จบ เล่ห์รัก ทัณฑ์ซาตานร้าย
31
ตอน
58.8K
เข้าชม
335
ถูกใจ
118
ความคิดเห็น
253
เพิ่มลงคลัง

 

เล่ห์รักทัณฑ์ซาตานร้าย

 

 

 

 

 

เขาเอาความแค้นทั้งหมดมาลงที่เธอเพียงผู้เดียวส่วนเธอก็แบกรับความแค้นทั้งหมดไว้เพียงคนเดียวความแค้นความรักครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมๆกันเขาจะเลือกลืมความแค้นแล้วเริ่มต้นใหม่หรือเขาจะฝังความรักทิ้งไปพร้อมกับความแค้นที่มี

 

 

 

 

“ปล่อยฉันนะพวกแกจะพาฉันไปไหนปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ” เสียงตะโกนโวยวายของนงเยาว์ดังขึ้น

 

“คุณเคลวิน...ปล่อยแม่นะคะปล่อยแม่พรินะคะฮือออ...แม่จ๋า” เสียงหวานร่ำไห้ออกมาเมื่อเห็นมารดาถูกบอดี้การ์ดร่างยักของเขาจับตัวเอาไว้

 

“อยู่ที่เธอแล้วล่ะพริมาว่าจะยอมทำตามคำสั่งฉันทุกอย่างเพื่อแลกกับชีวิตที่ไร้ค่าของแม่เธอหรือจะยอมให้แม่เธอไปเป็นอาหารของสัตว์เลี้ยงฉัน” ดวงตาคมจ้องมองดวงหน้าหวานอย่างไร้ปราณี

 

“ตกลงค่ะพริจะยอมทำตามคำสั่งคุณขอแค่คุณอย่าทำอะไรแม่ของพริเลยนะคะฮือออ...คุณเคลวินปล่อยแม่พริเถอะนะคะอย่าทำอะไรแม่พริเลยพริยอมแล้วค่ะพริยอม...ขอเพียงอย่างเดียวอย่าทำอะไรแม่พริเลยนะคะ” เสียงสั่นสะอื้นไห้ร้องขึ้นจนตัวโยนพร้อมทั้งกอดแขนเรียวของเขาเอาไว้แน่น

 

“นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าเธอทำตัวดีและเชื่อฟังฉันแค่ไหนยังไงล่ะถ้าเธอทำตัวดีและเขื่อฟังฉันแม่ของเธอก็จะปลอดภัยแต่ถ้าไม่คนที่จะต้องเจ็บก็คือแม่ของเธอจำเอาไว้”

 

 

“พริสัญญาค่ะฮึ...ฮืออออพริสัญญา...” เสียงสะอื้นไห้เอ่ยออกมาก่อนที่สติของเธอจะดับวูบลงและร่างอิ่มที่เกาะแขนเรียวของเขาเอาไว้แน่นก็ร่วงหล่นลงที่พื้นทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เคลเคลวิน ///เปรมปรมินทร์อายุ33ปีชายหนุ่มผู้มีใบหน้าเรียบเฉยแต่ภายใต้ความเรียบเฉยนั้นเขาได้ซ่อนความร้ายกาจเอาไว้นั่นเป็นเพราะอดีตแสนเจ็บปวดที่มารดาของเขาได้รับมาจึงทำให้เขาเลือกเธอมาเป็นเครื่องระบายความแค้น

 

 

พริพริมาอายุ22ปีสาวน้อยสู้ชีวิตผู้มีดวงหน้าหวานและรอยยิ้มสดใสเธอยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวและคนที่เธอรักแม้กระทั่งต้องมาอยู่ในกรงเล็บของซาตานเพื่อชดใช้หนี้ความแค้นที่แม่เลี้ยงของเธอได้ทำไว้กับครอบครัวของเคลวิน

 

 

ลิซ่าอายุ 30ปีนางแบบสาวสวยที่พ่วงมาด้วยตำแหน่งคู่ควงของเคลวินเธอถือว่าเป็นผู้หญิงที่ยืนข้างกายเคลวินได้อย่างไม่ต้องอายใครแต่สำหรับเคลวินแล้วเธอเป็นเพียงคนที่มีผลประโยชน์ร่วมกันเท่านั้น

 

 

เคทีแคทเทอรีนอายุ24ปีน้องสาวต่างบิดาของเคลวินสวยเก่งฉลาดเป็นเจ้าของห้องเสื้อและนิตยสารชั้นนำเธอเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของเขาและคนทั้งบ้าน

 

 

พิธพิธาอายุ 32ปีเป็นพี่ชายของพริมาเขาและน้องสาวถูกจับแยกกันตั้งแต่เด็กจนมารดาของเขามาพบรักและแต่งงานกับบิดาบุญธรรมของเขาเขาจึงต้องการที่จะตามหาพริมาซึ่งเป็นน้องสาวเพียงคนเดียวของเขาแต่มันก็ไม่ได้ง่ายเลยเพราะพอกลับมาที่ไทยเขาก็รู้ว่าบิดาได้เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อนส่วนน้องสาวของเขาก็ไม่มีใครรู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

 

 

 

 

 

บุคคลในภาพไมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเรื่อง

ขอบคุณภาพจากGoogle

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุน

Vivienne ขอสัญญาว่าจะพัฒนางานเขียนของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว