จบ แค้นนี้...ชดใช้เป็นเธอ [18+++]
24
ตอน
9.75K
เข้าชม
89
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

 

ไวท์ 

หนุ่มที่สาวๆหลายคนกรี๊ดดดด ... หนุ่มนักธุรกิจสุดติสท์ อายุ 27 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 80 กิโลกรัม หุ่นดีมีซิคแพค ผิวขาว หน้าตาหล่อ สมาท บ้านรวย ระดับมหาเศรษฐี แต่เขารู้สึกมาตลอดว่ามันไม่มีความอบอุ่นอยู่เลย

เดล 

นักศึกษานิเทศศาสตร์ ปี 2 วัย 22 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 52 กิโลกรัม หุ่นดี มีน้ำมีนวล ผิวขาว ผมยาวสลวยเป็นลอนสาวน้อยหน้าหวาน ดวงตากลมโต ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตรกับทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ด้วยความรักจากผู้เป็นแม่ ทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักและคนรอบข้างก็รักเธอ

ไวท์และ

เดล

เป็นพี่น้องกัน คนละพ่อและคนละแม่ เขาต้องมารู้จักกับเธอและเป็นพี่น้องกัน โดยที่เขาปฏิเสธความสัมพันธ์นั้นไม่ได้

ไวท์เป็นลูกชายคนโต ของคุณเดชาและคุณวัชรา (ภรรยาหลวง)

ส่วนเดล

เป็นลูกติดของคุณวรรณดี (ภรรยาน้อย)

คุณเดชามีบ้านเล็กบ้านน้อยมาแต่ไหนแต่ไร นั่นทำให้คุณวัชราช้ำใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนครั้งนี้ที่คุณเดชาไปมีบ้านเล็กอีกครั้ง แต่ไม่เหมือนกับครั้งอื่นๆ เพราะคุณเดชาออกไปอยู่ที่นั่นอย่างถาวร จนทำให้คุณแม่วัชราช้ำใจหนักและตรอมใจจนเสียชีวิต ด้วยเหตุนี้ ลูกชายคนโตของบ้านโกรธแค้นเคืองใจในคนเป็นพ่อ ที่ทำให้แม่ของเขาเสียใจจนจากไป เขากลับมายังบ้านที่เป็นคฤหาสน์เพียงเพื่อจะแก้แค้น ให้เขาช้ำใจอย่างที่เขาเคยทำกับแม่ ...

 

จะไม่มีใครมีความสุขทั้งนั้น  ทั้งพ่อ เมียใหม่พ่อ และเธอ เดล 

 

ปล. บุคคลในภาพ ใช้เพื่อการประกอบการแต่งนิยายเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสื่อมเสียหรือในทางที่ไม่ดี ขออนุญาตใช้รูปภาพในการประกอบการแต่งนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณค่ะ

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว