Forbidden curse คำสาปต้องห้าม
17
ตอน
76.8K
เข้าชม
501
ถูกใจ
627
ความคิดเห็น
1.1K
เพิ่มลงคลัง

เอเดน ชายหนุ่มผู้โชคร้ายมีคำสาปติดตัวมาตั้งแต่เกิด เอเดนเกิดในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง พ่อแม่ทำอาชีพเปิดร้านขายดอกไม้ มีพลังเวทย์ระดับกลาง ไม่มีพลังอะไรเป็นพิเศษเหมือนกับครอบครัวของเฮเดส เอเดนเป็นเด็กธรรมดาพูดได้ปกติทุกอย่าง แต่เคราะห์ร้ายเพราะขณะที่เอเดนอายุ7ขวบ มีหญิงสาวเวทย์คำสาปได้เข้ามาในร้านขายดอกไม้ของครอบครัวเอเดน เอเดนวัย7ขวบไม่รู้ประสีประสา ควบคุมพลังเวทย์ยังไม่ได้ ทำให้ใช้นิ้วปล่อยพลังเวทย์เล่นไปทั่ว จนทำให้พลังเวทย์กระเด็นไปโดนชายกระโปรงของหญิงสาวเวทย์คำสาป ทำให้เธอโกรธเป็นอย่างมาก เธอจึงบันดาลโทษะใช้เวทย์คำสาปกับเอเดน  คำสาปที่ว่าก็คือ กักกุมพลังเวทย์เอาไว้ทำให้ใช้เวทย์ไม่ได้อีก และทำให้เขาพูดไม่ได้ หรือจะเรียกว่าเป็นใบ้  แต่คำสาปจะหายไป เขาจะกลับมาใช้เวทย์และพูดได้อีกก็ต่อเมื่อเขาได้พบกับคู่ครองที่แท้จริง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่อยากมาก เพราะคู่ครองที่แท้จริงในโลกเวทย์มนต์ต้องมีจิตผูกกันมาตั้งแต่อดีตกาลหรือเป็นคู่กันมาในชาติก่อนๆ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ใช้เวทย์ทั่วโลก แต่นับคู่ที่เป็นคู่ครองที่แท้จริงได้ไม่ถึงหนึ่งพันคู่ แม้แต่พ่อและแม่ของเขาก็ไม่ใช่คู่ครองที่แท้จริง เราสามารถรู้ว่าเป็นคู่ครองที่แท้จริงหรือไม่โดยการไปหาผู้ใช้เวทย์แห่งคู่ชีวิต ถ้าเกิดผลออกมาว่าไม่ใช่คู่ที่แท้จริงก็ไม่มีผลอะไรถ้าทั้งสองคนรักกัน กล่าวได้คือ ทุกคนสามารถรักกันได้ถึงแม้จะไม่ใช่คู่ที่แท้จริงก็ตาม แต่สำหรับเอเดน คำสาปนี้ก็เหมือนการเสกให้เขาพูดไม่ได้และใช้เวทย์ไม่ได้ตลอดชีวิต เพราะการที่จะหาคู่ที่แท้จริงเจอมันไม่ง่ายเลยสักนิด ในขณะที่โลกเวทย์มนต์มีผู้คนเป็นล้านคน แต่ตรวจพบคู่ที่แท้จริงไม่ถึง1000คู่ ทำให้ความหวังที่จะกลับไปพูดได้ของเอเดนมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ 

 

 

 

 

เฮเดส ผู้มีพลังเวทย์แห่งความตาย จอมเวทย์ระดับสูง พี่ชายคนโต มีน้องชายอีก2คน เฮเดสเกิดในตระกูลที่แข็งแกร่ง ไม่มีตระกูลไหนทัดเทียมได้ เฮเดสมีพลังเวทย์ที่น่ากลัวแค่เขาชี้นิ้วหรือพูดออกมาความตายก็จะมาเยือนศัตรูทันที เฮเดสควบคุมพลังเวทย์ที่มหาศาลนี้ได้ตอนอายุ5ขวบ ในขณะที่เด็กคนอื่นๆต้องฝึกฝนอย่างมากเพื่อที่จะควบคุมพลังเวทย์ให้ได้ กว่าจะใช้เวทย์คล่องก็ปาอายุไป10กว่าปีแล้ว และด้วยพลังเวทย์ที่แข็งแกร่งนี้ ทำให้เฮเดสเป็นคนที่ไม่ชอบพูดหรือสุงสิงกับใคร เขาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ใครก็ตามที่เขาไม่อนุญาตให้เข้ามาในชีวิตแล้วยังดึงดันที่จะเข้ามา มันผู้นั้นต้องมีจุดจบคือความตาย แต่ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทพบุตรก็ยังคงทำให้เขาฮอตในหมู่หนุ่มสาว แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าก้าวก่ายชีวิตของเขามากนัก ทำให้เฮเดสไม่รู้จักกับคำว่าความรัก หรือจะพูดให้ถูกก็คือ นอกจากครอบครัว เขาก็ไม่รักและเมตตาใครทั้งสิ้น 

 

 

 

. 

. 

สวีสดีรีดเดอร์ทุกๆท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่3ของไรท์เอง ฝากให้ทุกคนติดตามและเอานิยายเรื่องนี้เก็บไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วย รักส์💕 

. 

. 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน รับไม่ได้กดออก ตัวละครเป็นเรื่องสมมติไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใครทั้งสิ้น 

. 

. 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่าน2เรื่องที่ผ่านมา จิ้มที่โปรไฟล์ของไรท์ได้เลยยยย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว