Sistra Of The World บท Sistra I บทตำนานโลกใหม่ บทซิสตร้า

แฟนตาซี

Sistra Of The World บท Sistra I บทตำนานโลกใหม่ บทซิสตร้า

Sistra Of The World บท Sistra I บทตำนานโลกใหม่ บทซิสตร้า

mikuto1590

แฟนตาซี

4
ตอน
611
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

คำนำ

นี่เป็นเรื่องราวสมมุติขึ้น ไม่ใช่เรื่องจริงๆแต่อย่างไร โปรดใช้พิจารณาในการอ่านด้วยนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รายชื่อตัวละคร

มิคุโตะ ชื่อเต็ม ทายาเนะ มิคุโตะ ป.5 อายุ 10 ปี

          ผู้สืบทอดโปรเทสเชอร์รุ่นที่7ในอนาคต และเป็นผู้สืบทอดหัวหน้าตระกูล ทายาเนะ รุ่นที่7ในอนาคต และยังเป็นเพื่อนของ ธานาโกะ กับ ไรโตะและมาซากิ เป็นคนขี้เล่น งานเป็นงาน เล่นเป็นเล่น มีนิสัยเหมือนเด็กไม่รู้จักโต สูง 137 ซม. น้ำหนัก 32 กก. เผ่าไฟ ความฝัน? ความสามารถ ใช้อาวุธ ได้อย่างคล่องแคล่ว พลังพิเศษ?

ทานาโกะ ซาอาดะ ทานาโกะ ป.5 อายุ 11 ปี

          เพื่อนของ มิคุโตะ และ ไรโตะ และยังเป็นคู่หมั่นของ มิคุโตะ ชั้นป.5 อายุ10 อยู่ห้องเดียวกับ มิคุโตะ กับ ไรโตะ และมาซากิ มีนิสัยที่ดูสงบ ดูเป็นผู้ใหญ่ ใจดี อ่อนโยน และเป็นคนเข้าใจคนง่าย สูง 140 ซม. น้ำหนัก 30 กก. เผ่าน้ำ ความฝัน หัวหน้าหน่วยเวทย์ชั้นแนวหน้าของโลก ความสามารถ? พลังพิเศษ?

ไรโตะ ชื่อเต็ม ทายาโนะ ไรโตะ ป.5 อายุ 11 ปี

          เพื่อนสนิดของมิคุโตะ และเป็นเพื่อนของ มิคุโตะ กับ ธานาโกะ

ชั้นป.5 อายุ10 อยู่ห้องเดียวกับ มิคุโตะ กับ ทานาโกะ และมาซากิ มีนิสัย เข้ากับคนอื่นง่าย ใจดี มีอารมณ์ขัน สูง 145 ซม. น้ำหนัก 37 กก. เผ่าไฟ ความฝัน อัศวินที่แข็งแกร่ง ความสามารถ? พลังพิเศษ?

 

มาโฮกิ ชื่อเต็ม อิซาฮิระ มาโฮกิ ป.5 อายุ 11 ปี

          เพื่อนของ มิคุโตะ และ ไรโตะ  และทานาโกะ มีนิสัยใจดี ดูเป็นมิตร สายเปย์ในส่วนน้อย ชอบช่วยเหลือในยามที่เพื่อนลำบาก สูง 142 ซม. น้ำหนัก 35 กก. เผ่า ความฝัน? ความสามารถ? พลังพิเศษ?

มิติที่ 1 ดิ ยูนิเวิร์ส ซิสตร้า
                เรื่องย่อมีอยู่ว่า มิคุโตะ ผู้สืบทอด โปรเทสเชอร์ รุ่นต่อไปต่อจากพ่อของเขา เนื่องจากคำทำนายของ ทวดของปู่ของตน โดยทำนายว่า มิคุโตะ มีพลังซ้อนเร้นไว้อยู่ภายในร่างกาย ซึ่งอาจจะทำให้สามารถปกป้องดาวของตนและซิสตร้าได้อย่าง 100% ในอนาคต และสามารถดึงดาบศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่มีใครดึงได้นอกจาก รุ่น 1 ได้ และจะสามารถดึงพลังของดาบศักดิ์สิทธิ์นั้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่า รุ่น 1 แต่อาจจะทิ้งอะไรพวกนั้นไปเพื่อจะเป็น                      กษัตริย์ ของ ซิสตร้า หรือจะเข้าสู่ด้านมืดเหมือนรุ่น 2

         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว