รักเกิดตามเวลา
2
ตอน
2.38K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง ตลอดการแสดงที่ผ่านมาของเขาได้รับให้เล่นละครกับผู้หญิงมาโดยตลอด แต่อยู่ๆเขาก็ถูกพี่กวางผู้จัดการส่วนตัวเรียกให้ไปพบเพื่อเข้าไปคุยกับพี่ถาเกี่ยวกับซีรี่ย์เรื่องใหม่ แต่สิ่งที่เขาไม่คิดว่าชีวิตนี้จะต้องมาแสดงอะไรแบบนี้คือ การที่เขาต้องเล่นบทคนรักกับผู้ชายด้วยกันและยังต้องประกบกับนักแสดงใหม่แกะกล่องของค่าย เขาจะทำอย่างไรในเมื่อมันคือความต้องการของผู้ใหญ่

 

กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ นักแสดงวัยรุ่นที่ฝากผลงานในวงการบันเทิงมากมายตั้งแต่เด็ก เขาได้มาเข้าสังกัดกับ gmm  อย่างเป็นทางการ เขาถูกพี่กวางผู้จัดการที่ได้รับหน้าที่ให้มาดูแลเขาเรียกไปคุยว่ามีซีรี่ย์ให้เขาเล่นแต่เป็นบทชายชาย ซึ่งเขาก็ไม่ได้อะไรเพราะเคยเล่นมาหลายเรื่องแล้ว แต่ที่มันไม่ปกติสำหรับเขาก็คือคนที่ต้องมาแสดงคู่เขานี่แหละ เขาไม่คิดว่าคนๆนี้จะมาเล่นบทแบบนี้ได้ แถมไม่ชอบหน้าเขาตั้งแต่เจอกันครั้งแรกและที่สำคัญผู้จัดการคนเดียวกันอีก ได้ไม่ชอบเขาใช่มั้ย เขาจะทำให้สิงโตคูลๆกลายมาเป็นลูกแมวตัวน้อยๆอ้อนๆให้ได้ 😏😏

 

กวาง อติพร ผู้จัดการและผู้ดูแลออฟกัน

สถาพร ผู้บริหารบริษัท gmmtv

 

เรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เอง ชื่อบุคคลและรูปภาพที่ปรากฎในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวกันใดๆทั้งสิ้น ปล.เป็นนิยาย y ชายชายใครไม่ชอบกดข้ามไปเลยนะคะ หากใครหลงเข้ามา 😊😊😊

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว