Thumbnail Seller Link
บอสซ่อนรัก [ร้อนแรงมาก]
เนตรดาว
www.mebmarket.com
ความเข้าใจผิดทำให้จุติดาวคิดว่าติณณภพเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกับเธอ...ในคืนงานเลี้ยงบริษัท เธอตั้งใจนอนกับเขาเพื่อแก้แค้นสามีในนาม...แต่พอตื่นขึ้นมากลับได้รู้ว่าเขาคือลูกชายเจ้าของบริษัท!!
Get it now
 

 

มี ebook แล้วจ้า ฝากอุดหนุนด้วยคร่า 

 

 

 

 

จุติดาวมองดุ้นเอ็นที่ทั้งอวบใหญ่และแข็งขึงด้วยความตกใจ... มันดูน่ากลัวกว่าคืนนั้น... แต่ในขณะเดียวกัน... ช่องท้องของจุติดาวกลับเสียววาบ เพราะรู้ว่ามันรุ่มร้อนจนน่าลุ่มหลงเพียงไรเมื่อมันมุดเข้ามาอยู่ในซอกรักด้วยหัวใจที่เต้นระรัว... แต่ก็รู้อีกเช่นกันว่าสถานที่และเวลานั้นไม่เหมาะสมเลย... 

“อ๊ะ... คุณภพ! อย่าค่ะ... อา!” 

เธอครางเสียงหลง พร้อมกับหลับตาแน่น... เมื่อเขาใช้ปลายยอดส่วนที่เป็นหัวหยักมาเขี่ยไล้ไปตามรอยแยกของกลีบดอกไม้ที่ชุ่มฉ่ำของเธอ... 

“อูย... อูย...” หญิงสาวสูดปากด้วยความเสียดเสียวยิ่งขึ้น เพราะส่วนหัวของแก่นกายค่อย ๆ สอดแทรกเข้ามาในซอกสาวจนผ่านพ้นไปเพียงครึ่งลำ 

“พนันได้เลยว่าคุณไม่อยากให้ผมหยุดจริง ๆ หรอก...” เขาโน้มกายลงมากระซิบแนบใบหูอย่างยั่วเย้า...แล้วเขาก็ชักเอาความเป็นชายที่เขาเพิ่งดันให้เข้าไปในร่องของเธออยู่เพียงครึ่งลำ ทั้งเข้าและออกรัว ๆ 

“อ๊ะ... อา... อา!” หญิงสาวครางอีกระรอก...  

 

 

จุติดาว เรืองกระจ่าง 

คือเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝัน ทะเยอทะยานอยากไปอยู่เมืองนอก อยากแต่งงานกับคนดี ๆ 

แต่แล้วชีวิตแต่งงานกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวัง ประจวบเหมาะกับเธอได้พบผู้ชายสุดแสนเพอร์เฟคอยู่ตรงหน้า เพราะความอยากแก้แค้น เอาคืนสามีในนามด้วยการไปนอนกับผู้ชาย... ติณณภพจึงเป็นคนที่เธอเลือก... 

ติณณภพ เตติรานนท์ 

สนองหญิงสาวที่อยู่ในอารมณ์เปลี่ยวแบบจัดเต็ม ด้วยเหตุที่จุติดาวอ้างกับเขาว่าเคยมีสามีแต่ร้างรากันไปแล้ว หากแต่เขาก็แทบช็อคเมื่อพบว่าเธอกลับยังเป็นสาวบริสุทธิ์!  

ฉากหน้าที่ทุกคนเห็นว่าเขาคือบอส แต่ฉากหลังคือเขาต้องแอบซ่อนรักเอาไว้ 

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะว่าติณณภพจะสามารถเปลี่ยนจากบอสซ่อนรัก เป็นสามีได้หรือไม่ 

ปล. ลงให้อ่าน 80% นะคะ 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ 

ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด 

เพื่อทำการเผยแพร่ หรือ สร้างหลักฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ 

เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

นิยายเรื่องอื่นจากนามปากกาเนตรดาว 

 

จำนองหัวใจให้ซาตาน
www.mebmarket.com
คีตกานท์ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง แต่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนสามารถจับหัวใจของเขาเอาไว้ได้อยู่... กอขวัญ กับภารกิจที่ทำให้คีตกานท์ยอมรับจำนองบริษัทสวัสดิวงศ์... เพียงแค่แรกเห็น คีตกานท์รู้สึกต้องตาต้องใจหญิงสาวเป็นอย่างมาก... กระทั่งเขาได้รู้ว่าเธอไม่ได้เข้ามาโดยซื่อ... เขาจึงสร้างเงื่อนไขให้เธอยอมมาเป็นคู่นอนและดอกเบี้ยในอัตราสูงลิบ
 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว