SPEED​ 🌀 [ ชิง​ (ชัง)​ รัก​]​
28
ตอน
38.9K
เข้าชม
238
ถูกใจ
195
ความคิดเห็น
154
เพิ่มลงคลัง

"ฉันเลวพอที่จะทำทุกอย่างเพื่อความต้องการของตัวเอง"

ทิม,, หนุ่มหน้าใสขวัญใจพริตตี้ทั้งหลาย,, เจ้าของสนามแข่งรถที่อยู่แถบชานเมือง,, ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปวันๆตั้งแต่โลกของเขากลายเป็นสีเทา


 

"คนบ้าอะไร,, ดูเหมือนจะใจดี,, แต่ความจริงร้ายกาจชะมัด!"

ข้าว,, สาวสวยพริตตี้ที่ติดอันดับตัวท็อปของวงการ,, ผู้หญิงที่มีความลับมากมายปิดบังซ่อนเร้นเอาไว้,, และการปิดบังตัวตนของเธอคือสิ่งที่ทำให้หนุ่มๆรู้สึกท้าทาย

 

เมื่อโชคชะตาเล่นตลกกับชีวิต,, สร้างสรรค์ให้เส้นทางที่ดำเนินไปนั้นพบเจอกับผู้คนและเหตุการณ์มากมาย,, ทิมที่เคยผิดหวังจากความรักเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนจากที่เคยเป็น

 

"จะต้องให้ตีตราไว้บนหน้าผากเธอไหมว่าเธอเป็นผู้หญิงของฉัน!"

 

ความคับแค้นจากเรื่องราวในอดีตถูกระบายออกกับใครบางคนที่ไม่เคยรู้เรื่องราวใดๆ,, สิ่งที่เคยคาดหวังกลับไม่ใช่อย่างที่หวังทำให้หัวใจนั้นบอบช้ำเกินกว่าจะทนไหว

 

"แค่ร่างกายเธอเท่านั่นแหละที่ฉันต้องการ!,, จำเอาไว้!"

"ฉันเกลียดคุณ!,,, จะไปตายที่ไหนก็ไป!"

 

แผลเป็นที่ยังคงเด่นชัดจากการโดนทำร้ายจิตใจ,, ทำให้หัวใจที่มีกลายเป็นเพียงก้อนเนื้อก่อนหนึ่งของร่างกายเพียงเท่านั้น,, แต่แล้ว..สิ่งที่ไม่เคยคาดคิดกลับเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อเสียงภายในใจเรียกหาความรู้สึกบางอย่าง,, ความร้าจกาจที่แสร้งทำจะแปรเปลี่ยนเป็นความอ่อนโยนได้หรือไม่?,, บทสรุปของโลกสีเทานั้นจะกลับกลายมามีสีสันอีกครั้งได้ไหม?,,, หาคำตอบและติดตามได้ใน 

SPEED [ ชิง(ชัง)รัก ]

 

บทนิยายในเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ,, ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงสถานที่และบุคคลใดๆ,, ภาพตัวละครเป็นเพียงภาพประกอบที่สมมติฐานขึ้นมาเท่านั้น,, เค้าโครงของส่วนเนื้อหาถูกเขียนขึ้นมาทั้งหมด,, ขอบคุณภาพจาก IG-Google เพื่อใช้ในการสร้างงานเขียนขึ้นมา

 

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในนิยายของ 'นิฌาช์' ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของนิยาย หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับที่ 3)

 

[ขอสงวนสิทธิ์ในนิยายของนิฌาช์ทุกเรื่อง]




แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว