อาญาสิทธิ์รัก เปิดให้อ่านฟรีจนจบเรื่อง ลบหลังจากรีไรท์ค่ะ

รักโรแมนติก

อาญาสิทธิ์รัก     เปิดให้อ่านฟรีจนจบเรื่อง ลบหลังจากรีไรท์ค่ะ

อาญาสิทธิ์รัก เปิดให้อ่านฟรีจนจบเรื่อง ลบหลังจากรีไรท์ค่ะ

ยายคน นรนาม

รักโรแมนติก

10
ตอน
5.13K
เข้าชม
24
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

จรัสนภา

 

 

เพี๊ย!...

"อย่าทำหนูเลยได้โปรดเถอะคะฮือ...คุณสือ"

ร่างเล็กก้มกราบเท้าหนาด้วยสองมือพนมตัวสั่นเทา

"อย่ามาดีดดิ้นพี่สาวเธอไม่ได้สอนวิชาเอาใจผัวมาบ้างหรือไงฮะ!นางเด็กมารยาเยอะ!"

ร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มไซส์ยุโรปมากกว่าชายไทยเขาจิกผมยาวสลวยของเด็กสาวที่ดูอายุไม่น่าจะเต็ม20ปีดีอย่างแน่นอน เดหลีน้ำตานองหน้าแน่ละ ตลอดหกปีที่ต้องเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของบ้าน ‘นิโรจน์สมบูรณ์’

ด้ายเหตุผลว่ามารดากับบิดามาด่วนจากไปตั้งแต่เธอยังเด็กและตนเองไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนอีกนอกจากน้องชายแท้ๆของมารดา และเด็กหญิงอายุเพียง13ปีเช่นเธอจะไปรู้จักเอาตัวรอดและรักษากองมรดกมากกว่าหลายร้อยล้านไปได้อย่างไรทุกสิ่งทุกอย่างจึงต้องตกเป็นของผู้เป็นน้าชาย

และเด็กน้อยนาม ‘เดหลี ดุรงค์วิบูล’ย่อมจะต้องมีผู้เข้ามาดูแลมรดกทั้งหลายที่บิดามารดาทิ้งเอาไว้ให้บุตรสาวคนเดียวอยู่แล้วซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก’นายเทิด นิโรจน์สมบูรณ์’ นั่นเอง

6ปีเธอถูกดูแลดีดังคุณหนูคนที่สองของบ้านมาตลอดเพราะ ‘เงิน’และ’มรดก’ ยังมีให้น้าสะใภ้และผู้มีศักดิ์เป็นน้องสาวแต่อายุมากกว่าเธอถึง15ปี ได้ใช้กันอย่างสนุกสนานมีหน้ามีตาในฐานภรรยาและลูกสาวของท่านคณะกรรมการผู้ถือหุ้นใหญ่กว่า70%ของ โรงแรมระดับ7ดาวรวมถึงรีสอร์ตอีกมากมายหลายสาขาในเครือ ‘DiGเดอะพร๊อบโฮเทล’ ซึ่งต้องเป็นคนเก่าแก่ของที่นี่จริงๆเท่านั้นที่จะรู้ว่า นายเทิดนั้นก็แค่ผู้ดูแลเพื่อรอเจ้าของตัวจริงที่ยังเด็กมากเหลือเกินเช่นเดหลี

หากแต่สามเดือนที่ผ่านมาเธอต้องเจอะต้องเจอกับสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเริ่มจากน้าดวงนภาไปจัดการยกเลิกทุนการศึกษาที่ตนเองสอบได้พร้อมทั้งลาออก โดยไม่มีเหตุผลใดใดสักอย่างมาบอกกล่าว จากนั้นคนรับใช้ค่อยๆทยอยลาออกไปเท่าที่รู้คือพวกพี่ๆน้าๆไม่ได้รับเงินเดิน

ทุกอย่างเริ่มมาตกหนักที่เธอ สาวน้อยเคยมองว่าน้าๆคนรับใช้ทั้งหลายนี่ตลกดีชอบดูละครอะไรที่มันห่างไกลจากความเป็นจริงเสียยิ่งนักแต่ตอนนี้ช่างคล้ายชีวิตตนนักในยามนี้เหมือเกินหรือบางทีอาจมากกว่านับล้านเท่า!...หากย้อนเวลากลับไปได้เธอคงจะขำไม่ออกหากมีโอกาสรู้อนาคตตน

 

"ได้โปรดปล่อยดิฉันไปเถิดนะคะดาไม่ใช่ผู้หญิงที่คุณต้องการหรอกปล่อยดาไปเถอะค่ะ"

เสียงกลั้นสะอื้นผสมกับน้ำมูกน้ำตาพาให้คำพูดจานั้นฟังไม่รู้เรื่องเอาเสียเลยไอ้น่าสงสารนะก็อีกส่วนแต่ขำมันก็มีมาก สิโรจน์ หรือนายหัวเสือนึกถึงพวกซิทคอมตลกที่หลานๆชอบดูก็คิดว่ามันเป็นแค่การแสดง แต่พอได้เห็นยายดอกอุตรพิษนี่ทำ เสือก็เสือเถอะ สมาธิติ่งโหดแทบแตก...

"ตอแหล!!!"

เพี๊ย!...เพี๊ย!

ฉาด!!!

ฉาด!!!

ตึ่ง!...

"กะกรี๊"

ร่างเล็กถูกตบแล้วตบอีกจนเธอมึนเบลอสุดท้ายร่างเธอถูกเหวี่ยงโครมลงไปบนพื้นปาเก้เย็นเฉียบทั้งเจ็บและจุกจนไม่อาจกระเสือกกระสนหนีเจ้าจอมมารชั่วช้าที่กำลังจะเข้ามาฉีกทึ้งเอาความสาวของเธอไปในทุกขณะจิตนี่แน่แล้ว!...

"ได้โปรดปล่อยดาไปเถอะ..."

"ฮ่าๆๆได้สิเดี๋ยวฉันจะ'โปรด'เธอแบบจัดหนักๆจัดชุดใหญ่เลยเชียวละฮึๆๆ"

ร่างสูงใหญ่ก้าวเข้ามาหา'เหยื่อ' ที่มือขวาคนรู้ใจจัดหามาตามคำสั่งโดยที่เขาแทบไม่ต้องกรดิกตัวทำอะไรก็ได้'เจ้าสาว'แก้ขัดมาไว้ฉีกทึ้งให้สมแค้นกับที่พี่สาวและน้าชายน้าสะใภ้ได้เหยียบเกียรติหมิ่นศักดิ์ศรีคนบ้านตระกูล'พายัพคนอง'จนไม่เหลือชิ้นดีต่อสังคมเมื่องหลวงอีกต่อไปฮึฮึฮึอายเท่าใด้พวกบ้านนั้นต้องอายกว่าบ้านเขาพี่ชายเขาหมดที่ยืนก็อย่าหวังว่า  พวกมันทั้งหลายจะได้มีที่ยืนลอยหน้าเสวยสุขได้อีกไม่กี่วันหรอก...

ร่างสูงใหญ่ที่เดินย้อนแสงจนเกิดเงาที่น่ากลัวจนเดหลีตัวสั่นเท่าเขาเริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิร์ตเนื้อผ้าดูเรียบหรูอย่างกับยังไม่ได้ผ่านการใช้งานเริ่มจากกระดุมข้อมือแล้วก็ปลดมันลงจากรังดุมเม็ดบนสุดและมันก็หมดแถวพอดียามที่ชายหนุ่มหรือสำหรับสาวน้อยแล้วร่างตรงหน้าคือจอมซาตานร้ายที่ผุดขึ้นมาจากขุมนรกก็ไม่ป่านกระนั้น!

เสื้อเชิร์ตยี่ห่อหรูเรียบกริบถูกชายหนุ่มหมุนวนจนมันพันเป็นเกียวแน่นขึ้นเรื่อยๆเช่นเดียวกับเธอในชุดเจ้าสาวเรียบง่ายและไร้ราคายามนี่หญิงสาวน้อยวัย20ที่กระถดตัวหนีทั้งที่ร่างกายสะบักสะบอมเกินจะบรรยาย แต่สัญชาติญาณเอาชีวิตรอดของทุกคนล้วนมี!

ดังนั้นเธอเองก็ด้วยเช่นกันกับทุกคนแต่สุดท้าย ร่างเล็กช้ำๆก็ถูกต้อนมาจนมุมยังเตียงสี่เสาร์รูปทรงโบราญสลักลวดลายวิจิตบรรจงเตียงดังกล่าวทำมาจากทองเหลืองเนื้อดี

แต่เชื่อเถอะคนที่กำลังจะถูก 'ข่มขืน' คงไม่มีใครสนใจความสวยงามใดใดทั้งสิ้น สองมือน้อยๆพนมจรดคางสั่นสะท้านก่อนจะเปร่งน้ำเสียงวอนขอ...

"ได้โปรดเถอะค่ะคุณเสือพี่ชายคุณกับพี่สาวคงมีเรื่องเข้าใจผิดกันนะคะ...เดี๋ยวก็คงปรับความเข้าใจกันคุณกรุณใจเย็นก่อนเถอะคะ"

จนหนทางที่สุดแล้วเดหลีคิด

"กรุณปล่อยลูกนกลูกกาตาดำๆไปเถิดนะคะดิฉันนั้นทั้งอ้วนทั้งกระด่างกระดำฝันก็เหยินหน้าตาผิวพรรณก็ไม่มีส่วนไหนที่สวยงามเลยคุณหากคุณเอ่อ...ไปซื้อบริการจากพวกที่เขาทำอาชีพทางนี้โดยตรงเถอะนะคะดิฉันเป็นแค่เจ้าสาวชั่วคราวที่คุณน้าทั้งสองส่งมาช่วยกระทำพิธีแทนพี่จรัสเท่านั้น"

เธอยังไม่หยุดวอนขอจนลมหายใจเฮือกสุดท้าย

หากแต่ว่านายหนุ่มที่กำลังโกรธแค้นจะยินยอมฟังทั้งเหตุและผลใดใดทั้งสิ้นเขาคิดว่านี่มันก็แค่'เกมส์'แก้แค้แนวใหม่ที่สวรรค์คงเมตตาาคนดีส่งนางทาสไร้พิษสงนี่มาให้ครอบครัวเขาและตระกูลเก่าแก่มาให้เขาได้ปลดปล่อยความกับโปรเจ็คแก้แค้นที่เขาเตรียมเอาไว้รอทั้งสองตระกูลนั่นให้มอดไหม้ไร้แม้ฝุ่นฝงก็จะไม่ให้เหลือ!!!

 

เดหลี ดุรงค์สวัสดิ์

หนูดา

เสือ

รังสิมันตุ์. พายัพคนอง

 

 

หนูดาก็ถูกโกงเหมือนกันนะ!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว