองแสนสวย แต่... เธอไม่ใช่เด็กและไม่ได้ว่าง่ายเสียแล้ว เขาคงต้องใช้เสน่ห์แห่งบุรุษเพศมาสู้กับเธอ หวังว่าคนอย่างเทรย์จะยังเป็นผู้กุมอำนาจได้เหมือนที่เคยเป็น 

เอวาลิน แพรคติส 

         สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซึ่งเกิดและเติบโตในประเทศอเมริกา หลังจากสูญเสียบิดาไปตั้งแต่เด็ก เจ้านายของพ่อก็รับเลี้ยงดูและส่งให้เรียนจนจบปริญญาตรี และเอวาลิน ก็ขอมาทำงานตอบแทนบุญคุณ โดยแอบซ่อนอีกเหตุผลหนึ่งไม่ให้ใครรู้ พระเจ้า! เธอแอบรักผู้ปกครองมานานเหลือเกิน นอกจากเทรย์ไม่มีวันมองแม้แต่หางตาแล้ว เขายังไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น แต่... เรื่องของหัวใจมันมีพลังมากเหลือเกิน เธอตื๊อจนเขายอมให้ทำงานและยังได้ไปอยู่เพนต์เฮาส์คอยดูแลเขาอีกด้วย และหลังจากนั้นไม่นาน เอวาลินได้ทำให้ตัวเองอยู่ในสายตา ทว่า... สุดท้ายชื่อของ เอวาลิน แพรคติส ก็เป็นเพียงอดีตที่ไม่ได้อยู่ในความทรงจำของเขา 

         ทำไม! วันนี้เอวาลินจึงกลับมา เธอไม่ใช่หญิงสาวไร้ประสบการณ์อีกต่อไป และแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ เพื่อทวงบางอย่างจากเขา ผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เธอรัก และชีวิตเด็กกำพร้าอย่างเอวาลิน ไม่ได้ต้องการความสะดวกสบายมากกว่าที่เป็นอยู่ เธอแค่... ต้องการเขา เทรย์ โคลต์แลนเดอร์ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2558 

ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลง 

เนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด 

ของเรื่อง ทวงรักเพลย์บอย 

นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล 

เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ 

เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว