รักเถื่อนๆของนายมาเฟีย(nc20++)
8
ตอน
5.65K
เข้าชม
24
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

นี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยคะ  ติชมได้แต่อย่าหยาบคายหรือใช้คำที่รุนแรงเกินไปนะคะ  ไรท์จะแต่งให้ดีที่สุดน่ะคะ 

 

โลเวน  โคล์ว 

 

อายุ 21 ปี เป็นมาเฟียใหญ่ย่านอิตาลี เขาเป็นคนไม่สนไม่แคร์ใครแม้กระทั้งพ่อของตัวเอง เขาเกลียดคนที่หักหลังเขาเป็นที่สุดและคนที่หักหลังเขาจะไม่ตายดีแน่ เวลาเขาโกรธจะน่ากลัวเสียยิ่งกว่าเฮอร์ริเคน! ไม่มีใครกล้ามองหน้าเขาแม้แต่คนเดียว แต่กับเธอ!....เธอพร้อมจะทำทุกอย่างที่เขาเกลียด!! 

"อยากขนาดนั้นเลยหรอ! บอกฉันก็ได้ถ้าอยากมากน่ะ!        ฉันจะสงเคราะห์ให้เธอเอง!!" 

แอนญ่า บลิซ 

 

เธออายุ 19 ปี เรียนอยู่คณะนิเทศศาตร์ หลังจากที่พ่อเธอตายไปเธอก็ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านฟินแฟร์ โคว์ล..และได้เจอกับเขา! โลเวน โคว์ล!! ทุกๆครั้งที่เธอเจอกับเขาไม่มีซักครั้งที่เขาจะทำดีกับเธอ! ถ้าเป็นอย่างนั้นเธอก็พร้อมจะทำทุกอย่างที่เขาเกลียดให้สมกับที่เขาเคยดูถูกและทำร้ายเธอ!! 

"นายบอกว่าผู้หญิงทุกคนหน้าเงินอย่างนั้นหรอ!! ระวังคำพูดหน่อยค่ะคุณ โลเวน โคว์ล เพราะแม่คุณก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน!!!" 

นาธาน คอร์เนอร์ 

 

เพื่อนเพียงคนเดียวของ โลเวน เขาเป็นพวกสองบุคคลิกบทจะเงียบก็เงียบดื้อๆ บทจะบ้าก็บ้าไม่มีเหตุผล แต่คนอย่างเขานี่แหล่ะที่เป็นอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ ส่วนใหญ่เขาใช้เวลากับการเที่ยวแฮคระบบต่างๆของคนอื่นเล่น? 

เมรี่ย์ ชาร์จ 

 

อายุ 19 ปีเป็นคนร่าเริง  กล้าแสดงออก 

เฟลลี่และขี้เล่น 

เรียนคณะเดียวกันกับเเอนญ่าและยังเป็นรูมเมทของเธออีกด้วย จริงใจ  แถมยังรักเพื่อนมากด้วย( งื่อ!) 

เกรซ  โรน่าญ์ 

 

เธออายุ 19 ปี เรียนคณะวิศวกรรม เป็นเพื่อนของแอนญ่ากับเมรี่ย์ เธอเป็นพวกคนรวยและไม่ใช่รวยธรรมดาเธอรวยมากก! แต่ชอบทำตัวติดดิน ทำได้หมดทุกอย่าง! รักอิสระ นิสัยออกแนวห้าวๆ  มีเรื่องทะเลาะกับคนอื่นทุกวัน 

โคยะเซวะ  ริว 

 

คู่อริของโลเวน  อายุ21 ปี เป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังและบ่อนอีก3 สาขา  ตั้งแต่น้องสาวของเขาได้จากไป เขาได้กลายเป็นคนไร้หัวใจ โหดเหี้ยมอัมหิต เขาเป็นคนพูดจริงและทำจริง! 

รูปภาพตัวละครที่นำมาประกอบเรื่องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสียหายนะคะ  นำมาใช้เพื่อความบันเทิงของเรื่องเท่านั้น  นี่เป็นจินตนาการของไรท์คะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว