[Hunter] พิชิตใจนาย ฮันเตอร์
3
ตอน
849
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

“คิน”

ศิวัช วัชสัณห์

'นิยามของผู้ชายคนนี้คือ 'นักล่า' นักล่าที่ใครๆก็ต่างต้องการและพร้อมเสนอตัวให้เพราะคำว่าหล่อ รวย แต่ความหล่อก็มักมาพร้อมกับความเหี้ยเสมอ คินเป็นผู้ชายที่ควงใครไม่เกินสองวันคนนั้นก็โดนเชดหัวทิ้ง หรือที่เรียกง่ายๆว่าฟันแล้วทิ้ง! แต่ก็มีบางคนที่คิดจะใช้ร่างกายมัดใจเขายอมเป็นอิหนู แต่ทุกอย่างต้องมีข้อแม้ ต้องอยู่เงียบๆไม่มีสิทธิ์มายุ่งวุ่นวายกับชีวิตเขา ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรจากเขาทั้งนั้นถ้าเขาไม่คิดจะให้เอง'

" อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง ถ้ายังไม่เจอของจริง "

 

 “เตกิล่า”

เตกิล่า มหากุล

'สิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่พวกคุณคิดเสมอไปนะครับ ผมอาจจะใสซื่อแบบที่พวกคุณคิดไว้ หรือผมอาจจะร้ายมากกว่าที่พวกคุณจะคาดเดาใครจะไปรู้จริงไหมครับ สิ่งที่พวกคุณเห็นอาจไม่ใช่ตัวตนของผมจริงๆก็ได้ พวกคุณมาลองคิดดูสิครับว่าผมจะเป็นคนแบบไหน จะดี หรือ จะร้าย ลองมาทายกันสิครับ :) อ๋อ แล้วผมขอเตือนพวกคุณทุกคนไว้ อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ ถ้าบนโลกนี้ยังมีคำว่าการแสดงอยู่ อย่ามั่นใจว่าทุกคนต้องเป็นแบบที่พวกคุณคิดถ้ายังไม่รู้จักด้านในตัวตนของเขาจริงๆ จับตาดูผมไว้ดีๆนะครับทุกคน'

" ของจริงเขาไม่พูดเยอะหรอกครับ เดี๋ยวไก่จะตื่นเอา ล่าแบบมีสมองจะดีกว่านะครับ "

 

**นิยายเรื่องนี้ไม่ใส่เมจนะคะ คิดตามจินตนาการของผู้อ่านได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครคิดไม่ออกให้ดูตามปกเลยค่ะคู่มีนแปลนเนาะตามความชอบส่วนตัวเลยนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามและฝากคอมเมนต์ติชมกันได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย มีเนื้อหาคำหยาบ 18+ ใครที่ไม่ชื่นชอบแนวนี้ไม่ควรอ่าน

Y เฉพาะ 18+

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว