จบ โลกของฉัน มีแค่เธอ
46
ตอน
28.2K
เข้าชม
209
ถูกใจ
107
ความคิดเห็น
110
เพิ่มลงคลัง

 

โลกของฉัน มีแค่เธอ

 

การกลับมาเจอกันอีกครั้งของเขาและเธอในสถานะที่ต่างไป ความใกล้ชิดที่ขยับเข้าใกล้มากกว่าเดิม เมื่อเธอยังเด็กเธอมีเขาเป็นพี่ชายที่แสนดี จนกระทั่งทั้งสองต้องห่างกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง จนกระทั่งสิบกว่าปีได้กลับมาเจอกันในครั้งนี้

เธอต้องมาอยู่ร่วมบ้านกับพี่ชายที่เธอไม่ได้เจอมานานแสนนาน จนความสนิทมันมีช่องว่างระหว่างกัน ต่างจากคนที่คอยเฝ้ามองเธอเติบโต และเขาก็มีเรื่องที่ทำให้เขาไม่ได้แสนดีมากเหมือนเก่า มุมมืดดำอันน่ากลัวของเขา และโลกของเขาก็มีเพียงเธอ และโลกของเธอจะเป็นอย่างไรกับการเจอกันในครั้งนี้ ในโลกที่ไม่ได้มีแค่พี่ชายที่แสนดี

จะรับเขาได้ไหม?

จะทนเขาได้ไหม?

จะกลัวเขาหรือเปล่า?

คิงมาเรน เลอซิโน่ 24

หล่อ รวย ....เท่าแขน บ้านมีธุรกิจสีขาวมากมาย แต่ก็มีอำนาจด้านมืดมากเช่นกันเพราะเป็นมาเฟีย เขารับช่วงต่อจากพ่อ แม้ว่าพ่อยังคงทำอยู่นิดๆหน่อยๆ รูปหล่อบ้านรวย เขาเลยเป็นเป้าหมายของสาวน้อยสาวใหญ่ แต่ผู้ทุกคนก็ไม่มีใครได้แตะต้องตัวเขา ถ้าเขาไม่อนุญาต และไม่มีใครในด้านมืดจะไม่รู้จักเขา ยิ่งในอิตาลียิ่งรู้จักกันดีว่าตระกูลเขาคือมาเฟียที่มีอิทธิพลมากสุดในอิตาลีและอีกหลายๆประเทศ ความโหด เลือดเย็น เขาขึ้นชื่อยิ่งกว่าอะไร

 

เอลล่า ฟรอติโน่ 18

สาวน้อย สวย คม น่ารัก หวานหน่อยๆ โตมาในบ้านที่ฐานะเศรษฐี แต่เธอกลับเป็นเด็กสาวที่นิสัยดี น่ารัก ไม่ขี้อวด ไม่อะไรใครทั้งนั้น ไม่เอาแต่ใจ ไม่ดูถูกคนที่ต้นทุนต่ำกว่าตัวเอง แต่ตอนนี้เธอเหลือเพียงตัวคนเดียว ส่วนธุรกิจก็มีคนช่วยดูแลให้ และเช่นเดียวกันความสวย น่ารัก มารยาทงามของเธอทำให้ใครๆที่เห็นต่างก็หลงรัก แต่คนที่เข้าหาเธอมักจบไม่สวยสักคน

 

ถ้าคุณกำลังมองหาพระเอกที่อ่อนโยนและเถื่อนในเวลาเดียวกันนิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับคุณ

 

ไปติดตามกันได้เลยว่าโลกของเธอที่เข้าไปในโลกของเขาจะเปลี่ยนไปอย่างไร

 

เมื่อเด็กสาวโลกที่เป็นสีขาวสะอาดต้องเข้าสู่โลกมืด

 

และโลกที่มืดมิดของเขาที่พบแสงสว่าง

 

โลกของเขาจะเปลี่ยนไปแบบไหนเมื่อมีเธอเข้ามาอีกครั้ง

 

สุดท้ายแล้วโลกทั้งสองที่แตกต่างจะจบลงยังไงติดตามกันได้เลยค่ะ

***ชี้แจง***

 

อิมเมจตัวละครอาจจะเหมือนกับเรื่องหนึ่งของไรท์นะคะ แต่ไรท์ขอแจงว่าตามคาแรคเตอร์ตัวละครแล้ว ไรท์คิดว่าอิมเมจนี้ทั้งสองลงตัวที่สุดหลังจากนั่งเลือกมานานหลายวัน ไม่ว่ากันนะรีดที่น่ารัก

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว SM ทั้ง NC และ SM แบบโหดเลือดสาด ใครรับไม่ได้ก็ไม่ว่ากันนะคะ

เรทคือ20+ แล้วกันค่ะ

 

 

 

ภาพประกอบอิมเมจ เป็นเพียงภาพที่นำมาใช้จินตรนาการเท่านั้นและขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยค่ะ

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้บางตอนอาจมีเนื้อหาที่รุนแรงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เกี่ยวกับเพศและการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว