อย่าเพิ่งตัดสินคนจากภายนอก เมื่อ ดานีล ลูกชายคนโตของตระกูลเชลิก  อายุล่วงเข้าสู่เลข 3 แต่เขายังไม่เคยได้พาผู้หญิงคนไหนมาแนะนำให้ครอบครัวได้รู้จักสักที  งานนี้ก็ต้องลำบากทั้งครอบครัวที่ต่างก็ช่วยหาสะใภ้คนโตกันให้วุ่น  ต่างกับตัวของเขาเองที่ไม่รู้สึกยินดียินร้ายอะไร  แม้จะโดนน้องชายทั้งสองทำแต้มนำหน้าไปแล้วก็ตาม

อาจด้วยกรอบแว่นหนาที่เขาสวมใส่เวลาอยู่ที่บ้านทำให้เขาดูไม่น่าพิศมัยนัก  บวกกับท่าทีเคร่งขรึมจริงจังยิ่งทำให้ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าเข้าใกล้  จึงไม่แปลกที่เขาจะเป็นชายวัยกลางคนที่ยังไม่ได้แต่งงาน ในขณะที่ค่าเฉลี่ยของสังคมคนรอบข้างผู้ชายอย่างเขากับแต่งงานกันตั้งแต่อายุประมาณ 16-18 ปี

แม้ภายนอกจะดูธรรมดาแต่ทุกคนย่อมมีมุมมืด  พระเอกของเราก็เหมือนกันฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

ไอช่า อัลบาร์  สาวแขกหน้าคมผมดำขับถึงกับต้องกลุมขมับเมื่อคนที่เธอรักกับไม่เข้าตากรรมการอย่างคนในครอบครัวเอาซะเลย  ใช่สิ! ก็ในเมื่อ ฟาดีล ฮัสซัน  แฟนหนุ่มของเธอยังมีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่ากับเธอ จะให้มีอนาคตสดใสอย่างคนแก่ที่พ่อแม่เธอหาให้ได้อย่างไร แม้ปกติเธอจะเป็นคนที่ว่านอนสอนง่ายเป็นเด็กดีของพ่อแม่  แต่กับเรื่องนี้เธอยอมไม่ได้  การแต่งงานคือทั้งชีวิตของเธอ  แต่จะให้เธอไปเถียงพ่อแม่ปาวๆก็คงจะเป็นการกระทำที่โง่สิ้นดี  งานนี้ก็แค่ต้องหาตัวแทนสักคนจากนั้นชีวิตของฉันก็จะเป็นอิสระสักที

 

นันนพัตร อิศวเวศ หญิงไทยที่มาทำงานต่างแดนเพียงเพราะอยากได้เงินมาผ่าตัดก้อนมะเร็งบริเวณสมองให้กับแม่  แม้การผ่าตัดจะมีความเสี่ยงสูงก็ยังดีกว่าการที่เธอไม่ได้ทำอะไรเลย และเหมือนโชคจะเข้าข้างเมื่อมีเอเจนซี่เรียกตัวเธอจากไทย ให้ไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต  โดยให้ค่าตอบแทนที่สูงมากเกินกว่าจะปฏิเสธได้  เอาวะ! เป็นไงเป็นกันไอ่นาค  มันจะเหนื่อยสักแค่ไหนเชียว

"โอเค  หุ่นเธอนี่ใช้ได้  อย่างแรกที่เธอต้องทำก็แค่ศัลยกรรมใบหน้าสักเล็กน้อย"

"แต่ฉันว่าหน้าตาฉันก็โอเคอยู่แล้ว ทำไม.."

"ไม่มีแต่ เธอแค่ยังไม่เหมือนฉันเท่านั้นเอง"

...นี่มันงานอะไรกันวะเนี่ย!!?...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว