พิศวาสพินาศรัก (ความรักที่ดูจะจบลงแบบไม่สวยสักเท่าไหร่)

รักโรแมนติก

พิศวาสพินาศรัก (ความรักที่ดูจะจบลงแบบไม่สวยสักเท่าไหร่)

พิศวาสพินาศรัก (ความรักที่ดูจะจบลงแบบไม่สวยสักเท่าไหร่)

Paige D

รักโรแมนติก

1
ตอน
512
เข้าชม
13
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนิยายเรื่องนี้ ไรท์เขียนนิยายเป็นครั้งแรก ให้ชื่อเรื่องนี้ว่า “พิศวาสพินาศรัก” จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักคนต่างวัย ครอบครัว หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ และมารอดูกันนะคะว่าอุปสรรคอะไรที่จะมาพินาศรักระหว่างเขา 2 คน คืออะไร จะเป็นครอบครัวมั้ย?? หรือรักเก่า?? หรือเงินกันนะ?? หรือผลประโยชน์?? หรือไม่ใช่สักอย่าง??

นิยายเรื่องนี้ ไรท์ตั้งใจให้เป็นนิยายรักดราม่าเข้มข้น แต่ก็อาจจะมีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กตลกๆให้ได้บันเทิงกันบ้างในบางตอน เพราะจะนิสัยพระเอกที่ไม่ชอบเห็นผู้หญิงร้องไห้แล้ว ก็คงต้องทำอะไรสักอย่างให้เธอยิ้มแน่ๆ

คำเตือนในบางตอนตัวละครอาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง ห้ามลอกเลียนแบบนะจ๊ะ!!

 

 

 

ลภัส วงศ์สุรปราณณ์ (ลภัส) หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี นักธุรกิจที่มีกิจการใหญ่โตทั้งในและนอก เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ LC polymer ที่เติบโตจากเมืองนอกก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยตนเอง พูดน้อยแต่ต้อยหนัก ทะนงตน หน้าดูเย่อหยิง นัยน์ตาลึกลับ ดูเย็นชา แต่ก็อบอุ่นได้ในบางที ไม่ชอบเห็นผู้หญิงร้องไห้ จริงจัง หนักแน่น และทำจริง

 

 

         ดาลกมล อรัณญภัณทร์กุล (ดั่งฝัน) สาวสวยวัย 22 ปี เพิ่งเรียนจบมาจบต่างประเทศได้ไม่ถึงปี ทายาทคนเดียวของตระกูล อรัณญภัณทร์กุล น่ารัก สวยใสแต่ดุดัน ไม่ยอมคน ไม่ฟังใคร รักครอบครัว เข้มแข็ง ประสบการณ์น้อย ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก

 

*เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา*

**บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเพื่อเพิ่มอรรถรสและความบันเทิงในการอ่านนิยายและจินตนาการเท่านั้น**

***นิยายนี้แต่งขึ้นโดยจินตนาการของผู้แต่ง หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว