จบ รักร้ายคุณชายมาเฟีย
27
ตอน
250K
เข้าชม
209
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
499
เพิ่มลงคลัง

อลิซสา หญิงสาวชาวไทยที่แม่เลี้ยงส่งให้เดินทางมากับชาวต่างชาติคนหนึ่งที่อายุรุ่นคร่าวพ่อหญิงสาวถูกนำตัวข้ามนำข้ามทะเลมาไกลถึงสหรัฐอเมริกา และเมื่อมาถึงหญิงสาวถึงกับช๊อคเมื่อรู้ตัวว่าถูกแม่เลี้ยงขายตัวเองให้กับชายคนที่อ้างว่าจะพามาทำงานที่ต่างประเทศและเมื่อได้รับรู้ว่างานที่ต้องทำคือ'ขายบริการ'หญิงสาวก็แทบจะเป็นลม แต่เธอจะไม่ยอมทำเด็ดขาดเธอจึงวางแผนเตรียมจะหนี

ปึก... เพราะความมืดทำให้มองลำบาก ร่างบางที่วิ่งอยู่ดีๆ รู้สึกถึงแรงกระแทก เพราะวิ่งมาอย่างเร็วทำให้เธอเซไปข้างหลังเกือบล้ม

‘อลิซ ซวยแล้ว เธอวิ่งชนคน แต่เขาคือใครละ’ เธอตัดสินใจเงยหน้าและกล่าวขอโทษ เมื่อเขาไม่น่าจะเป็นคนกลุ่มเดียวกันกับชายร่างสูงที่ไล่ตามเธอมา

“ขอโทษคะ"หญิงสาวขอโทษขอโพยเมื่อวิ่งอยู่ดีๆก็ชนกับร่างสูงของใครบางคนซึ่งมันแข็งแรงมากนี่ถ้าไม่ติดว่าเงยหน้ามองเห็นเขาก่อนเธอจะคิดว่าเธอวิ่งชนกำแพงดีๆนี้เอง

เรน์เดน คอนเนอร์ โจนส์ มองสบตากับร่างบางที่ดูเหมือนตุ๊กตากระเบื้องนิ่ง เขามองตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าดูก็รู้ว่ากำลังหนีบางอย่างมา และทางที่หนีมาก็เดาได้ไม่อยากว่าหนีมาจากที่ไหน แต่ดูแล้วเธอน่าจะเป็นคนเอเชียเพราะแม่ตุ๊กกระตากระเบื้องตัวเล็กสูงแค่อกเขา

"ว้าย นี่คุณจะทำอะไรปล่อยฉันเถอะนะ ฉันขอร้อง" โถ้ พระเจ้าจะใจร้ายให้เธอหนีเสือปะจระเข้แบบนี่เหรอเนี่ย

"เงียบถ้ายังอยากที่จะรอด"เสียงร่างสูงตะคอกใส่เมื่อร่างบางที่เขากระชากแขนให้เดินตามเอาแต่ดิ้นพล่านไม่ยอมหยุดจนเขาชักรำคาญ เขาเองแปลกใจตัวเองมากที่จู่ๆก็กระชากแขนแม่ตุ๊กตากระเบื้องนี้มา บ้าเอ่ย ทำไมมือมันไวกว่าสมองแบบนี้ว่ะ

 

 

ปล.เรื่องนี้จะรีไรท์ และติดเหรียญ บางตอน เนื้อหาจะมีการเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม และมีตอนเข้ามาเพิ่ม จากเนื้อหาเดิม ที่ลงให้อ่านฟรี นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว