เล่ห์ร้าย อุบายรัก
18
ตอน
10.8K
เข้าชม
32
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์ร้าย อุบายรัก 

ไตรภพ บวรเกียรติ์สกุล (ไตร) อายุ 33 หนุ่มหล่อมาดเข้มผู้แสนอบอุ่นเมื่ออยู่กับน้องสาว แต่เมื่ออยู่กับเธอคนนั้นเขาก็เป็นคนใจร้ายดีๆนี่เอง 

ณัฐนรี สุขเจริญ (น้ำหวาน) อายุ 22 หญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องคอยดูแลมารดาและทำงานส่งตัวเองเรียน 

พลอยพรรณ บวรเกียรติ์สกุล (พลอย) อายุ 22 หญิงสาวที่แสนจะร่าเริง มีความเอาแต่ใจอยู่หน่อยๆ เพราะเป็นลูกคนเล็กของบ้าน รักเพื่อนและพี่ชายมากพอๆกัน 

โปรยเรื่อง 

น้ำหวาน หญิงสาวที่โตมาพร้อมภาระต่างๆมากมาย เธอต้องคอยดูแลมารดาที่ป่วยด้วยโรคประจำตัวต่างๆ ทำให้ต้องดิ้นรนเพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน และรักษาแม่ที่นับวันร่างกายยิ่งอ่อนแอลงเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอได้มาทำงานให้กับบริษัท บวรเกียรติ์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำเข้ารถยนต์และอะไหล่รถยนต์รายใหญ่ของไทย ตามคำแนะนำของพลอยพรรณที่เป็นเพื่อสนิท เพราะหวังจะให้เธอได้มีเงินใช้จ่าย แต่เมื่อได้มาเจอกับไตรภพ เขาทำให้ชีวิตที่แสนจะปกติสุขของเธอต้องเปลี่ยนไป ด้วยความที่พลอยพรรณพยายามที่จะแนะนำเธอให้กับพี่ชายสุดที่รัก ที่ดูเหมือนจะรักน้องสาวมากจนยอมทำตาม แต่เรื่องนี้มันก็เป็นเพียงแค่เกมเกมหนึ่งที่ชายหนุ่มเล่นตามน้ำให้สมบทบาทกับที่น้องสาวเธอต้องการ เพราะดูแล้วผู้หญิงคนนี้พยายามที่จะเข้ามาตีสนิทกับน้องสาวเขา เพื่อหวังจะจับเขาแต่มันคงไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะเขาไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ผู้หญิงสิบแปดมงกุฎมานั่งปั่นหัวเล่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว