เล่ห์รักเพทุร้าย
13
ตอน
4.92K
เข้าชม
107
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

=br=

โรเบิร์ต

พ่อม่ายหนุ่มรูปหล่อ กล้ามโต มีเรือพ่วง ลูก สามชาวอเมริกัน ที่ถูกภรรยานอกใจ จึงตัดสินใจขายทุกสิ่งทุกอย่าง หนีมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองไทย แต่กลับมาพบกับความสัมพันธ์ที่แสนยุ่งเหยิงและซับซ้อน และไม่ได้สนใจที่จะเอาตัวเองออกจากความสัมพันธ์นี้ จนกระทั่งเจอกับสาวนิรนามคนหนึ่งในแอปหาคู่ มันจึงทำให้ทุกอย่างวุ่นวายมากขึ้นกว่าเดิม

กมลดา หรือ หนูนา

หญิงสาวชาวไทย ผู้ซื่อสัตย์ในความรักมาตลอดชีวิตแต่กลับไม่เคยสมหวังในความรักเลยซักครั้ง ตัดสินใจว่าจะไม่รักใครอีกแล้วในชีวิต แต่กลับต้องกลืนน้ำลายตัวเองเมื่อต้องมาเจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปหาคู่ที่เพื่อนสนิทโหลดให้ เพราะกังวลในตัวเพื่อนที่คิดจะครองตัวเป็นโสด

=br=

=br=

=br=

แพรวา

หุ้นส่วนทางธุรกิจของโรเบิร์ต และเป็นแฟนเก่าที่คบๆ เลิกๆ เพราะ นิสัยขี้หึง ขี้หวง ไม่ยอมปล่อยโรเบิร์ตทั้งที่เลิกกันแล้ว ทำให้ฝ่ายชายตัดปัญหาด้วยการอยู่ด้วย แต่ไม่ได้รัก แต่เธอไม่สนใจเพราะเขาเป็นของเธอ

=br=

=br=

....................................................................................................................................

=br=

=br=

“นี้ฉันโหลดแอปให้แล้วนะ ลองดู ฉันก็เจอสามีในแอปนี้เหมือนกัน “ เพื่อนสนิทของกมลดา พยายามหว่านล้อมเพื่อนให้ลองดู

=br=

“ไม่เอาอะ ฉันไม่ชอบ “ เธอพยายามบอกปัด แบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น

=br=

=br=

“ลองดู ไม่เสียหายอะไร ผู้ชายมันไม่ได้เลวไปซะหมดหรอกแก แกแค่บังเอิญเจอคนเลวเยอะไปหน่อยแค่นั้นเอง” เพื่อนสาวพยายามอธิบายให้เธอเปลี่ยนใจ

=br=

“ 3 คน ไม่หน่อยนะเมิง” หนูนา ออกมาปากแบบเสียอารมณ์เมื่อนึกถึงประสบการณ์เลวร้ายในอดีต

=br=

“ฉันจะล็อกอิน เลือกรูปสวยๆให้นะ เขียนโปรไฟล์ว่าไรดีนะ” ว่าแล้วเพื่อนสนิทก็จัดการ เรื่องโปรไฟล์เธอทุกอย่าง พร้อมกระทั่งเลือกรูปที่ดูดีที่สุด เพื่อให้เธอยอมใช้แอปหาคู่ ตามความต้องการของตัวเอง

=br=

“อะ อะ เดี๋ยวลองดูก็ได้ พอใจหรือยัง” หนูหนาบอกปัดแบบขอไปที ไม่งั้นไม่จบแน่ เพราะเพื่อนสนิทคงตื้อ อยู่แบบนั้นทั้งคืน

=br=

=br=

“แล้ว เดี๋ยวฉันจะโทรมา สอบถามข่าว นะ แก”

พูดเสร็จก็ร้องเพลงอารมณ์ดีออกไป

=br=

เธอได้แต่ส่ายหน้าในความเจ้ากี้เจ้าการของเพื่อน เธอรู้ว่าทุกคนหวังดีกับเธอ อยากให้เธอมีใครซักคนดูแล แต่มันจะมีซักคนจริงๆเหรอ ที่เกิดมาเพื่อเธอ เธอได้แต่สงสัย เพราะในชีวิตที่ผ่านมา เธอเจอแต่ตัวเห้ ทั้งนั้นเลย

=br=

=br=

=br=

และแล้วการใช้แอปหาคู่ของเธอในวันนั้นก็เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล

......................................................................................................................................................................................................

อยากเขียนนิยาย หื่น ดราม่า บ้าง ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่ด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว