เรื่องราวของหน่วยลับที่ไม่ได้มีแค่เรื่องรักที่เป็นเรื่องลับ.. สองความต่างแบบสุดขั้วที่ดันมาพัวพันกันเพราะความเมา..

..อาร์

“..กูชอบมึง”

พูดจบก็นึกอยากจะโขกหัวของตัวเองเข้ากับคอนโซลรถ ฟอร์มที่รักษามาตลอดหมดกันก็วันนี้ ถึงจะรู้ใจตัวเองมาตลอด แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องเป็นฝ่ายสารภาพออกไปก่อน แต่สถานการณ์วันนี้มันบอกผมจริงๆ ว่าชีวิตคนเรามันสั้น เสี้ยววินาทีที่ร่างของคิวหายไปจากสายตา ใจของผมมันเหมือนจะหยุดเต้น ผมแทบจะกระโดดตามลงไป ดีที่พอมองลงไปแล้วเห็นคิวอยู่บนเบาะลม ตอนนั้นเองที่ผมตัดสินใจว่าต้องพูดความรู้สึกของตัวเองให้คิวรู้ เพราะเราไม่อาจรู้ได้จริงๆ ว่าเวลาของเรามันจะหมดลงตอนไหน.. ผมพอใจที่ได้บอกคิวไป แต่ตอนนี้กลับกระดากใจที่จะต้องลืมตามาเผชิญหน้ามัน ผมยังแกล้งหลับต่อทั้งที่รู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลาที่นั่งอยู่บนรถ รวมถึงตอนนี้ที่เครื่องยนต์ของรถถูกดับลงแล้ว ผมปล่อยให้ไอ้คิวอุ้ม.. ใจของผมยิ่งเต้นแรงขึ้นไปอีก การอยู่ในอ้อมแขนของคิวทำผมรู้สึกดีทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าต่อจากนี้ระหว่างเราจะเป็นยังไง แต่ผมก็พร้อมจะยอมรับผลการกระทำของตัวเอง

คิววางผมลงบนเตียงในห้องของมัน ผมขยับตัวเพื่อให้ได้ท่านอนที่สบายตัวทั้งที่ยังปิดตาแน่น เอาเป็นว่าเนียนหลับหนีทุกความอึดอัดไปก่อน คิวถอดเสื้อเชิ้ต และกางเกงสแล็คของผมออกด้วยความคุ้นเคย ก่อนจะเช็ดตัวและเปลี่ยนชุดให้ มันคงคิดแน่ๆ ว่าผมหลับลึกขนาดไหนถึงได้ไม่รู้สึกตัวขนาดนี้ ผมพยายามผ่อนอารมณ์ ควบคุมลมหายใจให้เป็นปกติที่สุด จนกระทั่งคิวลุกออกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ ผมถึงหายใจสะดวกจริงๆ

ผมนอนตะแคงหันออกนอกเตียง ระหว่างที่คิวอาบน้ำก็นึกด่าตัวเองว่าแทนที่จะหลับไปจริงๆ ซะ กลับนอนใจเต้นระทึก ไม่รู้ว่าคิวจะทำยังไงต่อกับการสารภาพของผมในคืนนี้ ทั้งคาดหวัง แล้วก็..คาดหวัง

 

 

เรื่องราวของหน่วยลับที่ไม่ได้มีแค่เรื่องรักที่เป็นเรื่องลับ.. 

'ลูกของนาย' ที่อยากเป็นหมอมากกว่าทหาร กับ 'หลานของปู่ย่า' ที่ยอมตายในสนามรบเพราะไม่มีอะไรจะเสีย ความต่างแบบสุดขั้วที่ดันมาพัวพันกันเพราะความเมา.. 

. 

คิว = หน่วยลับสุดกวน การได้ต่อสู้ ออกแรงจัดการเหล่าผู้ร้าย ตามสไตล์ผู้ชายสายโหด คือหน้าที่ของการมีชีวิตในชาตินี้ 

อาร์ = หน่วยลับ (พ่วงตําแหน่งแพทย์ทหาร) สายใช้สมอง ‘คุณชายปากร้าย’ , ‘คุณหมอสุดนิ่ง’ ‘ไม่สนไม่แคร์ใคร’ คือนิยามประจําตัว 

  

  

เมื่อร้ายกับร้ายมาเจอกันพัวพันกันวุ่นวายทั้งเรื่องงานเรื่องหัวใจ ..เรื่องไหนจะคอมพลีท!! 

  

  

ยอมให้รักซะดีๆ อย่าให้มีอารมณ์!!! 

  

  

ขอต้อนรับสู่โลกของ QR 

#TheMissionลุ้นรักภารกิจLove #คิวอาร์ 

  

https://www.facebook.com/afterfivepmwriter ไรท์เพิ่งเปิดเพจ มารู้จักมาอัพเดทนิยายของไรท์กันได้นะ ..รอคอย 

  

คำเตือนก่อนอ่าน 

นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรงต่อจิตใจ การสูญเสีย การพรากจาก ความรุนแรง และฉากร่วมรัก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว